Chúng ta

Chuyện nhà Bán lẻ qua ảnh ‘Ms & Mr FRT 2019’

Thứ năm, 10/10/2019 | 21:18 GMT+7

Cuộc thi ảnh “Ms & Mr FRT 2019” của FPT Retail không chỉ là cơ hội để các nam thanh nữ tú nhà Bán lẻ “đua sắc” mà còn là dịp để CBNV thể hiện tâm tư, nguyện vọng và nhịp sống thường ngày.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Từ 7/10, BTC cuộc thi ảnh “Ms & Mr FRT 2019” bắt đầu mở bình chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 200 bức ảnh của hơn 30 thí sinh đăng ký tham gia được đăng tải. Cuộc thi đã thu hút hơn 13.000 lượt tương tác, bình luận, chia sẻ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mỗi bức ảnh mang một thông điệp, ý nghĩa được tác giả gửi gắm, chia sẻ. Bức ảnh của thí sinh Trần Thị Hương Giang (SBD 24), Trưởng ca Shop ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thể hiện tinh thần của FPT Shop hòa cùng nhịp đập bóng đá nước nhà, cổ vũ đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. <span>“Không phải ai cũng may mắn tìm được công việc phù hợp, kiếm ra tiền và có đam mê với công việc đó. Đối với tôi, FPT Shop là ngôi nhà thứ 2 của mình”, chị Giang (thứ 4 từ trái sang) bày tỏ.</span></p>

Từ 7/10, BTC cuộc thi ảnh “Ms & Mr FRT 2019” bắt đầu mở bình chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, trên 200 bức ảnh của hơn 30 thí sinh đăng ký tham gia được đăng tải. Cuộc thi đã thu hút hơn 13.000 lượt tương tác, bình luận, chia sẻ.

Mỗi bức ảnh mang một thông điệp, ý nghĩa được tác giả gửi gắm, chia sẻ. Bức ảnh của thí sinh Trần Thị Hương Giang (SBD 24), Trưởng ca Shop ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thể hiện tinh thần của FPT Shop hòa cùng nhịp đập bóng đá nước nhà, cổ vũ đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. “Không phải ai cũng may mắn tìm được công việc phù hợp, kiếm ra tiền và có đam mê với công việc đó. Đối với tôi, FPT Shop là ngôi nhà thứ 2 của mình”, chị Giang (thứ 4 từ trái sang) bày tỏ.

<p style="text-align:justify;"> Là thí sinh “mở màn” cuộc thi với SBD 001, chị Lê Thị Kiều Oanh, Giám sát kinh doanh khu vực 7 của Vùng miền Bắc 1, đã chăm chút cho những “đứa con tinh thần” của mình. Bức ảnh tạo hình nghệ thuật mang thông điệp: “Mỗi CBNV nhà Bán lẻ là 1 cánh sao vàng, gắn kết với nhau để thành ngôi sao tỏa sáng trong lòng khách hàng, người thân và đồng nghiệp. Để mỗi khi nhìn lại, chúng ta luôn tự hào rằng mình là người FPT Retail”, chị Oanh (áo cam) cho biết.</p>

Là thí sinh “mở màn” cuộc thi với SBD 001, chị Lê Thị Kiều Oanh, Giám sát kinh doanh khu vực 7 của Vùng miền Bắc 1, đã chăm chút cho những “đứa con tinh thần” của mình. Bức ảnh tạo hình nghệ thuật mang thông điệp: “Mỗi CBNV nhà Bán lẻ là 1 cánh sao vàng, gắn kết với nhau để thành ngôi sao tỏa sáng trong lòng khách hàng, người thân và đồng nghiệp. Để mỗi khi nhìn lại, chúng ta luôn tự hào rằng mình là người FPT Retail”, chị Oanh (áo cam) cho biết.

<p style="text-align:justify;"> Cuộc thi cũng là dịp để các CBNV “khoe” thành tích “săn cá voi” của mình. Với những nụ cười "xuyên biên giới", bức ảnh của thí sinh mang SBD 11 Nguyễn Thu Quyên (bên trái), nhân viên FPT Shop 142 khu 1 Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh, đã mang không khí "vui như trẩy hội" đến cuộc thi.</p>

Cuộc thi cũng là dịp để các CBNV “khoe” thành tích “săn cá voi” của mình. Với những nụ cười "xuyên biên giới", bức ảnh của thí sinh mang SBD 11 Nguyễn Thu Quyên (bên trái), nhân viên FPT Shop 142 khu 1 Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh, đã mang không khí "vui như trẩy hội" đến cuộc thi.

<p style="text-align:justify;"> Bức ảnh khắc họa hoạt động đi thị trường bám bản, bám làng của khối shop. Anh Huỳnh Quốc Thịnh (SBD 008), Quản lý FPT Shop số 7 - 9 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, chia sẻ về khẩu hiệu của cửa hàng: “DAG 07 Nguyễn Văn Thoại - Chúng tôi cam kết sống với văn hoá phục vụ”.</p>

Bức ảnh khắc họa hoạt động đi thị trường bám bản, bám làng của khối shop. Anh Huỳnh Quốc Thịnh (SBD 008), Quản lý FPT Shop số 7 - 9 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, chia sẻ về khẩu hiệu của cửa hàng: “DAG 07 Nguyễn Văn Thoại - Chúng tôi cam kết sống với văn hoá phục vụ”.

<p style="text-align:justify;"> Bức ảnh thể hiện tinh thần tiệc sinh nhật gọn gàng nhưng vẫn tràn đầy tiếng cười của thí sinh mang SBD 009 Lê Thị Ngọc Tuyết (thứ 5 từ phải sang), nhân viên kinh doanh, FPT Shop đường Nguyễn An Ninh, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.</p>

Bức ảnh thể hiện tinh thần tiệc sinh nhật gọn gàng nhưng vẫn tràn đầy tiếng cười của thí sinh mang SBD 009 Lê Thị Ngọc Tuyết (thứ 5 từ phải sang), nhân viên kinh doanh, FPT Shop đường Nguyễn An Ninh, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

<p style="text-align:justify;"> Hoạt động ngoại khóa team-building cũng được nhiều thí sinh chia sẻ. Thí sinh mang SBD 008 Huỳnh Quốc Thịnh, Quản lý FPT Shop số 7 - 9 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng, cho hay: "Mãi cảm ơn ngôi nhà FPT Retail đã cho tôi được thành công như ngày hôm nay mà ở đó có đồng nghiệp, đồng đội đã sát cánh cùng tôi vượt qua mọi khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống".</p>

Hoạt động ngoại khóa team-building cũng được nhiều thí sinh chia sẻ. Thí sinh mang SBD 008 Huỳnh Quốc Thịnh, Quản lý FPT Shop số 7 - 9 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng, cho hay: "Mãi cảm ơn ngôi nhà FPT Retail đã cho tôi được thành công như ngày hôm nay mà ở đó có đồng nghiệp, đồng đội đã sát cánh cùng tôi vượt qua mọi khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống".

<p style="text-align:justify;"> Thí sinh mang SBD 026 Phạm Thị Hà Trang (áo vàng), FPT Shop số 69K Phan Bội Châu, Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, trải nghiệm hoạt động thiện nguyện của đơn vị.</p>

Thí sinh mang SBD 026 Phạm Thị Hà Trang (áo vàng), FPT Shop số 69K Phan Bội Châu, Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, trải nghiệm hoạt động thiện nguyện của đơn vị.

<p style="text-align:justify;"> Thí sinh SBD 016 Hà Ngọc Thủy Tiên (hàng dưới, thứ 3 từ phải sang), nhân viên phòng xử lý đơn hàng, Trung tâm kinh doanh trực tuyến (Ecom), chia sẻ tinh thần “làm hết sức - quẩy hết mình” trong hoạt động du lịch, dã ngoại của đơn vị. </p> <p style="text-align:justify;">  </p>

Thí sinh SBD 016 Hà Ngọc Thủy Tiên (hàng dưới, thứ 3 từ phải sang), nhân viên phòng xử lý đơn hàng, Trung tâm kinh doanh trực tuyến (Ecom), chia sẻ tinh thần “làm hết sức - quẩy hết mình” trong hoạt động du lịch, dã ngoại của đơn vị. 

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thí sinh SBD 010 Trần Phát Đoạt (đứng giữa), Phó quản lý cửa hàng, FPT Shop lô 1 đường số 8, thị Trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trao quà tết cho CBNV của đơn vị.</p>

Thí sinh SBD 010 Trần Phát Đoạt (đứng giữa), Phó quản lý cửa hàng, FPT Shop lô 1 đường số 8, thị Trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, trao quà tết cho CBNV của đơn vị.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thí sinh SBD 013 Phạm Nhật Sơn (ngoài cùng bên phải), Quản lý cửa hàng, FPT Shop số 592 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng, tham gia chương trình đào tạo tại đơn vị. FPT Retail thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, quản trị,... dành cho các quản lý cửa hàng từng tỉnh thành, khu vực, vùng miền.</p>

Thí sinh SBD 013 Phạm Nhật Sơn (ngoài cùng bên phải), Quản lý cửa hàng, FPT Shop số 592 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng, tham gia chương trình đào tạo tại đơn vị. FPT Retail thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng, quản trị,... dành cho các quản lý cửa hàng từng tỉnh thành, khu vực, vùng miền.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cuộc thi là dịp để các thí sinh "khoe" tài thêu thùa may vá. Thí sinh Lê Thị Ngọc Châu (SBD 22), team kinh doanh dự án, FPT Retail, chia sẻ phương châm sống: “Trách nhiệm hết sức - Nỗ lực hết mình – Thành công sẽ tự tìm đến bạn”.</p>

Cuộc thi là dịp để các thí sinh "khoe" tài thêu thùa may vá. Thí sinh Lê Thị Ngọc Châu (SBD 22), team kinh doanh dự án, FPT Retail, chia sẻ phương châm sống: “Trách nhiệm hết sức - Nỗ lực hết mình – Thành công sẽ tự tìm đến bạn”.

<p> Nhịp sống chậm lại của CBNV Phòng Hành chính miền Nam, FPT Retail. Thí sinh SBD 007 Phan Thị Hoài (thứ 2 từ phải sang), nhân viên bày tỏ: "Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công".</p>

Nhịp sống chậm lại của CBNV Phòng Hành chính miền Nam, FPT Retail. Thí sinh SBD 007 Phan Thị Hoài (thứ 2 từ phải sang), nhân viên bày tỏ: "Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công".

Sau 3 năm vắng bóng, cuộc thi ảnh “Ms & Mr FRT 2019” trở lại với quy mô mở rộng về thành phần tham dự. Cuộc thi do Công đoàn FPT Retail tổ chức nhằm tạo sân chơi để CBNV nhà Bán lẻ có cơ hội chia sẻ và lan tỏa rộng rãi những khoảnh khắc ấn tượng, thú vị của mình tại ngôi nhà chung FPT Retail trên mạng xã hội; hướng tới chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày toàn gậy FPT 11/11.

 Cuộc thi diễn ra từ 5/10 đến 5/11. Đối tượng tham gia cuộc thi là toàn bộ CBNV đang làm tại công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), bao gồm cả nhân viên thử việc, học việc và thực tập tại công ty.

Theo đó, CBNV FPT Retail gửi thông tin đăng ký và ảnh dự thi đến địa chỉ e-mail: tonghoifrt@fpt.com.vn hoặc huyenvtt8@fpt.com.vn. Thông tin đăng ký gồm: Họ & tên, ngày sinh, chức vụ, bộ phận công tác, sở thích, ước mơ, phương châm sống và viết 1 câu về ấn tượng đối với tập thể bộ phận mình đang làm việc.

Ảnh dự thi sẽ được BTC đăng tải trên Fanpage chính thức của chương trình để đồng nghiệp và cộng đồng bình chọn. Thời gian bình chọn được tính từ 6/10 đến hết 6/11.

Về cơ cấu giải thưởng, tổng tiền thưởng là 16 triệu đồng, bao gồm: 2 giải Nhất (Ms & Mr), mỗi giải có 5 triệu đồng cùng Cup, vương miện… và 2 giải do Ban giám khảo bình chọn (Ms & Mr phong cách), mỗi giải nhận 3 triệu đồng. BTC dự kiến trao giải trong hai ngày 10-11/11.

Tiến Rinh

Ảnh: BTC

Ý kiến

()