Chúng ta

12 màn trình diễn 'đỉnh' trong chung kết Học bổng Tài năng 2019

Thứ bảy, 8/6/2019 | 20:58 GMT+7

Nghệ thuật ảo giác, độc tấu nhạc cụ dân tộc, biểu diễn nhạc điện tử kết hợp với nhạc truyền thống, ca hát, nhảy kpop... là những tài năng được 12 thí sinh FPT University Talent mang lên sân khấu để tranh tài.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Các tiết mục xuất sắc được chọn đã để lại ấn tượng với công chúng nhờ sự đa dạng trong loại hình, sự tìm tòi sáng tạo và sẵn sàng phá cách trong từng tiết mục của thí sinh.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đến từ Cần Thơ xa xôi, Trần Hải Đường là thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm chung kết. Cô bạn mang đến nhạc phẩm "Tàu anh qua núi" bằng giọng hát cao vút.</p>

Các tiết mục xuất sắc được chọn đã để lại ấn tượng với công chúng nhờ sự đa dạng trong loại hình, sự tìm tòi sáng tạo và sẵn sàng phá cách trong từng tiết mục của thí sinh.

Đến từ Cần Thơ xa xôi, Trần Hải Đường là thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm chung kết. Cô bạn mang đến nhạc phẩm "Tàu anh qua núi" bằng giọng hát cao vút.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hot girl” xứ chè Thái Nguyên - Phạm Thị Linh Chi thiêu đốt sân khấu bằng màn biểu diễn hát kết hợp vũ đạo nóng bỏng, bài bản.</p>

Hot girl” xứ chè Thái Nguyên - Phạm Thị Linh Chi thiêu đốt sân khấu bằng màn biểu diễn hát kết hợp vũ đạo nóng bỏng, bài bản.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trang Hiển Khoa đến từ TP HCM thể hiện khả năng biểu diễn đàn Piano. Dù gặp một số vấn đề về âm thanh nhưng Hiển Khoa vẫn bình tĩnh, bản lĩnh không để tâm lý bị ảnh hưởng. Nam sinh chơi hết bản nhạc và nhận được sự tán thưởng từ ban giám khảo.</p>

Trang Hiển Khoa đến từ TP HCM thể hiện khả năng biểu diễn đàn Piano. Dù gặp một số vấn đề về âm thanh nhưng Hiển Khoa vẫn bình tĩnh, bản lĩnh không để tâm lý bị ảnh hưởng. Nam sinh chơi hết bản nhạc và nhận được sự tán thưởng từ ban giám khảo.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thí sinh Đinh Thị Thu Na (Đà Nẵng) lại mang cả không gian núi rừng Tây Nguyên về thủ đô với tiếng đàn đá và đàn T’Rưng. Thu Na còn gây ấn tượng khi biểu diễn bản hit thế giới "Despacito" bằng nhạc cụ đàn đá. Cô bạn cũng là chủ nhân của giải Ba chung cuộc. </p>

Thí sinh Đinh Thị Thu Na (Đà Nẵng) lại mang cả không gian núi rừng Tây Nguyên về thủ đô với tiếng đàn đá và đàn T’Rưng. Thu Na còn gây ấn tượng khi biểu diễn bản hit thế giới "Despacito" bằng nhạc cụ đàn đá. Cô bạn cũng là chủ nhân của giải Ba chung cuộc. 

<div style="text-align:justify;"> Lương Đặng Khánh Lưu khiến không khí lắng lại với bản hit "Chandelier" của nữ ca sĩ Sia. </div>

Lương Đặng Khánh Lưu khiến không khí lắng lại với bản hit "Chandelier" của nữ ca sĩ Sia. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Phạm Thanh Trúc cũng lựa chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện. Theo tiết lộ từ BTC, Thanh Trúc đã bị ốm nhiều ngày qua. Thời điểm tổng duyệt cách đó vài giờ, Trúc vẫn không thể hát được nhưng vẫn cố gắng hoàn thành bài thi của mình.</p>

Phạm Thanh Trúc cũng lựa chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện. Theo tiết lộ từ BTC, Thanh Trúc đã bị ốm nhiều ngày qua. Thời điểm tổng duyệt cách đó vài giờ, Trúc vẫn không thể hát được nhưng vẫn cố gắng hoàn thành bài thi của mình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chàng trai 17 tuổi Nguyễn Hoàng Hải khuấy động không khí với phần dự thi âm nhạc điện tử kết hợp với nhạc dân tộc.<br /><br /> Giám khảo Quang Đăng tỏ ra rất thích thú với bài thi của Nguyễn Hoàng Hải. Anh thậm chí còn ngỏ ý muốn được một lần nhảy trên nền nhạc của Hoàng Hải sáng tác.</p>

Chàng trai 17 tuổi Nguyễn Hoàng Hải khuấy động không khí với phần dự thi âm nhạc điện tử kết hợp với nhạc dân tộc.

Giám khảo Quang Đăng tỏ ra rất thích thú với bài thi của Nguyễn Hoàng Hải. Anh thậm chí còn ngỏ ý muốn được một lần nhảy trên nền nhạc của Hoàng Hải sáng tác.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đỗ Hoàng Dương có lẽ là một trong hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Mang đến một môn nghệ thuật mới lạ là Cap tricks dance và Eight Ring (nghệ thuật ảo giác), Đỗ Hoàng Dương đưa người xem đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.<br /> Dù gặp phải trục trặc và phải bắt đầu tới 3 lần những Hoàng Dương vẫn hoàn thành trọn vẹn bài thi với sự giúp đỡ của người bạn thân. Đam mê rực cháy trong ánh mắt 2 nam sinh khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng ấn tượng.<br /> Với những gì đã thể hiện, Đỗ Hoàng Dương nhận được 4 giải thưởng trong đêm chung kết. Trong đó có 3 giải phụ và danh hiệu Á quân.</p>

Đỗ Hoàng Dương có lẽ là một trong hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Mang đến một môn nghệ thuật mới lạ là Cap tricks dance và Eight Ring (nghệ thuật ảo giác), Đỗ Hoàng Dương đưa người xem đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.
Dù gặp phải trục trặc và phải bắt đầu tới 3 lần những Hoàng Dương vẫn hoàn thành trọn vẹn bài thi với sự giúp đỡ của người bạn thân. Đam mê rực cháy trong ánh mắt 2 nam sinh khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng ấn tượng.
Với những gì đã thể hiện, Đỗ Hoàng Dương nhận được 4 giải thưởng trong đêm chung kết. Trong đó có 3 giải phụ và danh hiệu Á quân.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trương Nguyễn Hoài Thư mang đến cảm xúc nghẹn ngào với ca khúc "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát cao vút, nội lực giúp Hoài Thư giành được giải Triển vọng.</p>

Trương Nguyễn Hoài Thư mang đến cảm xúc nghẹn ngào với ca khúc "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát cao vút, nội lực giúp Hoài Thư giành được giải Triển vọng.

<p class="Normal"> Chàng trai Vũ Tuấn Anh đến từ Hải Phòng làm sáng bừng sân khấu bởi sự tự tin, ngoại hình sáng và thần thái biến hoá theo từng câu hát, bước nhảy.</p>

Chàng trai Vũ Tuấn Anh đến từ Hải Phòng làm sáng bừng sân khấu bởi sự tự tin, ngoại hình sáng và thần thái biến hoá theo từng câu hát, bước nhảy.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngoại hình nhỏ con nhưng Bùi Thanh Tùng lại sở hữu những bước ngảy dứt khoát đây mạnh mẽ. Thanh Tùng trình diễn khả năng nhảy K-pop và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả trẻ.</p>

Ngoại hình nhỏ con nhưng Bùi Thanh Tùng lại sở hữu những bước ngảy dứt khoát đây mạnh mẽ. Thanh Tùng trình diễn khả năng nhảy K-pop và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khán giả trẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là thí sinh cuối cùng lên sân khấu, Nguyễn Vũ Minh Châu mở đầu bài thi bằng một đoạn video do cô bạn tự mày mò làm. Video cùng bài hát "Color Of The Wind" được Minh Châu thể hiện sau đó đều mang đến thông điệp về bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ trái đất.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ý tưởng thông minh, đầy nhân văn và phần trình diễn tròn trịa giúp nữ sinh đến từ Hà Nội đăng quang xứng đáng ở FPT University Talent mùa thứ 3.</p>

Là thí sinh cuối cùng lên sân khấu, Nguyễn Vũ Minh Châu mở đầu bài thi bằng một đoạn video do cô bạn tự mày mò làm. Video cùng bài hát "Color Of The Wind" được Minh Châu thể hiện sau đó đều mang đến thông điệp về bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ trái đất.

Ý tưởng thông minh, đầy nhân văn và phần trình diễn tròn trịa giúp nữ sinh đến từ Hà Nội đăng quang xứng đáng ở FPT University Talent mùa thứ 3.

FPT University Talent 2019 là cuộc thi học bổng tài năng do ĐH FPT tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng trẻ từ 16 - 19 tuổi dự thi ĐH FPT, có năng khiếu về: múa, hát, khiêu vũ, thể dục thể thao, thơ văn, trình diễn thời trang… Từ đó, phát triển phong trào học sinh, sinh viên FPT. Đây là sân chơi để các thí sinh trên toàn quốc thể hiện tài năng, tìm cơ hội giao lưu, kết nối với các bạn trẻ có đam mê, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những người nổi tiếng có chuyên môn cao.

Quán quân FPT University Talent 2019 có cơ hội nhận được giải thưởng gồm tiền mặt và các mức học bổng từ 50%, 70%, 100%. Ngoài 3 giải chính, FPT University Talent 2019 còn có 5 giải phụ: Ấn tượng, Sáng tạo, Phong cách, Triển vọng, Sao online dành cho các phần dự thi xuất sắc.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()