Chúng ta

Chuyên gia công nghệ FPT bị vợ 'tố' trong ngày nhận vinh danh

Thứ sáu, 17/11/2017 | 17:06 GMT+7

Vợ các chuyên gia công nghệ FPT phía Nam đồng loạt 'tố' chồng trong sự kiện đức lang quân được tập đoàn vinh danh.

<p class="Normal"> Lễ vinh danh cán bộ công nghệ FPT - FPT Tech Experts 2017 - diễn ra sáng 16/11 ở GEM Center (quận 1, TP HCM). 2017 đánh dấu mốc tròn 5 năm chương trình vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. Điểm mới của năm nay là lãnh đạo FPT mời gia đình/người thân của tất cả chuyên gia tham dự và tri ân.<br /> Mỗi chuyên gia sau khi check-in sẽ được tặng một chiếc áo thun màu đen ghi dấu mốc sự kiện 5 năm chương trình vinh danh cán bộ công nghệ nhà F.<br /> Ảnh chuyên gia Phạm Quang Việt, quản lý nhóm nghiên cứu và phát triển xe tự lái của FPT Software với bà xã Trần Thanh Thủy - cũng là đồng nghiệp - đến dự chương trình. Anh Việt được vinh danh chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn năm 2016 và năm nay anh là thành viên của nhóm 13 chuyên gia nổi bật được tôn vinh.</p>

Lễ vinh danh cán bộ công nghệ FPT - FPT Tech Experts 2017 - diễn ra sáng 16/11 ở GEM Center (quận 1, TP HCM). 2017 đánh dấu mốc tròn 5 năm chương trình vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. Điểm mới của năm nay là lãnh đạo FPT mời gia đình/người thân của tất cả chuyên gia tham dự và tri ân.
Mỗi chuyên gia sau khi check-in sẽ được tặng một chiếc áo thun màu đen ghi dấu mốc sự kiện 5 năm chương trình vinh danh cán bộ công nghệ nhà F.
Ảnh chuyên gia Phạm Quang Việt, quản lý nhóm nghiên cứu và phát triển xe tự lái của FPT Software với bà xã Trần Thanh Thủy - cũng là đồng nghiệp - đến dự chương trình. Anh Việt được vinh danh chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn năm 2016 và năm nay anh là thành viên của nhóm 13 chuyên gia nổi bật được tôn vinh.

<p class="Normal"> "Công nghệ FPT đã tiến những bước dài với nhiều thành tích, trong đó có công lao của các chuyên gia công nghệ", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khẳng định. CEO FPT cho rằng, chương trình vinh danh cán bộ công nghệ FPT là hoạt động diễn ra thường niên trong suốt 5 năm qua và luôn được các cấp lãnh đạo của tập đoàn quan tâm. "Khi làm việc mọi người rất muốn được ghi nhận và tôn vinh, chương trình xếp hạng đạt được cả hai mục tiêu đó”.</p>

"Công nghệ FPT đã tiến những bước dài với nhiều thành tích, trong đó có công lao của các chuyên gia công nghệ", TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc khẳng định. CEO FPT cho rằng, chương trình vinh danh cán bộ công nghệ FPT là hoạt động diễn ra thường niên trong suốt 5 năm qua và luôn được các cấp lãnh đạo của tập đoàn quan tâm. "Khi làm việc mọi người rất muốn được ghi nhận và tôn vinh, chương trình xếp hạng đạt được cả hai mục tiêu đó”.

<p> "FPT là tập đoàn công nghệ, chúng ta làm về CNTT - Viễn thông với rất nhiều lĩnh vực chủ yếu dựa vào công nghệ. Vai trò các bạn là rất quan trọng", CEO FPT nhấn mạnh. "FPT đã, đang và sẽ thoái vốn trong nhiều lĩnh vực để tập trung nguồn lực vào mảng cốt lõi là Công nghệ - Viễn thông. Vì vậy, các bạn cần nắm bắt cơ hội này".</p>

"FPT là tập đoàn công nghệ, chúng ta làm về CNTT - Viễn thông với rất nhiều lĩnh vực chủ yếu dựa vào công nghệ. Vai trò các bạn là rất quan trọng", CEO FPT nhấn mạnh. "FPT đã, đang và sẽ thoái vốn trong nhiều lĩnh vực để tập trung nguồn lực vào mảng cốt lõi là Công nghệ - Viễn thông. Vì vậy, các bạn cần nắm bắt cơ hội này".

<p class="Normal"> Sau phần chia sẻ, anh <span>Ngọc đại diện tập đoàn vinh danh 13 cán bộ công nghệ tiêu biểu sau chặng đường 5 năm. FPT phía Nam có 8/13 chuyên gia được vinh danh.</span></p> <p class="Normal"> Ảnh anh Bạch Quang Bảo Toàn, chuyên gia dữ liệu lớn, đồng sáng lập và hiện là CTO ANTS, nhận vinh danh từ anh Bùi Quang Ngọc. Ra đời trên Internet từ đầu tháng 3/2014, ANTS nhanh chóng giữ vị trí là hệ Chợ quảng cáo trực tuyến (AdExchange) hướng đối tượng (Programmatic Ad) Việt đầu tiên, cũng như có lượng giao dịch quảng cáo nhiều nhất.</p> <p class="Normal"> Theo đại diện ANTS, sau 3 năm gia nhập thị trường, doanh thu của khởi nghiệp này đạt hơn 10 triệu USD/năm, mức tăng trưởng ấn tưởng.</p> <p class="Normal"> Tính đến tháng 3, Chợ quảng cáo ANTS AdExchange có 15 tỷ lượt quảng cáo (Ad Impressions) tại Việt Nam và 10 tỷ lượt quảng cáo tại Indonesia với độ phủ tới 100 triệu người dùng online thường xuyên. Khách hàng của ANTS cũng vượt con số 1.000 đối tác.</p>

Sau phần chia sẻ, anh Ngọc đại diện tập đoàn vinh danh 13 cán bộ công nghệ tiêu biểu sau chặng đường 5 năm. FPT phía Nam có 8/13 chuyên gia được vinh danh.

Ảnh anh Bạch Quang Bảo Toàn, chuyên gia dữ liệu lớn, đồng sáng lập và hiện là CTO ANTS, nhận vinh danh từ anh Bùi Quang Ngọc. Ra đời trên Internet từ đầu tháng 3/2014, ANTS nhanh chóng giữ vị trí là hệ Chợ quảng cáo trực tuyến (AdExchange) hướng đối tượng (Programmatic Ad) Việt đầu tiên, cũng như có lượng giao dịch quảng cáo nhiều nhất.

Theo đại diện ANTS, sau 3 năm gia nhập thị trường, doanh thu của khởi nghiệp này đạt hơn 10 triệu USD/năm, mức tăng trưởng ấn tưởng.

Tính đến tháng 3, Chợ quảng cáo ANTS AdExchange có 15 tỷ lượt quảng cáo (Ad Impressions) tại Việt Nam và 10 tỷ lượt quảng cáo tại Indonesia với độ phủ tới 100 triệu người dùng online thường xuyên. Khách hàng của ANTS cũng vượt con số 1.000 đối tác.

<p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);"> Các chuyên gia có thành tích cao gồm (từ trái qua: Bạch Quang Bảo Toàn (ANTS), Lê Trung (FPT Telecom), Nguyễn Phương Hoàng (Sendo.vn), Nguyễn Văn Long (Truyền hình FPT), Nguyễn Văn Tình (FPT Online) và Phạm Quang Việt (FPT Software) <span>nhận vinh danh từ CEO FPT. Chuyên gia vắng là anh Lê Viết Thanh Luận, PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT - FTI).</span></p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);"> <span>Năm 2016, anh Nguyễn Đăng Duy (thứ 3 từ trái qua), FPT IS, được vinh danh là cán bộ công nghệ cấp tập đoàn, "Vừa là niềm vui vừa là vinh dự lớn", anh Duy nhớ lại. Gần 20 năm lăn lộn trong nghề, trong đó có hơn 10 năm làm việc tại FPT, chức danh cán bộ công nghệ tập đoàn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Năm nay, anh tiếp tục được vinh danh cho thành tích nổi bật trong chặng đường gắn bó với mảng giao thông thông minh.</span></p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);"> "Dự án tôi đang tham gia mới triển khai khoảng 2 năm. Dự kiến sang năm chúng tôi sẽ công bố những thành quả nghiên cứu và phát triển. Nhiều người sẽ hưởng lợi từ thành công của dự án", anh Duy bật mí.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);">  </p>

Các chuyên gia có thành tích cao gồm (từ trái qua: Bạch Quang Bảo Toàn (ANTS), Lê Trung (FPT Telecom), Nguyễn Phương Hoàng (Sendo.vn), Nguyễn Văn Long (Truyền hình FPT), Nguyễn Văn Tình (FPT Online) và Phạm Quang Việt (FPT Software) nhận vinh danh từ CEO FPT. Chuyên gia vắng là anh Lê Viết Thanh Luận, PTGĐ Viễn thông Quốc tế FPT - FTI).

Năm 2016, anh Nguyễn Đăng Duy (thứ 3 từ trái qua), FPT IS, được vinh danh là cán bộ công nghệ cấp tập đoàn, "Vừa là niềm vui vừa là vinh dự lớn", anh Duy nhớ lại. Gần 20 năm lăn lộn trong nghề, trong đó có hơn 10 năm làm việc tại FPT, chức danh cán bộ công nghệ tập đoàn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh. Năm nay, anh tiếp tục được vinh danh cho thành tích nổi bật trong chặng đường gắn bó với mảng giao thông thông minh.

"Dự án tôi đang tham gia mới triển khai khoảng 2 năm. Dự kiến sang năm chúng tôi sẽ công bố những thành quả nghiên cứu và phát triển. Nhiều người sẽ hưởng lợi từ thành công của dự án", anh Duy bật mí.

 

<p> Chị Dương Như Ý, bà xã anh Lê Trung, PGĐ Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng phía Nam (INF, FPT Telecom), 1 một 13 cán bộ công nghệ tiêu biểu trong chặng đường 5 năm của chương trình vinh danh, được Ban tổ chức mời chia sẻ "sự thật giấu kín của chuyên gia công nghệ nhà F".</p> <p> Chị Như Ý kể, do đặc thù công việc của nhà Viễn thông nên cũng như nhiều đồng nghiệp, anh Trung thường phải đi sớm về khuya hay làm ngoài giờ để xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, hạ tầng.</p> <p> "Đôi khi anh ấy phải làm việc đến 2-3 giờ sáng mới về. Vợ ở nhà một mình chăm con cũng buồn và giận một chút. Nhưng giận vậy thôi chứ sáng ra lại hết", Như Ý chia sẻ trong tiếng vỗ tay của đồng nghiệp và người thân. "Công việc thì công việc nhưng các anh nhớ về sớm một chút".</p>

Chị Dương Như Ý, bà xã anh Lê Trung, PGĐ Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng phía Nam (INF, FPT Telecom), 1 một 13 cán bộ công nghệ tiêu biểu trong chặng đường 5 năm của chương trình vinh danh, được Ban tổ chức mời chia sẻ "sự thật giấu kín của chuyên gia công nghệ nhà F".

Chị Như Ý kể, do đặc thù công việc của nhà Viễn thông nên cũng như nhiều đồng nghiệp, anh Trung thường phải đi sớm về khuya hay làm ngoài giờ để xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, hạ tầng.

"Đôi khi anh ấy phải làm việc đến 2-3 giờ sáng mới về. Vợ ở nhà một mình chăm con cũng buồn và giận một chút. Nhưng giận vậy thôi chứ sáng ra lại hết", Như Ý chia sẻ trong tiếng vỗ tay của đồng nghiệp và người thân. "Công việc thì công việc nhưng các anh nhớ về sớm một chút".

<p> "Chồng bận lắm, thôi vợ nấu cơm đi. Chồng bận lắm, thôi vợ chăm con đi", chị Trần Thanh Thủy 'tố yêu' anh Phạm Quang Việt, quản lý nhóm nghiên cứu và phát triển xe tự hành FPT Software. Ngồi bên cạnh, chuyên gia công nghệ chỉ biết cười trừ. "Chồng em không có tính xấu hay tật xấu, chỉ là mọt sách thôi".</p> <p> "Giải trình" trước đồng nghiệp, anh Việt cho rằng ngoài làm công nghệ thì công việc của anh còn liên quan đến quản lý con người. "Đã liên quan đến con người thì có 1.001 câu chuyện cần giải quyết. Và không phải lúc nào cũng có thể chia sẻ với vợ được nên nhiều trường hợp phải chấp nhận giữ cho riêng mình và tự xử", anh Việt đáp.</p>

"Chồng bận lắm, thôi vợ nấu cơm đi. Chồng bận lắm, thôi vợ chăm con đi", chị Trần Thanh Thủy 'tố yêu' anh Phạm Quang Việt, quản lý nhóm nghiên cứu và phát triển xe tự hành FPT Software. Ngồi bên cạnh, chuyên gia công nghệ chỉ biết cười trừ. "Chồng em không có tính xấu hay tật xấu, chỉ là mọt sách thôi".

"Giải trình" trước đồng nghiệp, anh Việt cho rằng ngoài làm công nghệ thì công việc của anh còn liên quan đến quản lý con người. "Đã liên quan đến con người thì có 1.001 câu chuyện cần giải quyết. Và không phải lúc nào cũng có thể chia sẻ với vợ được nên nhiều trường hợp phải chấp nhận giữ cho riêng mình và tự xử", anh Việt đáp.

<p class="Normal"> TGĐ Bùi Quang Ngọc và Giám đốc Công nghệ Lê Hồng Việt cùng vinh danh chuyên gia công nghệ mới của các đơn vị phía Nam.</p> <p class="Normal"> Trước đó, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định vinh danh 25 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2017. Theo đó, FPT Software là đơn vị dẫn đầu với 11 chuyên gia được xếp hạng. Các đơn vị còn lại lần lượt gồm: FPT Telecom - 8 người; FPT HO và FPT IS mỗi đơn vị có 2 nhân sự, trong khi FPT Online và FPT Retail mỗi đơn vị có một chuyên gia được xếp hạng.</p>

TGĐ Bùi Quang Ngọc và Giám đốc Công nghệ Lê Hồng Việt cùng vinh danh chuyên gia công nghệ mới của các đơn vị phía Nam.

Trước đó, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ký quyết định vinh danh 25 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2017. Theo đó, FPT Software là đơn vị dẫn đầu với 11 chuyên gia được xếp hạng. Các đơn vị còn lại lần lượt gồm: FPT Telecom - 8 người; FPT HO và FPT IS mỗi đơn vị có 2 nhân sự, trong khi FPT Online và FPT Retail mỗi đơn vị có một chuyên gia được xếp hạng.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Theo CTO Lê Hồng Việt, cái được lớn nhất khi trở thành cán bộ công nghệ chính là sự đánh giá, ghi nhận của tập đoàn cho thành tích và cống hiến của những người làm công nghệ. "Công nhận của công ty, sự đánh giá và nể trọng của đồng nghiệp là ghi nhận lớn nhất", anh Việt chia sẻ. "Ngoài ra, mức thu nhập tối thiểu theo từng hạng cũng được đảm bảo. </span></p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Ảnh CEO và CTO </span><span style="color:rgb(0,0,0);">FPT</span><span style="color:rgb(0,0,0);"> chụp hình lưu niệm với các chuyên gia công nghệ mới được vinh danh năm 2017.</span></p>

Theo CTO Lê Hồng Việt, cái được lớn nhất khi trở thành cán bộ công nghệ chính là sự đánh giá, ghi nhận của tập đoàn cho thành tích và cống hiến của những người làm công nghệ. "Công nhận của công ty, sự đánh giá và nể trọng của đồng nghiệp là ghi nhận lớn nhất", anh Việt chia sẻ. "Ngoài ra, mức thu nhập tối thiểu theo từng hạng cũng được đảm bảo.

Ảnh CEO và CTO FPT chụp hình lưu niệm với các chuyên gia công nghệ mới được vinh danh năm 2017.

<p class="Normal"> CTO Lê Hồng Việt điểm lại bức tranh công nghệ của tập đoàn và công ty thành viên, từ ứng dụng cho hoạt động nội bộ; các đối tác chuyển đổi số lớn nhất của FPT; mô hình kinh doanh mới dựa trên chuyển đổi số...</p> <p class="Normal"> "Bức tranh công nghệ của FPT có sự đóng góp những mảng màu nổi bật bởi các cán bộ công nghệ, từ thời đầu đến nay, và là bước đà đưa tập đoàn đến ngày mai", anh Việt nhấn mạnh.</p>

CTO Lê Hồng Việt điểm lại bức tranh công nghệ của tập đoàn và công ty thành viên, từ ứng dụng cho hoạt động nội bộ; các đối tác chuyển đổi số lớn nhất của FPT; mô hình kinh doanh mới dựa trên chuyển đổi số...

"Bức tranh công nghệ của FPT có sự đóng góp những mảng màu nổi bật bởi các cán bộ công nghệ, từ thời đầu đến nay, và là bước đà đưa tập đoàn đến ngày mai", anh Việt nhấn mạnh.

<p class="Normal"> Phần hội nghị bàn tròn với sự tham gia của anh (từ phải qua): Phó Ban Công nghệ Nguyễn Ngọc Minh; Giám đốc Công nghệ FPT IS Phan Thanh Sơn; Giám đốc công nghệ FPT Online Nguyễn Lộc Vũ; Giám đốc ANTS Đinh Lê Đạt. CTO Lê Hồng Việt trong vai trò người điều phối. Tại đây các anh đã có buổi thảo luận về tương lai công nghệ FPT và vai trò của các cán bộ công nghệ trong sự phát triển chung của tập đoàn.</p>

Phần hội nghị bàn tròn với sự tham gia của anh (từ phải qua): Phó Ban Công nghệ Nguyễn Ngọc Minh; Giám đốc Công nghệ FPT IS Phan Thanh Sơn; Giám đốc công nghệ FPT Online Nguyễn Lộc Vũ; Giám đốc ANTS Đinh Lê Đạt. CTO Lê Hồng Việt trong vai trò người điều phối. Tại đây các anh đã có buổi thảo luận về tương lai công nghệ FPT và vai trò của các cán bộ công nghệ trong sự phát triển chung của tập đoàn.

<p class="Normal"> <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/cong-nghe/25-nguoi-gia-nhap-gioi-tinh-hoa-cong-nghe-nha-f-61506.html">FPT Tech Experts</a> là hoạt động thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013. Năm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động này được tổ chức. Theo đại diện Ban công nghệ FPT (FTI), đơn vị tổ chức chương trình, FPT Tech Experts thể hiện sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT; đồng thời góp phần vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ ngày một chất lượng, cùng đóng góp trí tuệ và tài năng để sáng tạo, phát triển, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.</p> <p class="Normal"> Đã thành thường niên, tại mỗi lễ vinh danh đều có phần chia sẻ, hỏi đáp về chính sách, các định hướng công nghệ lớn.</p>

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013. Năm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động này được tổ chức. Theo đại diện Ban công nghệ FPT (FTI), đơn vị tổ chức chương trình, FPT Tech Experts thể hiện sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT; đồng thời góp phần vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ ngày một chất lượng, cùng đóng góp trí tuệ và tài năng để sáng tạo, phát triển, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Đã thành thường niên, tại mỗi lễ vinh danh đều có phần chia sẻ, hỏi đáp về chính sách, các định hướng công nghệ lớn.

<p> Mở đầu phần bàn tròn, lần lượt các CTO đơn vị thành viên chia sẻ tầm nhìn, các định hướng hay dự án lớn của công ty với đồng nghiệp và người thân chuyên gia công nghệ.</p> <p> "FPT nói chung hay FPT IS nói riêng có sứ mệnh là cung cấp giải pháp, nền tảng cho hành trình đổi mới, sáng tạo của cả xã hội", anh Phan Thanh Sơn, CTO FPT IS, chia sẻ. "Chúng ta cần có phương pháp mới".</p>

Mở đầu phần bàn tròn, lần lượt các CTO đơn vị thành viên chia sẻ tầm nhìn, các định hướng hay dự án lớn của công ty với đồng nghiệp và người thân chuyên gia công nghệ.

"FPT nói chung hay FPT IS nói riêng có sứ mệnh là cung cấp giải pháp, nền tảng cho hành trình đổi mới, sáng tạo của cả xã hội", anh Phan Thanh Sơn, CTO FPT IS, chia sẻ. "Chúng ta cần có phương pháp mới".

<p> Anh Ngô Trọng Nhân, PGĐ Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC, FPT Telecom), cho rằng Ban công nghệ nên đề xuất các đề tài để anh em chuyên gia có thể tham gia cùng giải để vừa phát huy được khả năng cộng thêm cơ hội học hỏi. Anh Nhân cũng kiến nghị nên có trung tâm tài nguyên với các học liệu chuyên môn sâu để các chuyên gia tham khảo, học hỏi kiến thức mới.</p>

Anh Ngô Trọng Nhân, PGĐ Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC, FPT Telecom), cho rằng Ban công nghệ nên đề xuất các đề tài để anh em chuyên gia có thể tham gia cùng giải để vừa phát huy được khả năng cộng thêm cơ hội học hỏi. Anh Nhân cũng kiến nghị nên có trung tâm tài nguyên với các học liệu chuyên môn sâu để các chuyên gia tham khảo, học hỏi kiến thức mới.

<p> CTO Lê Hồng Việt đưa ra ý tưởng hàng quý mỗi đơn vị sẽ tổ chức ngày công nghệ và mời các đơn vị khác đến cùng tham gia, chia sẻ. CTO FPT IS ủng hộ ý tưởng này bởi đơn vị sẽ được lợi.</p> <p> Trong khi đó, CTO FPT Online Nguyễn Lộc Vũ cho rằng, mỗi đơn vị có đặc thù công nghệ riêng nên khó áp dụng. "Thay vì vậy, các bạn phải nêu được "tôi cần gì" để đơn vị thành viên hay cộng đồng cùng chia sẻ", anh Vũ nhấn mạnh. "Hãy nêu yêu cầu, phát huy tinh thần hợp lực, chúng tôi sẽ chia sẻ và nhận những đóng góp quý báu".</p>

CTO Lê Hồng Việt đưa ra ý tưởng hàng quý mỗi đơn vị sẽ tổ chức ngày công nghệ và mời các đơn vị khác đến cùng tham gia, chia sẻ. CTO FPT IS ủng hộ ý tưởng này bởi đơn vị sẽ được lợi.

Trong khi đó, CTO FPT Online Nguyễn Lộc Vũ cho rằng, mỗi đơn vị có đặc thù công nghệ riêng nên khó áp dụng. "Thay vì vậy, các bạn phải nêu được "tôi cần gì" để đơn vị thành viên hay cộng đồng cùng chia sẻ", anh Vũ nhấn mạnh. "Hãy nêu yêu cầu, phát huy tinh thần hợp lực, chúng tôi sẽ chia sẻ và nhận những đóng góp quý báu".

<p> Phó Ban công nghệ Nguyễn Ngọc Minh tiết lộ kết quả khảo sát 84 chuyên gia công nghệ. "Số người hài lòng thu nhập hiện tại là 36%", anh Minh cho hay. "Kết quả này là khiến chúng tôi khá ngạc nhiên bởi thường người đi làm không hài lòng với thu nhập thực tế".</p> <p> Anh Minh chia sẻ, con số 64% chưa hài lòng khiến Ban công nghệ suy nghĩ và sẽ tìm phương án phù hợp để nâng tỷ lệ. "Các đề xuất ban đầu đã được phác thảo như: các chính sách mới về thu nhập, chế độ bảo hiểm..".</p>

Phó Ban công nghệ Nguyễn Ngọc Minh tiết lộ kết quả khảo sát 84 chuyên gia công nghệ. "Số người hài lòng thu nhập hiện tại là 36%", anh Minh cho hay. "Kết quả này là khiến chúng tôi khá ngạc nhiên bởi thường người đi làm không hài lòng với thu nhập thực tế".

Anh Minh chia sẻ, con số 64% chưa hài lòng khiến Ban công nghệ suy nghĩ và sẽ tìm phương án phù hợp để nâng tỷ lệ. "Các đề xuất ban đầu đã được phác thảo như: các chính sách mới về thu nhập, chế độ bảo hiểm..".

<p> Theo chị Dương Thị Quỳnh Anh, vợ chuyên gia Nguyễn Thành Đạt, FPT Telecom, chương trình vinh danh thú vị, ý nghĩa và khiến người thân cảm thấy tự hào. </p> <p> Quỳnh Anh kể, hai người quen nhau từ lúc là sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông. Đạt thực tập và bén duyên ở FPT Telecom trong khi bạn gái chọn ngành ngân hàng. Và từ khi cưới nhau hồi 2016, Quỳnh Anh đã quen với việc chồng "đam mê công việc" bất kể giờ giấc.</p> <p> "Đôi khi tôi gọi chồng không nghe nhưng sếp nhắn tin báo xử lý sự cố thì anh ấy không bỏ sót bất cứ cuộc nào", Quỳnh Anh chia sẻ. "Mới đây, khi mạng bị sự cố, hai vợ chồng đang đi siêu thị thì anh ấy bảo tôi cứ mua tiếp rồi xíu gọi taxi về. Về nhà bê đồ vào thấy chồng đang cặm cụi xử lý công việc trên máy tính. Đến tối thì anh ấy bảo phải mang máy vào văn phòng làm việc xuyên đêm luôn".</p> <p> "Nhưng cũng yên tâm khi anh ấy dành trọn vẹn đam mê cho công việc", bà xã đang mang bầu của chuyên gia Nguyễn Thành Đạt cười tươi.</p> <p class="Normal"> Ngày 21/11 sự kiện tương tự sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội</p>

Theo chị Dương Thị Quỳnh Anh, vợ chuyên gia Nguyễn Thành Đạt, FPT Telecom, chương trình vinh danh thú vị, ý nghĩa và khiến người thân cảm thấy tự hào. 

Quỳnh Anh kể, hai người quen nhau từ lúc là sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông. Đạt thực tập và bén duyên ở FPT Telecom trong khi bạn gái chọn ngành ngân hàng. Và từ khi cưới nhau hồi 2016, Quỳnh Anh đã quen với việc chồng "đam mê công việc" bất kể giờ giấc.

"Đôi khi tôi gọi chồng không nghe nhưng sếp nhắn tin báo xử lý sự cố thì anh ấy không bỏ sót bất cứ cuộc nào", Quỳnh Anh chia sẻ. "Mới đây, khi mạng bị sự cố, hai vợ chồng đang đi siêu thị thì anh ấy bảo tôi cứ mua tiếp rồi xíu gọi taxi về. Về nhà bê đồ vào thấy chồng đang cặm cụi xử lý công việc trên máy tính. Đến tối thì anh ấy bảo phải mang máy vào văn phòng làm việc xuyên đêm luôn".

"Nhưng cũng yên tâm khi anh ấy dành trọn vẹn đam mê cho công việc", bà xã đang mang bầu của chuyên gia Nguyễn Thành Đạt cười tươi.

Ngày 21/11 sự kiện tương tự sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội

Nguyên Văn

Ý kiến

()