Chúng ta

FPT Slovakia kỷ niệm 5 năm thành lập

Thứ sáu, 31/5/2019 | 08:51 GMT+7

Là nhà đầu tư châu Á đầu tiên có mặt tại miền Đông Slovakia, FPT Slovakia vừa kỷ niệm 5 năm thành lập tại trời Âu.

<p class="Normal"> <span style="color:rgb(34,34,34);">Sự kiện mừng sinh nhật 5 tuổi của FPT Slovakia diễn ra ngày 28/5 với sự tham gia của các thành viên Hiệp hội </span><span style="color:rgb(34,34,34);">CNTT </span><span style="color:rgb(34,34,34);">Thung lũng  Kosice - cũng là thành phố nơi nhà F đặt trụ sở. </span><span style="color:rgb(34,34,34);">Ngay từ 8h sáng giờ địa phương (khoảng 13h giờ Việt Nam), các khách hàng đã có mặt tại văn phòng FPT tại Slovakia để tham quan và trải nghiệm những công nghệ đang được FPT Slovakia nghiên cứu, phát triển.</span></p>

Sự kiện mừng sinh nhật 5 tuổi của FPT Slovakia diễn ra ngày 28/5 với sự tham gia của các thành viên Hiệp hội CNTT Thung lũng  Kosice - cũng là thành phố nơi nhà F đặt trụ sở. Ngay từ 8h sáng giờ địa phương (khoảng 13h giờ Việt Nam), các khách hàng đã có mặt tại văn phòng FPT tại Slovakia để tham quan và trải nghiệm những công nghệ đang được FPT Slovakia nghiên cứu, phát triển.

<p> Các khách hàng cùng hơn 300 nhân viên của nhà Phần mềm tại Slovakia tham quan quanh khu vực văn phòng, sân thể thao, khuôn viên nhiều cây xanh của công ty.</p>

Các khách hàng cùng hơn 300 nhân viên của nhà Phần mềm tại Slovakia tham quan quanh khu vực văn phòng, sân thể thao, khuôn viên nhiều cây xanh của công ty.

<p> Ngày sinh nhật công ty đối với các CBNV FPT Slovakia rất đặc biệt, ai cũng vui mừng, phấn khởi vì điều này. "Tôi rất thích môi trường làm việc tại FPT. Đó là một môi trường linh hoạt, năng động và thú vị. Công ty không chỉ cho cung cấp chế độ đãi ngộ tốt, nhiều quyền lợi rõ ràng mà còn mang đến cho tôi rất nhiều kiến thức, kỹ năng", anh Peter cho hay.</p>

Ngày sinh nhật công ty đối với các CBNV FPT Slovakia rất đặc biệt, ai cũng vui mừng, phấn khởi vì điều này. "Tôi rất thích môi trường làm việc tại FPT. Đó là một môi trường linh hoạt, năng động và thú vị. Công ty không chỉ cho cung cấp chế độ đãi ngộ tốt, nhiều quyền lợi rõ ràng mà còn mang đến cho tôi rất nhiều kiến thức, kỹ năng", anh Peter cho hay.

<p> Chương trình tiếp tục với bữa trưa thân mật giữa Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, các lãnh đạo FPT Slovakia với các thành viên của Hiệp hội CNTT Thung lũng Kosice.</p>

Chương trình tiếp tục với bữa trưa thân mật giữa Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, các lãnh đạo FPT Slovakia với các thành viên của Hiệp hội CNTT Thung lũng Kosice.

<p> Sau bữa trưa, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và các lãnh đạo FPT Slovakia cùng các khách hàng đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà Phần mềm ở Slovakia nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.</p> <p class="Normal"> "Cây được chọn để trồng là ngân hạnh, lá cây hình trái tim, về mua thu sẽ có màu vàng lộng lẫy. N<span>ơi trồng là sân chơi cho trẻ em ngay gần văn phòng FPT Software tại Kosice", Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cho hay.</span></p>

Sau bữa trưa, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến và các lãnh đạo FPT Slovakia cùng các khách hàng đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà Phần mềm ở Slovakia nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

"Cây được chọn để trồng là ngân hạnh, lá cây hình trái tim, về mua thu sẽ có màu vàng lộng lẫy. Nơi trồng là sân chơi cho trẻ em ngay gần văn phòng FPT Software tại Kosice", Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cho hay.

<p> Bữa tiệc sinh nhật chính thức bắt đầu lúc 19h (giờ địa phương) với sự tham gia đông đủ của các CBNV FPT Slovakia. Không khí buổi tiệc diễn ra vui vẻ, đầm ấm và gần gũi.</p>

Bữa tiệc sinh nhật chính thức bắt đầu lúc 19h (giờ địa phương) với sự tham gia đông đủ của các CBNV FPT Slovakia. Không khí buổi tiệc diễn ra vui vẻ, đầm ấm và gần gũi.

<p> Anh Olaf Baumann, Đồng GĐ Điều hành FPT Slovakia, cắt bánh sinh nhật đánh dấu mốc 5 năm hình thành và phát triển của FPT Software tại Kosice.</p> <p> Trong năm năm, FPT Slovakia đã phát triển từ một nhà cung cấp dịch vụ nội bộ thành một công ty CNTT định hướng chuyên nghiệp. FSK đã giành được khách hàng từ 8 quốc gia trên thế giới. Tổng doanh thu của công ty năm 2018 là 12 triệu Euro (khoảng 312 tỷ đồng).</p> <p> "Ban đầu, đó là một thử thách lớn. Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ cho RWE ở Đức với tư cách là khách hàng duy nhất, chúng tôi trở thành thành viên của FPT Software và phát triển nhanh chóng. Tầm nhìn của chúng tôi trong ba năm tới là tăng gấp đôi đội ngũ", anh Olaf Baumann cho biết và nhấn mạnh rằng điều này không chỉ có nghĩa là tuyển dụng người mới, mà còn mang lại nhiều khách hàng mới cho FPT Slovakia.</p>

Anh Olaf Baumann, Đồng GĐ Điều hành FPT Slovakia, cắt bánh sinh nhật đánh dấu mốc 5 năm hình thành và phát triển của FPT Software tại Kosice.

Trong năm năm, FPT Slovakia đã phát triển từ một nhà cung cấp dịch vụ nội bộ thành một công ty CNTT định hướng chuyên nghiệp. FSK đã giành được khách hàng từ 8 quốc gia trên thế giới. Tổng doanh thu của công ty năm 2018 là 12 triệu Euro (khoảng 312 tỷ đồng).

"Ban đầu, đó là một thử thách lớn. Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ cho RWE ở Đức với tư cách là khách hàng duy nhất, chúng tôi trở thành thành viên của FPT Software và phát triển nhanh chóng. Tầm nhìn của chúng tôi trong ba năm tới là tăng gấp đôi đội ngũ", anh Olaf Baumann cho biết và nhấn mạnh rằng điều này không chỉ có nghĩa là tuyển dụng người mới, mà còn mang lại nhiều khách hàng mới cho FPT Slovakia.

<p> Đồng GĐ Điều hành FPT Slovakia Trần Côi bày tỏ: "Tôi mong muốn FPT Slovakia sẽ trở nên năng động và sáng tạo hơn, thu hút những người tài năng tham gia cùng chúng tôi. Cùng với Phần mềm FPT, chúng tôi sẽ giúp khách hàng chuyển đổi và phát triển kỹ thuật số thành công trong khu vực".  </p>

Đồng GĐ Điều hành FPT Slovakia Trần Côi bày tỏ: "Tôi mong muốn FPT Slovakia sẽ trở nên năng động và sáng tạo hơn, thu hút những người tài năng tham gia cùng chúng tôi. Cùng với Phần mềm FPT, chúng tôi sẽ giúp khách hàng chuyển đổi và phát triển kỹ thuật số thành công trong khu vực".  

<p class="Normal"> "FPT Slovakia học cách phát triển trong những sự thay đổi. Sự thay đổi cho phép chúng tôi phát triển ở mọi khu vực", PGĐ FPT Slovakia Dodan Vojtko cho hay. Anh chỉ ra rằng mọi CBNV đều ở vị trí đầu tiên của công ty bởi FPT Slovakia lấy con người làm trọng tâm.</p> <p class="Normal"> Theo anh Dodan, hướng đi của FPT Slovakia bắt đầu từ sự phát triển cá nhân của mỗi nhân viên. "Chúng tôi liên tục tuyển dụng và đào tạo những tài năng mới, giới thiệu các công nghệ mới và tham gia nhiều dự án mới". </p>

"FPT Slovakia học cách phát triển trong những sự thay đổi. Sự thay đổi cho phép chúng tôi phát triển ở mọi khu vực", PGĐ FPT Slovakia Dodan Vojtko cho hay. Anh chỉ ra rằng mọi CBNV đều ở vị trí đầu tiên của công ty bởi FPT Slovakia lấy con người làm trọng tâm.

Theo anh Dodan, hướng đi của FPT Slovakia bắt đầu từ sự phát triển cá nhân của mỗi nhân viên. "Chúng tôi liên tục tuyển dụng và đào tạo những tài năng mới, giới thiệu các công nghệ mới và tham gia nhiều dự án mới". 

<p> Bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi của FPT Slovakia càng trở nên sôi nổi, vui tươi với tiết mục khiêu vũ mang đậm văn hóa bản địa.</p>

Bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi của FPT Slovakia càng trở nên sôi nổi, vui tươi với tiết mục khiêu vũ mang đậm văn hóa bản địa.

<p> Chủ tịch Hoàng Nam Tiến hào hứng chơi trò chơi cùng các CBNV FPT Slovakia trong bữa tiệc tối. </p>

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến hào hứng chơi trò chơi cùng các CBNV FPT Slovakia trong bữa tiệc tối. 

<p> Chủ tịch nhà Phần mềm bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự phát triển không ngừng của FPT Slovakia. Anh đánh giá cao những đóng góp của các thành viên nhà Phần mềm tại Kosice đã làm nên thành công chung của FPT Software trong 5 năm qua.</p>

Chủ tịch nhà Phần mềm bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến sự phát triển không ngừng của FPT Slovakia. Anh đánh giá cao những đóng góp của các thành viên nhà Phần mềm tại Kosice đã làm nên thành công chung của FPT Software trong 5 năm qua.

FPT thành lập công ty FPT Slovakia vào năm 2014 thông qua thương vụ mua bán sáp nhập với Công ty RWE IT Slovakia, đơn vị thành viên của tập đoàn năng lượng RWE. Hiện FPT Slovakia có gần 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam.

Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu. 

Ngày 3/10/2018, FPT Slovakia mở phòng nghiên cứu Smarthome nhằm phát triển những thiết bị gia đình thông minh. Phòng nghiên cứu SmartHome do FPT Slovakia phát triển cho phép mô phỏng sử dụng hàng loạt các thiết bị gia đình quen thuộc một cách thông minh, nhờ vào tác động của những chuyên gia công nghệ vào hệ thống, những đặc điểm của thiết bị thông minh hoàn toàn có thể cải thiện. 

Đầu năm nay, FPT Slovakia lọt Top 2 nhà tuyển dụng IT tốt nhất Slovakia năm 2018. Việc lọt top đầu nhà tuyển dụng tốt nhất Slovakia 2018 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và viễn thông là nhân tố quan trọng giúp FPT Slovakia tiếp tục giữ vững nguồn lực và tiếp tục thu hút những người giỏi nhất vào công ty. 

Diệu Anh

Ảnh: FPT Slovakia

Ý kiến

()