Chúng ta

PTGĐ FPT: ‘Chạy bộ giúp kết nối đồng nghiệp nhà F’

Thứ tư, 26/7/2023 | 09:38 GMT+7

Chặng 2 FPT Happy Run khép lại với nhiều con số “biết nói”: 65.000 người tham gia, hơn 2,2 triệu km - tương đương 57 vòng Trái Đất… là những con số “biết nói” trong lễ trao giải chặng 1, 2 giải chạy "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" chiều 25/7, tại Hà Nội.

<p> <span id="docs-internal-guid-f34588cf-7fff-2289-f7c9-aa9c59e20087"><span>Giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT trong 35 năm qua. Theo đó, người FPT có thể tham gia chạy từ bất cứ đâu trên thế giới với trải nghiệm độc đáo, nhiều hoạt động đồng hành thú vị cùng 5 thông điệp: NHÂN ÁI - TỰ HÀO FPT - VUI KHỎE - SÁT CÁNH - HẠNH PHÚC.</span></span></p>

Giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT trong 35 năm qua. Theo đó, người FPT có thể tham gia chạy từ bất cứ đâu trên thế giới với trải nghiệm độc đáo, nhiều hoạt động đồng hành thú vị cùng 5 thông điệp: NHÂN ÁI - TỰ HÀO FPT - VUI KHỎE - SÁT CÁNH - HẠNH PHÚC.

<p class="Normal" dir="ltr"> Thay mặt ban điều hành, Phó tổng giám đốc FPT Hoàng Việt Anh chúc mừng các cá nhân, tập thể đạt giải trong 2 chặng đầu tiên, đồng thời cảm ơn BTC đã kiên trì, quyết tâm tổ chức giải chạy này cho CBNV FPT. Theo anh, phong trào chạy không phải mới ở FPT, chúng ta có không ít các cá nhân/tập thể chạy trong nhiều năm qua. Theo anh, năm 2018 trong đại lễ sinh nhật 30 tập đoàn, FPT Telecom với hành trình kết nối 3.000 nhân viên chạy trong 26 ngày - với thành tích không tưởng khi đó, phong trao chạy FPT đã chuyển hướng, số lượng CBNV tham gia càng ngày càng đông. Đặc biệt, trong năm nay sinh nhật tập đoàn 35 năm, lần đầu tiên trong lịch sử FPT chúng ta có nhiều đơn vị, vận động viên cùng tham gia trong một hành trình chạy dài như thế.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> “Lúc lãnh đạo tập đoàn phát động phong trào này tôi cũng rất nghi ngờ, không biết có duy trì được nhịp đều đặn trong thời gian dài như thế hay không, với số lượng người đông như thế hay không. Đến ngày hôm nay, sau hai chặng đầu tiên, chúng ta tự tin nói chúng ta sẽ làm được. Thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn tôi kêu gọi các đơn vị, runner tiếp tục phát huy tinh thần của chặng 1-2, hoàn thành xuất sắc hơn nữa chặng 3 để lấy kết quả chung cuộc là những thành tích đặc biệt chào mừng sinh nhật 35 năm tập đoàn”, anh Hoàng Việt Anh chia sẻ.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Anh Ngô Mạnh Cường, Tổng giám đốc FPT Online - Phó ban tổ chức giải nhấn mạnh chia sẻ, tới thời điểm này chúng ta đã có gần 67.000 vận động viên tham gia giải chạy ‘FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc’ trên nền tảng Vrace. Giải chạy không những thu hút nhiều người F mà cả những vận động viên bên ngoài tham gia.<br /><br /> “Đây là lần đầu tiên có một giải chạy dành cho CBNV tập đoàn. Ban đầu giải chạy gặp nhiều nghi ngờ về việc duy trì trong vòng 6 tháng trong tập thể 60.000 người là một điều rất khó, tuy nhiên tập thể FPT đã có sự đoàn kết để có thể triển khai được giải chạy kéo dài trong vòng 6 tháng ngay trước dịp sinh nhật 35 năm tập đoàn. Tôi mong muốn các giải đấu, hoạt động thể thao sẽ trở thành điểm được ủng hộ các anh chị em nhà F, bởi có hoạt động thể thao và rèn luyện thể chất thì mới đầy đủ sức khỏe, sự đoàn kết để hỗ trợ cho công việc. Hoạt động thể thao lành mạnh như chạy bộ có thể đẩy mạnh việc kết nối CBNV nhà F cũng như là một công cụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất,<span> kinh doanh và vận hành thêm ngày một thành công hơn”.</span></p>

Thay mặt ban điều hành, Phó tổng giám đốc FPT Hoàng Việt Anh chúc mừng các cá nhân, tập thể đạt giải trong 2 chặng đầu tiên, đồng thời cảm ơn BTC đã kiên trì, quyết tâm tổ chức giải chạy này cho CBNV FPT. Theo anh, phong trào chạy không phải mới ở FPT, chúng ta có không ít các cá nhân/tập thể chạy trong nhiều năm qua. Theo anh, năm 2018 trong đại lễ sinh nhật 30 tập đoàn, FPT Telecom với hành trình kết nối 3.000 nhân viên chạy trong 26 ngày - với thành tích không tưởng khi đó, phong trao chạy FPT đã chuyển hướng, số lượng CBNV tham gia càng ngày càng đông. Đặc biệt, trong năm nay sinh nhật tập đoàn 35 năm, lần đầu tiên trong lịch sử FPT chúng ta có nhiều đơn vị, vận động viên cùng tham gia trong một hành trình chạy dài như thế.

“Lúc lãnh đạo tập đoàn phát động phong trào này tôi cũng rất nghi ngờ, không biết có duy trì được nhịp đều đặn trong thời gian dài như thế hay không, với số lượng người đông như thế hay không. Đến ngày hôm nay, sau hai chặng đầu tiên, chúng ta tự tin nói chúng ta sẽ làm được. Thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn tôi kêu gọi các đơn vị, runner tiếp tục phát huy tinh thần của chặng 1-2, hoàn thành xuất sắc hơn nữa chặng 3 để lấy kết quả chung cuộc là những thành tích đặc biệt chào mừng sinh nhật 35 năm tập đoàn”, anh Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Anh Ngô Mạnh Cường, Tổng giám đốc FPT Online - Phó ban tổ chức giải nhấn mạnh chia sẻ, tới thời điểm này chúng ta đã có gần 67.000 vận động viên tham gia giải chạy ‘FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc’ trên nền tảng Vrace. Giải chạy không những thu hút nhiều người F mà cả những vận động viên bên ngoài tham gia.

“Đây là lần đầu tiên có một giải chạy dành cho CBNV tập đoàn. Ban đầu giải chạy gặp nhiều nghi ngờ về việc duy trì trong vòng 6 tháng trong tập thể 60.000 người là một điều rất khó, tuy nhiên tập thể FPT đã có sự đoàn kết để có thể triển khai được giải chạy kéo dài trong vòng 6 tháng ngay trước dịp sinh nhật 35 năm tập đoàn. Tôi mong muốn các giải đấu, hoạt động thể thao sẽ trở thành điểm được ủng hộ các anh chị em nhà F, bởi có hoạt động thể thao và rèn luyện thể chất thì mới đầy đủ sức khỏe, sự đoàn kết để hỗ trợ cho công việc. Hoạt động thể thao lành mạnh như chạy bộ có thể đẩy mạnh việc kết nối CBNV nhà F cũng như là một công cụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh và vận hành thêm ngày một thành công hơn”.

<p class="Normal" dir="ltr"> Trải qua 2 chặng, “Dấu chân hạnh phúc” để lại nhiều ấn tượng, ở chặng 1- "Tự hào FPT" đã thu hút hơn 55.000 vận động viên tham gia với tổng quãng đường chạy lên tới 1 triệu km. Sự thành công vang dội của chặng 1 được đóng góp bởi rất nhiều CBNV và hơn 24 chương trình đồng hành từ CTTV tổ chức.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Tổng kết chặng 1, 3 đơn vị xuất sắc nhất trong tháng đầu tiên bao gồm: FPT IS, FPT Telecom và FDX. Trong đó, FPT Telecom là đơn vị có trên 3.000 CBNV đăng kí sớm nhất. Dẫn đầu về số km là ba đơn vị: FPT Telecom, FPT Education và FPT Software. Đơn vị hoàn thành mục tiêu chặng 1 sớm chất thuộc về FPT IS và FCI; <span>Đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng nhất gọi tên FPT Retail.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr"> Tại chặng 2 - "Sát cánh bay cao” chứng kiến sự bùng nổ đến từ các CTTV: Giải chạy “FIS ES Run 2023" tại Quy Nhơn thu hút hơn 600 runner nhà FIS, cùng người thân, khách hàng tham gia với cự ly 3km và 5km, tích luỹ hơn 2.000 km chung cuộc. FPT Education tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm Tour này zuii chạy xung quanh Hoàng thành Thăng Long kết hợp chương trình tham gia "Giải mã Hoàng Thành", chào đón hơn 400 CBNV và người thân tham dự. Synnex FPT bùng nổ khi toàn bộ gần 800 CBNV quy tụ tại bãi biển Cảnh Dương tham gia chạy mừng sinh nhật 15 năm.</p> <p class="Normal"> Cuối cùng, thử thách Galaxy run khuấy động phong trào chạy bộ trong từng CTTV. Giải đấu tập hợp những runner tinh túy nhất tạo thành một nhóm cùng nhau thi đấu với các CTTV khác. BTC mong muốn giải sẽ mang lại sức hấp dẫn cho chặng thứ 2, đồng thời hướng đến mục tiêu chung 3,5 triệu km gây quỹ cho trẻ em khó khăn. Kết thúc Galaxy Run, nhà vô địch đã gọi tên FPT IS, theo sau chính là Synnex FPT và FPT Telecom.<br /><br /> Chặng 2 khép lại với nhiều con số “biết nói”: 65.000 người tham gia, 1,2 triệu km quãng đường chinh phục. Tổng 2 chặng Happy Run, runner nhà F và cộng đồng đã chạy 2.276.277 km - tương đương 57 vòng Trái Đất.</p>

Trải qua 2 chặng, “Dấu chân hạnh phúc” để lại nhiều ấn tượng, ở chặng 1- "Tự hào FPT" đã thu hút hơn 55.000 vận động viên tham gia với tổng quãng đường chạy lên tới 1 triệu km. Sự thành công vang dội của chặng 1 được đóng góp bởi rất nhiều CBNV và hơn 24 chương trình đồng hành từ CTTV tổ chức.

Tổng kết chặng 1, 3 đơn vị xuất sắc nhất trong tháng đầu tiên bao gồm: FPT IS, FPT Telecom và FDX. Trong đó, FPT Telecom là đơn vị có trên 3.000 CBNV đăng kí sớm nhất. Dẫn đầu về số km là ba đơn vị: FPT Telecom, FPT Education và FPT Software. Đơn vị hoàn thành mục tiêu chặng 1 sớm chất thuộc về FPT IS và FCI; Đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng nhất gọi tên FPT Retail.

Tại chặng 2 - "Sát cánh bay cao” chứng kiến sự bùng nổ đến từ các CTTV: Giải chạy “FIS ES Run 2023" tại Quy Nhơn thu hút hơn 600 runner nhà FIS, cùng người thân, khách hàng tham gia với cự ly 3km và 5km, tích luỹ hơn 2.000 km chung cuộc. FPT Education tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm Tour này zuii chạy xung quanh Hoàng thành Thăng Long kết hợp chương trình tham gia "Giải mã Hoàng Thành", chào đón hơn 400 CBNV và người thân tham dự. Synnex FPT bùng nổ khi toàn bộ gần 800 CBNV quy tụ tại bãi biển Cảnh Dương tham gia chạy mừng sinh nhật 15 năm.

Cuối cùng, thử thách Galaxy run khuấy động phong trào chạy bộ trong từng CTTV. Giải đấu tập hợp những runner tinh túy nhất tạo thành một nhóm cùng nhau thi đấu với các CTTV khác. BTC mong muốn giải sẽ mang lại sức hấp dẫn cho chặng thứ 2, đồng thời hướng đến mục tiêu chung 3,5 triệu km gây quỹ cho trẻ em khó khăn. Kết thúc Galaxy Run, nhà vô địch đã gọi tên FPT IS, theo sau chính là Synnex FPT và FPT Telecom.

Chặng 2 khép lại với nhiều con số “biết nói”: 65.000 người tham gia, 1,2 triệu km quãng đường chinh phục. Tổng 2 chặng Happy Run, runner nhà F và cộng đồng đã chạy 2.276.277 km - tương đương 57 vòng Trái Đất.

<p> <span id="docs-internal-guid-0c0313f1-7fff-1bbe-3e0e-9f2993934c48"><span>Tại talkshow “Bền hay bào” nhiều kinh nghiệm được các “chuyên gia” chia sẻ thân tình. Là người nổi tiếng trong cộng đồng chạy bộ, </span><span>bác sĩ Đinh Huỳnh Linh chia sẻ </span><span>những trải nghiệm một cách gần gũi. Theo anh, mọi hoạt động vận động đều chuyển hóa oxy, và khi chạy sẽ đốt mỡ rất nhiều. Phương pháp chạy theo nhịp tim &lpar;MAF&rpar; sẽ đốt mỡ rất hiệu quả. Khi tập chạy, chúng ta phải đảm bảo thể trạng và sinh lý như ăn uống và ngủ đủ giấc &lpar;Chế độ dinh dưỡng và phục hồi&rpar;. Những giờ nghỉ ngơi cũng quan trọng như những phút chúng ta chạy. Ví dụ, nếu chúng ta bị căng thẳng, cơ bắp sẽ khó hồi phục bởi sự ảnh hưởng của các chất giảm stress như cortisol.</span></span></p>

Tại talkshow “Bền hay bào” nhiều kinh nghiệm được các “chuyên gia” chia sẻ thân tình. Là người nổi tiếng trong cộng đồng chạy bộ, bác sĩ Đinh Huỳnh Linh chia sẻ những trải nghiệm một cách gần gũi. Theo anh, mọi hoạt động vận động đều chuyển hóa oxy, và khi chạy sẽ đốt mỡ rất nhiều. Phương pháp chạy theo nhịp tim (MAF) sẽ đốt mỡ rất hiệu quả. Khi tập chạy, chúng ta phải đảm bảo thể trạng và sinh lý như ăn uống và ngủ đủ giấc (Chế độ dinh dưỡng và phục hồi). Những giờ nghỉ ngơi cũng quan trọng như những phút chúng ta chạy. Ví dụ, nếu chúng ta bị căng thẳng, cơ bắp sẽ khó hồi phục bởi sự ảnh hưởng của các chất giảm stress như cortisol.

<p> <span id="docs-internal-guid-7f99655c-7fff-3919-7996-ca7bbcf48bd9"><span>“Qúa nhanh, quá sớm và quá nhiều sẽ dễ dẫn tới chấn thương. Chúng ta có thể chạy tốc độ chậm, hoặc tuân thủ phương pháp 10%, chỉ tăng 10% khối lượng sau mỗi tuần để đảm bảo không bị chấn thương. Khi tập luyện nhiều, chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Các môn thể thao cũng như chạy bộ không chỉ là việc kết nối với môi trường xung quanh mà còn lắng lại và lắng nghe bản thân của mình. Những người chạy bộ có nhiều thời gian để tự thiền. Vì vậy mà họ có nhiều năng lượng. Cá nhân tôi phải mất 6 tháng mới chạy được 21km. Chạy bộ không khó bởi nó là bản năng của con người, từ kết cấu cơ thể cho tới cách con người tiến hóa đều giúp chúng ta có thể chạy tốt hơn”, anh Linh nhắn nhủ tới các runner nhà F. </span></span></p>

“Qúa nhanh, quá sớm và quá nhiều sẽ dễ dẫn tới chấn thương. Chúng ta có thể chạy tốc độ chậm, hoặc tuân thủ phương pháp 10%, chỉ tăng 10% khối lượng sau mỗi tuần để đảm bảo không bị chấn thương. Khi tập luyện nhiều, chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Các môn thể thao cũng như chạy bộ không chỉ là việc kết nối với môi trường xung quanh mà còn lắng lại và lắng nghe bản thân của mình. Những người chạy bộ có nhiều thời gian để tự thiền. Vì vậy mà họ có nhiều năng lượng. Cá nhân tôi phải mất 6 tháng mới chạy được 21km. Chạy bộ không khó bởi nó là bản năng của con người, từ kết cấu cơ thể cho tới cách con người tiến hóa đều giúp chúng ta có thể chạy tốt hơn”, anh Linh nhắn nhủ tới các runner nhà F. 

<p class="Normal" dir="ltr"> Chia sẻ kinh nghiệm từ bản thân và của chính đồng nghiệp FPT Telecom - đơn vị khởi phát nhiều giải chạy nhất tập đoàn, anh Chu Hùng Thắng Phó tổng giám đốc FPT Telecom cho hay, nhà "Cáo" có phong trào chạy bộ khá sớm, từ năm 2018 đã có hành trình chạy tiếp sức, với 3.000 người chuyền tay nhau lá cờ FPT từ Lạng Sơn <span>tới </span>Cà Mau<span>&rpar;. Đối với cá nhân anh Thắng, hoạt động thể thao là một phần tất yếu của cuộc sống. Ngoài việc chạy, tôi và các đồng nghiệp có thể bàn luận với nhau rất nhiều chủ đề. Từ đó, hoạt động chạy ở FPT Telecom diễn ra vô cùng sôi nổi.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr"> “Môn chạy rất giống thiền bởi ai cũng có thể lắng nghe chính cơ thể, nhịp tim của mình. Sau giờ làm việc căng thẳng, đồng nghiệp mà rủ nhau chạy thì tinh thần cũng như thể trạng mọi người trở nên khỏe mạnh hơn. Khi chạy bộ cùng nhau, khi có những hoạt động cùng nhau, não bộ tiết ra các hormone chữa lành, hăng hái hay hạnh phúc. Khi có 4 - 5 người chạy bộ cùng nhau, không khí sẽ vô cùng vui vẻ, từ đó giúp mọi người trở nên gắn kết hơn”, anh Thắng chia sẻ.</p>

Chia sẻ kinh nghiệm từ bản thân và của chính đồng nghiệp FPT Telecom - đơn vị khởi phát nhiều giải chạy nhất tập đoàn, anh Chu Hùng Thắng Phó tổng giám đốc FPT Telecom cho hay, nhà "Cáo" có phong trào chạy bộ khá sớm, từ năm 2018 đã có hành trình chạy tiếp sức, với 3.000 người chuyền tay nhau lá cờ FPT từ Lạng Sơn tới Cà Mau). Đối với cá nhân anh Thắng, hoạt động thể thao là một phần tất yếu của cuộc sống. Ngoài việc chạy, tôi và các đồng nghiệp có thể bàn luận với nhau rất nhiều chủ đề. Từ đó, hoạt động chạy ở FPT Telecom diễn ra vô cùng sôi nổi.

“Môn chạy rất giống thiền bởi ai cũng có thể lắng nghe chính cơ thể, nhịp tim của mình. Sau giờ làm việc căng thẳng, đồng nghiệp mà rủ nhau chạy thì tinh thần cũng như thể trạng mọi người trở nên khỏe mạnh hơn. Khi chạy bộ cùng nhau, khi có những hoạt động cùng nhau, não bộ tiết ra các hormone chữa lành, hăng hái hay hạnh phúc. Khi có 4 - 5 người chạy bộ cùng nhau, không khí sẽ vô cùng vui vẻ, từ đó giúp mọi người trở nên gắn kết hơn”, anh Thắng chia sẻ.

<p class="Normal" dir="ltr"> Chia sẻ kinh nghiệm từ đội Vô địch Galaxy Run, anh Vũ Anh Đức &lpar;FPT IS&rpar; cho rằng khi chạy để tinh thần lên cao được phải chạy “bầy đàn”. “FPT IS kêu gọi được nhiều đồng đội cùng chạy nên lúc nào tinh thần cũng hưng phấn, chúng tôi vô địch là nhờ thế. Đội hình 113.FISRUN cũng vô cùng thú vị có cả 7x lẫn người trẻ sinh năm 2000. Các đơn vị cũng rất đa dạng và ở tất cả vùng miền. Trước khi vào giải chạy không ai biết giới hạn của mình ở đâu, thậm chí có người chưa chạy liền 21km bao giờ. Chúng tôi tham gia và chạy bằng ý chí chứ không còn chạy bằng chân....", anh Đức bật mí.</p>

Chia sẻ kinh nghiệm từ đội Vô địch Galaxy Run, anh Vũ Anh Đức (FPT IS) cho rằng khi chạy để tinh thần lên cao được phải chạy “bầy đàn”. “FPT IS kêu gọi được nhiều đồng đội cùng chạy nên lúc nào tinh thần cũng hưng phấn, chúng tôi vô địch là nhờ thế. Đội hình 113.FISRUN cũng vô cùng thú vị có cả 7x lẫn người trẻ sinh năm 2000. Các đơn vị cũng rất đa dạng và ở tất cả vùng miền. Trước khi vào giải chạy không ai biết giới hạn của mình ở đâu, thậm chí có người chưa chạy liền 21km bao giờ. Chúng tôi tham gia và chạy bằng ý chí chứ không còn chạy bằng chân....", anh Đức bật mí.

<p class="Normal" dir="ltr"> Thành viên quản trị của Cộng đồng chạy bộ theo nhịp tim &lpar;Maximum Aerobic Funtion - MAF&rpar; Hoàng Xuân Vân Anh có cái nhìn khác biệt. Cái duyên đưa chị đến với chạy bộ, tìm ra được phương pháp chạy theo nhịp tim, và nhận ra phương pháp này sẽ giúp mình kiên trì, rút ngắn được thành tích và biết cách chạy chậm lại theo khoảng nhịp tim của mình. Theo chị, khi chạy chậm lại mình có thể cảm nhận được môi trường xung quanh, từ đó mình yêu thích môn chạy khi nào không hay. "Sau khoảng 10 tháng tập luyện, tôi tham gia giải chạy của CLB và hoàn thành 42km trong 3h42p, phá thành tích của cá nhân. Rất nhiều anh chị sau khi tập theo phương pháp này, khi về đích họ hồi phục rất nhanh và không cảm thấy mệt chút nào", chị Vân Anh trải lòng.</p> <p> <span id="docs-internal-guid-20047fb8-7fff-1bdd-dac4-9e5a77366c1d"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">“Đối với những người muốn đạt được thành tích trong môn chạy, mọi người nên đặt ra giới hạn cho bản thân, lắng nghe cơ thể và cải thiện qua từng quãng chạy. Tôi coi mỗi lần đi tập không phải những buổi tập vất vả mà là những lần mình được kết nối với bản thân. Để cân bằng thời gian trong ngày, tôi đã thay đổi một số thói quen để có thể phân bổ nhiều thời gian hơn cho việc đi tập. Đặc biệt hơn khi mình chạy và cảm thấy thoải mái sẽ giúp cơ thể hồi phục tốt hơn. Bên cạnh đó, dinh dưỡng và nghỉ ngơi cũng vô cùng quan trọng cho khả năng hồi phục của cơ thể. Trong một cộng đồng, những người chơi thể thao có thể trở nên dễ gần hơn, chính thể thao sẽ giúp kết nối mọi người với nhau", chị Vân Anh chia sẻ kinh nghiệm. </span></span></p>

Thành viên quản trị của Cộng đồng chạy bộ theo nhịp tim (Maximum Aerobic Funtion - MAF) Hoàng Xuân Vân Anh có cái nhìn khác biệt. Cái duyên đưa chị đến với chạy bộ, tìm ra được phương pháp chạy theo nhịp tim, và nhận ra phương pháp này sẽ giúp mình kiên trì, rút ngắn được thành tích và biết cách chạy chậm lại theo khoảng nhịp tim của mình. Theo chị, khi chạy chậm lại mình có thể cảm nhận được môi trường xung quanh, từ đó mình yêu thích môn chạy khi nào không hay. "Sau khoảng 10 tháng tập luyện, tôi tham gia giải chạy của CLB và hoàn thành 42km trong 3h42p, phá thành tích của cá nhân. Rất nhiều anh chị sau khi tập theo phương pháp này, khi về đích họ hồi phục rất nhanh và không cảm thấy mệt chút nào", chị Vân Anh trải lòng.

“Đối với những người muốn đạt được thành tích trong môn chạy, mọi người nên đặt ra giới hạn cho bản thân, lắng nghe cơ thể và cải thiện qua từng quãng chạy. Tôi coi mỗi lần đi tập không phải những buổi tập vất vả mà là những lần mình được kết nối với bản thân. Để cân bằng thời gian trong ngày, tôi đã thay đổi một số thói quen để có thể phân bổ nhiều thời gian hơn cho việc đi tập. Đặc biệt hơn khi mình chạy và cảm thấy thoải mái sẽ giúp cơ thể hồi phục tốt hơn. Bên cạnh đó, dinh dưỡng và nghỉ ngơi cũng vô cùng quan trọng cho khả năng hồi phục của cơ thể. Trong một cộng đồng, những người chơi thể thao có thể trở nên dễ gần hơn, chính thể thao sẽ giúp kết nối mọi người với nhau", chị Vân Anh chia sẻ kinh nghiệm. 

<p> <span id="docs-internal-guid-2607bf85-7fff-56e0-b233-7c23a86549a1"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Sau phần talkshow, BTC trao giải cho các đội có câu chuyện truyền cảm hứng nhất. Vượt qua 7 đối thủ, giải thuộc về Synnex FPT với câu chuyện truyền cảm hứng từ nghị lực các cô gái trong đội chạy. Phần chia sẻ xúc động của đội trưởng Trần Sỹ Hùng đã chinh phục ban giám khảo khó tính trao giải thưởng duy nhất cho đội nhà Phân phối.</span></span></p>

Sau phần talkshow, BTC trao giải cho các đội có câu chuyện truyền cảm hứng nhất. Vượt qua 7 đối thủ, giải thuộc về Synnex FPT với câu chuyện truyền cảm hứng từ nghị lực các cô gái trong đội chạy. Phần chia sẻ xúc động của đội trưởng Trần Sỹ Hùng đã chinh phục ban giám khảo khó tính trao giải thưởng duy nhất cho đội nhà Phân phối.

<p> <span id="docs-internal-guid-72b1bc51-7fff-c860-e6b1-9a9910893bcc"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Bức ảnh truyền cảm hứng nhất trong chặng 1-2 được ban tổ chức chọn là hình ảnh bé Phạm Ngọc Diệp &lpar;8 tuổi, học sinh trường Hy Vọng&rpar;. Tháng 3 vừa qua &lpar;tại Đà Nẵng&rpar; em cán đích ở vị trí thứ 3 ở cự ly 1km.</span></span></p>

Bức ảnh truyền cảm hứng nhất trong chặng 1-2 được ban tổ chức chọn là hình ảnh bé Phạm Ngọc Diệp (8 tuổi, học sinh trường Hy Vọng). Tháng 3 vừa qua (tại Đà Nẵng) em cán đích ở vị trí thứ 3 ở cự ly 1km.

<p> <span id="docs-internal-guid-29ac7ed5-7fff-e7ce-8544-fdc90f840bb2"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Câu chuyện về em và hoàn cảnh gia đình lấy nhiều nước mắt của những người tham dự lễ trao giải. </span></span></p>

Câu chuyện về em và hoàn cảnh gia đình lấy nhiều nước mắt của những người tham dự lễ trao giải.

<p class="Normal" dir="ltr"> Tại lễ trao giải chặng 1, Top 10 cá nhân FPT xuất sắc nhất tại các công ty thành viên nhận một chiếc cúp hình running man và một áo FPT Happy Run, danh sách gồm: Huỳnh Tấn Hợi &lpar;FPT Education&rpar;, Trần Thanh Tuyền, Hoàng Phúc Thanh &lpar;FPT IS&rpar;, Nguyễn Văn Huy &lpar;FPT Retail&rpar;, Nguyễn Đình Quân, Trần Đức Long &lpar;FPT Software&rpar;, Nguyễn Văn Nam &lpar;FPT Smart Cloud&rpar;, Nguyễn Xuân Tăng, Nguyễn Quang Tiến , Trần Minh Lợi &lpar;FPT Telecom&rpar;.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Lãnh đạo truyền cảm hứng chặng 1 được trao cho chị Nguyễn Thị Thanh Lê &lpar;Synnex FPT&rpar;, anh Lê Trường Tùng &lpar;FPT Education&rpar;, anh Chu Hùng Thắng &lpar;FPT Telecom&rpar;. Ngoài ra cá nhân đồng hành xuất sắc nhất được trao cho anh Chiến Nguyễn, Nguyễn Mạnh Cường và chị Trần Phương Lan.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Giải tập thể xuất sắc chặng 1, ba đội đạt giải Tiên phong gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Digital. Giải đơn vị có trên 3.000 CBNV đăng ký 100% sớm nhất, Giải nhất thuộc về FPT Telecom. Giải đơn vị hoàn thành chỉ tiêu chặng 1 sớm nhất được trao cho FPT IS và FPT Smart Cloud, đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng nhất là FPT Retail.<br /><br /> Giải Nhất, Nhì, Ba của chặng 1 lần lượt được trao cho FPT Telecom, FPT Education, FPT Software.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> <span><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Chặng 2, Top 10 cá nhân xuất sắc nhất gồm: Trần Sỹ Hùng, Nguyễn Xuân Tăng, Nguyễn Minh Đảo, Phạm Thị Kim Oanh, Đỗ Tư Duy, Nguyễn Quang Tiến, Mai Thị Khánh Hoài, Phạm Văn Bình, Đinh Hải Quân, Trần Minh Lợi</span><br /><br /><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Các cá nhân truyền cảm hứng chặng 2: Trần Minh Lợi &lpar;FPT Telecom&rpar;, Phạm Huy Hoàn &lpar;FPT Retail&rpar;, Nguyễn Trọng Tấn &lpar; FPT Smart Cloud&rpar;, Nguyễn Thị Huyền &lpar;FPT Software&rpar;, Bùi Minh Hải &lpar;Sendo&rpar;, Trần Sỹ Hùng &lpar;Synnex FPT&rpar;, Nguyễn Tiến Danh &lpar;FPT HO&rpar;, Nguyễn Thị Thanh Huyền &lpar;FPT Online&rpar;, Ngô Văn Linh &lpar;FPT IS&rpar;, Trần Thị Xuân Hùng &lpar;FPT Eduacation&rpar;.</span><br /><br /><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">4 đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng ở chặng 2 gồm: FPT Education, FPT IS, FPT Software, Synnex FPT, Giải thưởng đội bào đường FPT Telecom </span><br /><br /><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Giải Nhất, Nhì, Ba chặng 2 FPT Education, FPT IS, FPT HO, Top 4 đội thi mạnh nhất trong chiến dịch Galaxy Run: Giải Ba - Fox Run 1, Fox Run 2; Giải Nhì - Synnex FPT Hà Nội.</span></span></p> <p class="Normal" dir="ltr"> <span style="background-color:transparent;">Ảnh: Nhà vô địch Galaxy run- 113 FPT IS Run</span></p>

Tại lễ trao giải chặng 1, Top 10 cá nhân FPT xuất sắc nhất tại các công ty thành viên nhận một chiếc cúp hình running man và một áo FPT Happy Run, danh sách gồm: Huỳnh Tấn Hợi (FPT Education), Trần Thanh Tuyền, Hoàng Phúc Thanh (FPT IS), Nguyễn Văn Huy (FPT Retail), Nguyễn Đình Quân, Trần Đức Long (FPT Software), Nguyễn Văn Nam (FPT Smart Cloud), Nguyễn Xuân Tăng, Nguyễn Quang Tiến , Trần Minh Lợi (FPT Telecom).

Lãnh đạo truyền cảm hứng chặng 1 được trao cho chị Nguyễn Thị Thanh Lê (Synnex FPT), anh Lê Trường Tùng (FPT Education), anh Chu Hùng Thắng (FPT Telecom). Ngoài ra cá nhân đồng hành xuất sắc nhất được trao cho anh Chiến Nguyễn, Nguyễn Mạnh Cường và chị Trần Phương Lan.

Giải tập thể xuất sắc chặng 1, ba đội đạt giải Tiên phong gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Digital. Giải đơn vị có trên 3.000 CBNV đăng ký 100% sớm nhất, Giải nhất thuộc về FPT Telecom. Giải đơn vị hoàn thành chỉ tiêu chặng 1 sớm nhất được trao cho FPT IS và FPT Smart Cloud, đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng nhất là FPT Retail.

Giải Nhất, Nhì, Ba của chặng 1 lần lượt được trao cho FPT Telecom, FPT Education, FPT Software.

Chặng 2, Top 10 cá nhân xuất sắc nhất gồm: Trần Sỹ Hùng, Nguyễn Xuân Tăng, Nguyễn Minh Đảo, Phạm Thị Kim Oanh, Đỗ Tư Duy, Nguyễn Quang Tiến, Mai Thị Khánh Hoài, Phạm Văn Bình, Đinh Hải Quân, Trần Minh Lợi

Các cá nhân truyền cảm hứng chặng 2: Trần Minh Lợi (FPT Telecom), Phạm Huy Hoàn (FPT Retail), Nguyễn Trọng Tấn ( FPT Smart Cloud), Nguyễn Thị Huyền (FPT Software), Bùi Minh Hải (Sendo), Trần Sỹ Hùng (Synnex FPT), Nguyễn Tiến Danh (FPT HO), Nguyễn Thị Thanh Huyền (FPT Online), Ngô Văn Linh (FPT IS), Trần Thị Xuân Hùng (FPT Eduacation).

4 đơn vị có chương trình đồng hành ấn tượng ở chặng 2 gồm: FPT Education, FPT IS, FPT Software, Synnex FPT, Giải thưởng đội bào đường FPT Telecom

Giải Nhất, Nhì, Ba chặng 2 FPT Education, FPT IS, FPT HO, Top 4 đội thi mạnh nhất trong chiến dịch Galaxy Run: Giải Ba - Fox Run 1, Fox Run 2; Giải Nhì - Synnex FPT Hà Nội.

Ảnh: Nhà vô địch Galaxy run- 113 FPT IS Run

<p> <span id="docs-internal-guid-7822fc4c-7fff-af7e-0d79-6a826afeae59"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Đại diện lãnh đội các đội, runner, chụp ảnh kick off chặng 3 với chủ đề “Hạnh phúc sẻ chia”, mục tiêu chặng này là 3,5 triệu km.</span></span></p>

Đại diện lãnh đội các đội, runner, chụp ảnh kick off chặng 3 với chủ đề “Hạnh phúc sẻ chia”, mục tiêu chặng này là 3,5 triệu km.

Nguyễn Minh Dương

Ý kiến

()