Chúng ta

Võ sư 9X FPT khiến dàn sao Việt hò hét khi phá kỷ lục Việt Nam

Thứ hai, 26/9/2022 | 08:35 GMT+7

Sau khi phá vỡ kỷ lục, võ sư Hà Văn Hiệp, giảng viên ĐH FPT, đã được trao quyết định Xác lập kỷ lục.

Phần biểu diễn của võ sư Hà Văn Hiệp (từ phút thứ 32) tại chương trình Trò Chơi Trời Cho.

Võ sư Hà Văn Hiệp, hiện là giảng viên bộ môn Vovinam tại trường Đại học FPT có niềm đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn côn nhị khúc. Ở nơi công tác, anh là Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ côn nhị khúc và luôn truyền nhiệt huyết tới các bạn sinh viên trẻ.

Tại chương trình Trò Chơi Trời Cho, võ sư Hà Văn Hiệp đã sử dụng côn nhị khúc để dập tắt 93 cây nến trong khoảng thời gian 1 phút. Màn phá kỷ lục của anh đã làm cho khán giả không ngừng reo hò và bày tỏ sự phấn khích. Trước đó đề bài được nêu ra anh phải dập tắt tối thiểu 70 cây nến trong thời gian quy định.

saostar-vtiuwfbus9g2lwwm_1664155589.jpg

Hình ảnh của võ sư Hà Văn Hiệp tại chương trình Trò Chơi Trời Cho.

Trong video, MC Thành Trung khẳng định anh đã lập kỷ lục mới: "Xin giới thiệu kỷ lục gia Hà Văn Hiệp. Chúng tôi xin được thông báo trong vòng một phút ở lượt chơi cuối cùng, những chiếc nến cuối cũng đã tắt lửa và hoàn toàn hợp lệ theo sự chứng kiến của tất cả chúng ta. Chiếc côn nhị khúc chỉ phát công lực mà không hề chạm vào bất kỳ cây nến nào. Và đề bài đưa ra là trong một phút phải dập tắt được ít nhất 70 cây nến, nếu đạt được con số lớn hơn sẽ được ghi vào kỷ lục Việt Nam. Với một võ sư cùng côn nhị khúc trong 1 phút đã dập tắt dược 93 ngọn nến".

saostar-cv24fs5br46aqfw3-2_1664155610.jp

Cả ba nghệ sĩ vô cùng hào hứng trước màn phá kỷ lục của võ sư Hà Văn Hiệp.

Dàn khách mời bao gồm Xuân Nghị, Ali Hoàng Dương, Thùy Anh đều không giấu khỏi sự phấn khích và liên tục dành những lời có cánh cho kỷ lục gia: "Xuất sắc quá anh ơi", "Nổi da gà", "Hay quá".. Giọng ca Theo anh còn không ngại dành tặng "100 điểm" bởi màn trình diễn ấn tượng của võ sư Hà Văn Hiệp.

Việc võ sư Hà Văn Hiệp xác nhận lập kỷ lục mới bởi côn dập nến chỉ được thực hiện một lần duy nhất, đồng thời được giám sát bởi Ban thẩm định Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Ngay sau khi hoàn thành phần trình diễn một cách ngoạn mục, bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc - Tổng Thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố quyết định Xác lập kỷ lục dành cho anh Hà Văn Hiệp.

saostar-e3dzgur7lgec53aa-3_1664155633.jp

Võ sư Hà Văn Hiệp được trao quyết định Xác lập kỷ lục tại chương trình bởi thành tích đầy ấn tượng.

Minh Minh

Ý kiến

()