Chúng ta

Chung kết iKhiến: Tầng 13 FPT chịu tải gấp 3 lần ngày thường

Thứ tư, 8/1/2020 | 22:37 GMT+7

Gần 300 cổ động viên từ FPT IS và FPT Software đến cổ vũ chung kết iKhiến tối ngày 8/1. Địa điểm tổ chức sự kiện có sức chứa chỉ khoảng 100 người ngày thường phải chịu tải trọng gấp 3.

<p style="text-align:justify;"> Từ gần 16h, cổ động viên FPT IS có mặt tại tòa nhà FPT 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. 120 người Hệ thống tập trung tại sảnh tòa nhà, nhận áo, biển ngữ cổ động. Chị Chu Thị Nhâm, phụ trách lực lượng cổ vũ FPT IS, cho hay phần lớn CBNV xuất phát từ Keangnam. Cạnh đó ,nhiều cổ động viên đã vượt quãng đường 10 km để có mặt cổ vũ cho đội nhà. </p>

Từ gần 16h, cổ động viên FPT IS có mặt tại tòa nhà FPT 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. 120 người Hệ thống tập trung tại sảnh tòa nhà, nhận áo, biển ngữ cổ động. Chị Chu Thị Nhâm, phụ trách lực lượng cổ vũ FPT IS, cho hay phần lớn CBNV xuất phát từ Keangnam. Cạnh đó ,nhiều cổ động viên đã vượt quãng đường 10 km để có mặt cổ vũ cho đội nhà. 

<p> Gương mặt các cổ động viên vui vẻ, rạng rỡ. Chị Nguyễn Thị Thúy đang ở tuần thai thứ 37, tuy nhiên vẫn nhiệt tình hết sức đến cổ vũ cho FPT IS. Thúy tiết lộ vì bụng quá to nên không thể mặc áo đồng phục cổ động, điều này khiến chị tiếc nuối. </p>

Gương mặt các cổ động viên vui vẻ, rạng rỡ. Chị Nguyễn Thị Thúy đang ở tuần thai thứ 37, tuy nhiên vẫn nhiệt tình hết sức đến cổ vũ cho FPT IS. Thúy tiết lộ vì bụng quá to nên không thể mặc áo đồng phục cổ động, điều này khiến chị tiếc nuối. 

<p style="text-align:justify;"> Cổ động viên nhà Hệ thống dùng nhiều biểu ngữ, gậy đập để tạo không khí và âm thanh sôi nổi. Toàn bộ áo và đạo cụ cổ động được FPT IS chuẩn bị trong một ngày. Với lợi thế sôi nổi, máu lửa và cuồng nhiệt đến cuối chương trình, FPT IS xứng đáng nhận giải thưởng cổ động viên nhiệt tình nhất từ BTC. </p>

Cổ động viên nhà Hệ thống dùng nhiều biểu ngữ, gậy đập để tạo không khí và âm thanh sôi nổi. Toàn bộ áo và đạo cụ cổ động được FPT IS chuẩn bị trong một ngày. Với lợi thế sôi nổi, máu lửa và cuồng nhiệt đến cuối chương trình, FPT IS xứng đáng nhận giải thưởng cổ động viên nhiệt tình nhất từ BTC. 

<p style="text-align:justify;"> Cạnh đó, FPT Software cho thấy tinh thần cổ động tạo nên bởi số đông. Nhà Phần mềm có lợi thế khi nửa số nhân sự tại tòa Duy Tân thuộc về FPT Software. Ngoài ra, đơn vị huy động xe chở cổ động viên từ Hòa Lạc. Số cổ động viên đến dự chung kết đạt con số 150. </p>

Cạnh đó, FPT Software cho thấy tinh thần cổ động tạo nên bởi số đông. Nhà Phần mềm có lợi thế khi nửa số nhân sự tại tòa Duy Tân thuộc về FPT Software. Ngoài ra, đơn vị huy động xe chở cổ động viên từ Hòa Lạc. Số cổ động viên đến dự chung kết đạt con số 150. 

<p style="text-align:justify;"> Trước lực lượng cổ động đông đảo từ hai đơn vị, tầng 13, tòa nhà FPT sức chứa 100 người đã phải chịu tải gấp 3. Nhiều cổ động viên phải đứng để cổ vũ. Thái Thị Thu Hòa (FPT Software) nhận định: "Sự kiện khá vui, mong sự cổ vũ của chúng em sẽ mang lại chiến thắng cho đội nhà". Chung kết iKhiến không chỉ chứng kiến sự sôi động từ hai đơn vị thi. Nhiều đại diện từ các đơn vị thành viên khác cũng đến tham dự. </p> <p> Sau sự kiện, cả người Phần mềm và người Hệ thống cùng ở lại để nhặt rác. Hành động này được BTC đánh giá cao. </p>

Trước lực lượng cổ động đông đảo từ hai đơn vị, tầng 13, tòa nhà FPT sức chứa 100 người đã phải chịu tải gấp 3. Nhiều cổ động viên phải đứng để cổ vũ. Thái Thị Thu Hòa (FPT Software) nhận định: "Sự kiện khá vui, mong sự cổ vũ của chúng em sẽ mang lại chiến thắng cho đội nhà". Chung kết iKhiến không chỉ chứng kiến sự sôi động từ hai đơn vị thi. Nhiều đại diện từ các đơn vị thành viên khác cũng đến tham dự. 

Sau sự kiện, cả người Phần mềm và người Hệ thống cùng ở lại để nhặt rác. Hành động này được BTC đánh giá cao. 

<p> Sự cuồng nhiệt của cổ động viên khiến giám khảo và lãnh đạo dành lời khen. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cho rằng không khí cổ động sôi nổi đã góp phần làm nên chung kết iKhiến thành công. Đây là nhận định chung của nhiều khách mời. Trải qua 3 mùa iKhiến, chung kết iKhiến 2019 có sự nổi bật về cổ động viên hơn hai mùa trước.</p>

Sự cuồng nhiệt của cổ động viên khiến giám khảo và lãnh đạo dành lời khen. Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cho rằng không khí cổ động sôi nổi đã góp phần làm nên chung kết iKhiến thành công. Đây là nhận định chung của nhiều khách mời. Trải qua 3 mùa iKhiến, chung kết iKhiến 2019 có sự nổi bật về cổ động viên hơn hai mùa trước.

Ngày 8/1, trận chung kết iKhiến mùa 3 đã diễn ra tại tầng 13 tòa nhà FPT, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau hơn một giờ thi đấu qua 2 vòng căng thẳng, sản phẩm akaBot của tác giả Bùi Đình Giáp cùng cộng sự đã xuất sắc giành chiến thắng trước FPT.Fortuna của nhóm tác giả Phạm Minh Tuấn, Mỵ Duy Long, FPT IS. Với danh hiệu Quán quân iKhiến mùa 3, đội ngũ akaBot nhận được số tiền thưởng lên tới 140 triệu đồng, trong đó có 70 triệu tiền thưởng từ BTC và 70 triệu từ đơn vị.

iKhiến là giải thưởng Sáng tạo FPT nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Giải thưởng tạo điều kiện thúc đẩy, mang lại cơ hội đầu tư (tiền bạc và nguồn lực) cho tác giả và mở ra hướng phát triển mới với sự tư vấn của các chuyên gia. Đồng thời giúp các tác giả quảng bá được sáng tạo, kết nối với cộng đồng sáng tạo.

Tại iKhiến mùa 3, BTC trao giải Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến khích mỗi tháng, tương đương với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng, 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 500.000 đồng mỗi giải. Đặc biệt, iKhiến 2019 có thêm điểm mới hấp dẫn. Cụ thể, sáng tạo thuộc Chuyển đổi số sẽ nhận thêm phần thưởng 2 triệu đồng và Không khiến nhận 1 triệu đồng.

Giải Sáng tạo của năm trị giá 70 triệu đồng.

Ý kiến

()