Chúng ta

VnExpress Marathon và những điều đọng lại

Thứ sáu, 14/6/2019 | 16:42 GMT+7

Nhiều người nhà F hào hứng tham gia giải chạy đầu tiên của một đơn vị thành viên tổ chức - sự kiện truyền tải mạnh mẽ các thông điệp về ý chí, sự gắn kết, tinh thần 'Leng Keng'...

“Đây là giải chạy đầu tiên một đơn vị FPT tổ chức nên anh em rất phấn khởi và tham gia rất đông. Tham gia chạy, mệt nhưng lại vui. Tôi rất hài lòng về sự chuyên nghiệp trong tổ chức", anh Lê Tấn Thành - GĐ FPT Telecom Bến Tre hào hứng khi hoàn thành mục tiêu dưới 2h cho cự ly 21 km. Theo anh, giải chạy đã mang lại một tinh thần phấn chấn cho CBNV tham gia. Trên đường chạy, mọi người thấy nhau 'mừng lắm', và gửi nhau những lời động viên. "Chúc VnExpress sẽ tổ chức thành công nhiều giải hơn nữa!"

DSC00780-1234-1560503592.jpg

Anh Lê Tấn Thành - GĐ FPT Telecom Bến Tre (thứ 2 phải qua) hào hứng khi hoàn thành mục tiêu dưới 2h cho cự ly 21 km.

“Cung đường chạy quá đẹp!”, Giám đốc Hỗ trợ khối Shop FPT Retail - chị Nguyễn Đỗ Quyên trầm trồ khi chứng kiến cảnh bình minh thơ mộng - mặt trời nhô qua núi trong khi chạy. Trong giải chạy, chị còn có ông xã đồng hành, đồng thời là “huấn luyện viên riêng” - anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom. 

“Chạy một mình thì rất buồn, nên tôi rủ bà xã chạy chung, và hy vọng năm sau sẽ có các bé cùng tham gia”, anh Chu Hùng Thắng là một trong 2 PTGĐ dẫn đầu nhóm FoxRun dự VnExpress Marathon và chọn cự ly 42 km. Tuy trên đường gặp sự cố bị chuột rút, thuốc xịt không hiệu quả, anh vẫn cố gắng vừa đi bộ vừa chạy để hoàn thành mục tiêu.

DSC-1662-Copy-2353-1560503592.jpg

Một trong hai cặp đôi nhà F tham gia giải chạy - PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng và Giám đốc Hỗ trợ khối Shop FPT Retail Nguyễn Đỗ Quyên bên cạnh "thánh marathon" FPT, anh Quách Tô Phong.

Với CBNV chi nhánh Bình Định - nơi diễn ra giải chạy, sự kiện là một cơ hội tuyệt vời để tham gia để không những khám phá thêm vẻ đẹp quê hương và chính tiềm năng bản thân mình, mà còn gặp gỡ người nhà FPT từ mọi miền Tổ quốc. 

“Lần đầu tiên, một giải chạy được tổ chức trên quê hương bởi một công ty thành viên FPT nên tôi không thể không tham gia. Chạy trên cung đường quê hương mà mình đi làm hằng ngày mang đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt. Ban tổ chức rất chu đáo, đặc biệt khâu cấp nước rất hiệu quả. Những giải sau, tôi sẽ tiếp tục tham gia và quyết tâm đăng ký cự ly lớn hơn 10 km”, anh Võ Hùng Phi - Trưởng phòng Hạ tầng FPT Telecom Bình Định bày tỏ. Đồng nghiệp Phạm Văn Phong (FPT Telecom Bình Định) cũng cho biết anh chị em đất võ sẽ lập nhóm chạy bộ thường xuyên để tham gia góp vui ở những giải chạy sau.

DSC00729-1349-1560503592.jpg

Chị Trần Thị Trinh - PGĐ FPT Telecom Bình Định có mặt từ sáng sớm để cổ vũ anh chị em chi nhánh tham gia giải chạy.

Giải chạy VnExpress Marathon còn là một dịp để người nhà F lan tỏa những thông điệp về sức khỏe và sự kiên trì. "Cách đây 2 năm, khi kiểm tra sức khỏe ở công ty, tôi được báo hàm lượng cao mỡ trong máu. Từ đó tôi luyện tập ở CLB FoxRun với mục tiêu tăng cường sức khỏe là chính, và nay vấn đề trên đã được giải quyết", anh Phạm Công Tứ - Ban điều hành Data Center FPT Telecom chia sẻ. Trong khi chưa từng tập chạy cự ly 42 km, anh quyết định đăng ký cự ly này ở VnExpress Marathon vì muốn đặt một thách thức cho bản thân và đã thành công, anh gửi gắm lời khuyên mọi người nên kiên trì tập sức khỏe hằng ngày đều đặn.

Còn với chị Nguyễn Thị Bích Hồng - Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, giải chạy không những cho chị sự tự tin vượt qua bản thân để chinh phục thử thách mới, mà còn cơ hội làm quen những người bạn mới trong FPT. “Tôi rất ấn tượng với sự hùng mạnh của đội chạy FPT tại giải”. Không nghĩ rằng mình có thể làm được trong lần đầu tiên chạy 10 km này, chị Hồng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ Ban tổ chức đã hỗ trợ và cổ vũ nhiệt tình trên đường chạy.

Trên Workplace, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình ưu ái gọi các chân chạy là "chiến binh Marathon vĩ đại" và kỳ vọng các đồng nghiệp lập nhóm để tìm cách phát động phong trào chạy trong toàn FPT. Với bộ môn cũng mang một chút tinh thần 'Leng Keng' này, anh hy vọng từ "một người chạy, hai người chạy", dần dần sẽ có "ba vạn sáu người FPT 'Leng Keng' chạy - khi ấy chắc chắn sẽ là đóng góp rất 'Leng Keng' cho Lợi-Suất-Đổi" (các mục tiêu lợi nhuận, năng suất, chuyển đổi số của nhà F).

>> ‘Thánh Marathon’ nhà F ế do mải chạy

Hà An

Ý kiến

()