Chúng ta

Thầy trò Đại học FPT ‘bình tĩnh qua mùa dịch’

Thứ sáu, 13/3/2020 | 14:26 GMT+7

Bộ ảnh của cán bộ, giảng viên Đại học FPT nhằm động viên, tiếp sức cho sinh viên trong thời gian nghỉ học kéo dài vì dịch Covid-19.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Bình tĩnh qua mùa dịch” là chiến dịch truyền thông do Phòng Công tác sinh viên (Đại học FPT) khởi xướng. Chiến dịch nhằm truyền tải lời động viên của các cán bộ, giảng viên tới sinh viên của trường.<br /> Ảnh cán bộ phòng Tuyển sinh Trực tuyến Hoàng Thị Minh Thái nhắn gửi sinh viên trường luôn mạnh mẽ cùng vượt qua đại dịch.</p>

“Bình tĩnh qua mùa dịch” là chiến dịch truyền thông do Phòng Công tác sinh viên (Đại học FPT) khởi xướng. Chiến dịch nhằm truyền tải lời động viên của các cán bộ, giảng viên tới sinh viên của trường.
Ảnh cán bộ phòng Tuyển sinh Trực tuyến Hoàng Thị Minh Thái nhắn gửi sinh viên trường luôn mạnh mẽ cùng vượt qua đại dịch.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thực hiện hướng dẫn của cơ quan chức năng, Đại học FPT tiến hành cho sinh viên học từ xa trong thời gian nghỉ dịch Covid-19. Chị Nguyễn Thục Anh (Phòng Đào tạo) nhắn nhủ sinh viên trong thời gian nghỉ cần rửa tay xà phòng thường xuyên và tránh tập trung nơi đông người để hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh.</p>

Thực hiện hướng dẫn của cơ quan chức năng, Đại học FPT tiến hành cho sinh viên học từ xa trong thời gian nghỉ dịch Covid-19. Chị Nguyễn Thục Anh (Phòng Đào tạo) nhắn nhủ sinh viên trong thời gian nghỉ cần rửa tay xà phòng thường xuyên và tránh tập trung nơi đông người để hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong khi đó, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, kêu gọi sinh viên FPT ăn thật nhiều hoa quả để bổ sung các loại vitamin, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.</p>

Trong khi đó, chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, kêu gọi sinh viên FPT ăn thật nhiều hoa quả để bổ sung các loại vitamin, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thầy Vũ Mạnh Tuấn, Chủ nhiệm bộ môn Giáo dục thể chất, nhắn nhủ một tinh thần tốt, một sức khoẻ tốt sẽ tạo nên sức đề kháng “đánh tan mọi dịch bệnh”.</p>

Thầy Vũ Mạnh Tuấn, Chủ nhiệm bộ môn Giáo dục thể chất, nhắn nhủ một tinh thần tốt, một sức khoẻ tốt sẽ tạo nên sức đề kháng “đánh tan mọi dịch bệnh”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nữ giảng viên tiếng Anh Darlenne Pebris Helsabeck cũng truyền đi thông điệp tới tất cả đồng nghiệp và sinh viên: “Sức khoẻ quan trọng hơn tất cả mọi thứ nên hãy giữ gìn sức khoẻ và chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm nơi ngôi trường thân yêu”.</p>

Nữ giảng viên tiếng Anh Darlenne Pebris Helsabeck cũng truyền đi thông điệp tới tất cả đồng nghiệp và sinh viên: “Sức khoẻ quan trọng hơn tất cả mọi thứ nên hãy giữ gìn sức khoẻ và chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm nơi ngôi trường thân yêu”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đại học FPT và khối Giáo dục nhà F khuyến khích sinh viên học online hàng ngày qua công cụ meet.google.com.<br /> Ảnh cô La Thị Cẩm Tú, giảng viên Quản trị Kinh doanh, hy vọng sinh viên FPT tiếp tục đảm bảo việc học tập trong mọi hoàn cảnh, “mùa dịch hay mùa hoa, học từ xa hay đến lớp”.</p>

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đại học FPT và khối Giáo dục nhà F khuyến khích sinh viên học online hàng ngày qua công cụ meet.google.com.
Ảnh cô La Thị Cẩm Tú, giảng viên Quản trị Kinh doanh, hy vọng sinh viên FPT tiếp tục đảm bảo việc học tập trong mọi hoàn cảnh, “mùa dịch hay mùa hoa, học từ xa hay đến lớp”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Bùi Văn Phú (Phòng IC – PDP) gợi cho những sinh viên đang lo lắng về virus nCoV một góc nhìn khác về thời điểm dịch bùng phát, và nhắn nhủ các em tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dịch.</p>

Anh Bùi Văn Phú (Phòng IC – PDP) gợi cho những sinh viên đang lo lắng về virus nCoV một góc nhìn khác về thời điểm dịch bùng phát, và nhắn nhủ các em tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dịch.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện nay, Đại học FPT và Khối Giáo dục nhà F đã có những phương án phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên trong trường hợp nghỉ học kéo dài cũng như quay lại trường.<br /> Theo chị Nguyễn Hà Thành, Trưởng phòng IC – PDP, điều các em sinh viên cần làm nhất lúc này là giữ gìn sức khoẻ và lạc quan thông thái để vượt qua mùa dịch.</p>

Hiện nay, Đại học FPT và Khối Giáo dục nhà F đã có những phương án phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên trong trường hợp nghỉ học kéo dài cũng như quay lại trường.
Theo chị Nguyễn Hà Thành, Trưởng phòng IC – PDP, điều các em sinh viên cần làm nhất lúc này là giữ gìn sức khoẻ và lạc quan thông thái để vượt qua mùa dịch.

FPT đã ban hành 5 chỉ thị với các yêu cầu cụ thể trong công tác phòng chống virus Corona nhằm đảm bảo an toàn cho hơn 36.000 CBNV FPT.

Mới đây, TGĐ FPT ban hành chỉ thị số 5 về ‘Giám sát, phòng và chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid-19’. Trong đó, các CBNV nhà F có tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc người nghi nhiễm; đang ở hoặc thường xuyên qua lại các khu vực có dịch, khu vực cách ly; mới di chuyển từ các nước có dịch về; hoặc có biểu hiện ho, sốt, khó thở, cần báo cáo đầy đủ tình trạng sức khỏe cũng như lịch trình di chuyển thông qua app MyFPT hoặc trang thông tin khai báo https://ncov.fpt.com.vn.

CBNV FPT được khuyến cáo đeo khẩu trang y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe phải chủ động cách ly và đến cơ sở y tế làm xét nghiệm.

Hoàng Hương

Ý kiến

()