Chúng ta

FPT Mỹ tại 11 khu vực cùng mừng sinh nhật

Thứ ba, 22/10/2019 | 13:53 GMT+7

Sự kiện được tổ chức đồng thời tại các khu vực FPT Mỹ có thị trường, trong đó có một số site lớn như Dallas, Los Angeles, Denver. Ngoài ra, FAM tổ chức sinh nhật cho CBNV tại Canada và Việt Nam.

<p class="Normal"> Mới đây, hơn 200 CBNV FPT Mỹ (FAM) tại 11 site toàn cầu đã cùng tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật lần thứ 11. Trong ảnh, CBNV FPT tại Houston và gia đình cùng ăn mừng công ty. </p>

Mới đây, hơn 200 CBNV FPT Mỹ (FAM) tại 11 site toàn cầu đã cùng tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật lần thứ 11. Trong ảnh, CBNV FPT tại Houston và gia đình cùng ăn mừng công ty. 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Tại Seattle, CBNV cũng tổ chức gần như cùng thời điểm. </span>Sự kiện được tổ chức đồng thời tại các site FAM có thị trường, trong đó có một số site lớn như Dallas, Los Angeles, Denver. Ngoài ra, FAM tổ chức sinh nhật cho CBNV tại Canada và Việt Nam.</p>

Tại Seattle, CBNV cũng tổ chức gần như cùng thời điểm. Sự kiện được tổ chức đồng thời tại các site FAM có thị trường, trong đó có một số site lớn như Dallas, Los Angeles, Denver. Ngoài ra, FAM tổ chức sinh nhật cho CBNV tại Canada và Việt Nam.

<p class="Normal"> Hoạt động chủ yếu gồm ăn uống, vui chơi, cắt bánh sinh nhật. Tại buổi lễ, FPT America đã tôn vinh và tặng quà cho CBNV thâm niên cao, đồng thời tổ chức trò chơi tập thể tổng giải thưởng trị giá khoảng 6.500 USD. Người FPT tại Houston tập trung tham gia trò chơi để nhận được những giải thưởng giá trị. </p>

Hoạt động chủ yếu gồm ăn uống, vui chơi, cắt bánh sinh nhật. Tại buổi lễ, FPT America đã tôn vinh và tặng quà cho CBNV thâm niên cao, đồng thời tổ chức trò chơi tập thể tổng giải thưởng trị giá khoảng 6.500 USD. Người FPT tại Houston tập trung tham gia trò chơi để nhận được những giải thưởng giá trị. 

<p> Tại Dallas, COO FPT M<span style="color:rgb(0,0,0);">ỹ Martin Geiger chủ trì bữa tiệc cho CBNV. </span></p>

Tại Dallas, COO FPT Mỹ Martin Geiger chủ trì bữa tiệc cho CBNV. 

<p> Cạnh đó, ông trực tiếp trao quà cho CBNV thâm niên cao trong công ty. Không khí buổi tiệc diễn ra vui vẻ. Tất cả mọi người cùng hưởng hứng đặc biệt ở trò chơi trúng thưởng. </p>

Cạnh đó, ông trực tiếp trao quà cho CBNV thâm niên cao trong công ty. Không khí buổi tiệc diễn ra vui vẻ. Tất cả mọi người cùng hưởng hứng đặc biệt ở trò chơi trúng thưởng. 

<p> Mỗi site sẽ có bánh sinh nhật riêng. </p>

Mỗi site sẽ có bánh sinh nhật riêng. 

<p> Qua các trò chơi nhóm, CBNV có thêm cơ hội trò chuyện và găn bó với nhau hơn. </p>

Qua các trò chơi nhóm, CBNV có thêm cơ hội trò chuyện và găn bó với nhau hơn. 

FPT tại Mỹ thành lập ngày 13/10/2008, có trụ sở chính tại Texas và 4 văn phòng kinh doanh ở Los Angeles, Denver, Atlanta và Seattle.

FPT Mỹ hiện cung cấp dịch vụ CNTT cho nhiều khách hàng là các tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất máy bay, thiết kế hệ thống điều khiển thang máy, truyền hình vệ tinh, ngân hàng…

Trước thềm tròn 10 tuổi, giữa tháng 7, Tập đoàn FPT chính thức sở hữu 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet), một trong những công ty tư vấn công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ.

Đây là lần đầu tiên một công ty CNTT Việt Nam mua một công ty tư vấn của Mỹ. Việc mua bán, sáp nhập (M&A) được xem là một trong những bước đi chiến lược của FPT Software để hiện thực hóa tham vọng 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2020.

Huyền Trang

Ảnh: FPT Mỹ 

Ý kiến

()