Chúng ta

Viện Đào tạo Quốc tế FPT phát động hiến máu 'Cầu Vồng Đỏ'

Thứ tư, 10/7/2019 | 15:41 GMT+7

"Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại" là thông điệp Viện Đào tạo Quốc tế FPT muốn gửi đến thông qua chương trình hiến máu "Cầu Vồng Đỏ".

Với 4 năm đồng hành trong các chuỗi hoạt động thiện nguyện, FAI HN đã đem tới nhiều sự kiện trao yêu thương cho những người khó khăn. Đầu năm 2019, "Nụ cười ấm" đã mang ngọn lửa ấm áp truyền tới tận tay những gia đình và điểm trường vùng cao đang còn gặp nhiều khó khăn. Tiếp nối "Nụ cười ấm", FAI HN tổ chức chương trình hiến máu "Cầu Vồng Đỏ" vào ngày 19/7 tới đây.

hien-mau-FAI-HN-2-2397-1562745857.jpg

"Cầu Vồng Đỏ" nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện kỷ niệm 20 năm FPT Aptech do Viện Đào tạo Quốc tế FPT tổ chức. 

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm FPT Aptech, do Viện Đào tạo Quốc tế FPT (FAI HN) tổ chức với sự đồng hành của Viện huyết học - Truyền máu Trung Ương, Bệnh viện Việt Đức (Đơn vị tiếp nhận máu) và Đội máu Nam Từ Liêm. 

Chương trình mang tên "Cầu Vồng Đỏ" với ý nghĩa bảy sắc cầu vồng hợp nhất ở điểm màu đỏ, màu của trái tim, màu của lòng nhân ái, màu của những dòng máu có thể sẽ cứu sống rất nhiều cuộc đời khi được sẻ chia. 

Tất cả cán bộ, giảng viên hoặc sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế FPT và đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe đều có thể đăng ký tham gia hiến máu tại đây. Chương trình được hỗ trợ những trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn từ Bệnh viện Việt Đức. Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình lấy máu theo đúng quy trình và tình hình sức khỏe của người hiến máu phù hợp.

Người hiến máu được cung cấp đầy đủ bữa ăn tiêu chuẩn dinh dưỡng sau khi hiến máu. Bên cạnh đó còn được nhận những phần quà cảm ơn từ chương trình như gấu bông, đồ gia dụng, quà tặng hữu ích. 

Đặc biệt, chương trình cũng sẽ có những tiết mục đặc sắc diễn ra như minigame nhận quà hiện vật hoặc tiền mặt, nhạc hội,... để truyền cảm hứng đến mọi người.

"Cầu Vồng Đỏ" sẽ diễn ra từ 8h00 đến 18h00 ngày 19/7 tại FAI Hà Nội, sảnh chính Detech số 8A Tôn Thất Thuyết.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()