Chúng ta

Vận may của bạn tháng thứ 3 (từ 5/4 đến 5/5)

Thứ ba, 14/4/2015 | 17:35 GMT+7

Tháng này, tuổi Tý, Mão, Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi trong khi tuổi Ngọ và Tỵ cần cẩn trọng khi nhiều rủi ro rình rập.

image-89348-12-con-giap-9164-1429003166.

Tháng này, tuổi Tý, Mão, Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi trong khi tuổi Ngọ và Tỵ cần cẩn trọng khi nhiều rủi ro rình rập. Ảnh: S.T.

Tuổi Tý 

Một tháng đặc biệt tốt lành cho người tuổi Tý. Sự kết hợp của sao tháng Bát Bạch #8 và sao năm #8 khiến năng lượng may mắn được nhân đôi. Hạnh phúc và thành công cũng tăng gấp đôi so với công sức bạn bỏ ra. Đây là lúc người tuổi Tý cần tỏ ra năng động và dũng cảm. Có thể tin ở trực giác của mình và mạo hiểm đôi chút. Đừng để những thất bại nhỏ làm bạn chệch hướng, hãy tin ở khả năng và tầm nhìn của mình.

Công việc sẽ thuận buồm xuôi gió. Cố gắng gần gũi với những người khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những cách tiếp cận mới trong xử lý công việc. Vận may đang ở bên bạn, hãy làm việc chăm chỉ và tận dụng mọi cơ hội đến với bạn lúc này.

Trong kinh doanh, hãy là người lãnh đạo mạnh mẽ và khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên. Những dự án khởi động vào lúc này có nhiều cơ hội thành công. Có thể thử nghiệm những ý tưởng mới hoặc đặt chân vào những vùng đất mới. Đây là thời điểm tốt lành để tung ra sản phẩm mới, ký kết thỏa thuận và mở rộng sản xuất kinh doanh. 

Trong tình cảm, người tuổi Tý tìm kiếm tình yêu dễ đạt được điều mình muốn. Bạn được nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc sống quá bận rộn có thể khiến bạn không thể tập trung vào chuyện con tim, nhưng càng lơ là bao nhiêu bạn càng được chú ý bấy nhiêu. Tuổi Tý đã có gia đình nên cố gắng dành thời gian cho bạn đời nếu không muốn hai người trở nên xa cách. 

Tuổi Sửu

Một lần nữa năng lượng Kim lại dư thừa, nhưng lúc này là theo chiều hướng tốt. Sự xuất hiện kép của sao tháng và sao năm #6 mang tới rất nhiều cơ hội. Vấn đề lúc này là nên lựa chọn cơ hội nào để theo đuổi. Thời gian và sức lực không cho phép bạn cùng lúc làm mọi việc, vì vậy hãy biết giới hạn để có được thành công tốt nhất. Ôm đồm quá sẽ khiến bạn kiệt sức. Có thể tin tưởng ở trực giác của bạn, nếu một việc trở nên quá khó, hãy chuyển hướng và tập trung sức lực vào việc khác.

Bạn có thể được giao thêm trách nhiệm mới trong công việc. Hãy coi đây là cơ hội thể hiện tinh thần làm việc chăm chỉ cũng như tài năng của bạn.  Kỹ năng giao tiếp xã hội của người tuổi Sửu rất tốt, vì vậy hãy tận dụng nó để kết bạn và kéo thêm đồng minh.

Trong kinh doanh, có thể sẽ cần đến sự trợ giúp của một vài người bạn. Khi nhờ người giúp đỡ, hãy chuẩn bị sẵn sàng đền ơn họ một cách hào phóng. Trong mọi tình huống, nên chọn cách tiếp cận hai bên cùng có lợi. Có nhiều cơ hội hình thành liên doanh mới trong tháng này. Chú ý tập trung vào mục tiêu cuối cùng. Nếu trong từng động tác bạn đều biết rõ mình cần đạt tới điều gì thì cơ hội đạt được chính xác điều bạn muốn sẽ lớn hơn nhiều. Có thể tự tin đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Tuyển thêm nhân viên mới nếu cần.

Vận may tình cảm tháng này cũng tốt. Người mới hẹn hò có thể ngạc nhiên khi thấy quan hệ tiến nhanh hơn trước rất nhiều. Nếu bạn cảm thấy hài lòng thì không cần giảm tốc độ. Vận may ở bên người tuổi Sửu lúc này vì vậy có thể lắng nghe con tim mình. Nếu bạn cảm thấy mọi chuyện đều ổn, hãy tiến lên. Ngược lại, nếu thấy bất an thì nên lùi lại. Tuyệt đối tránh tham gia vào các cuộc tình tay ba. 

Tuổi Dần 

Tuy vẫn có sự dư thừa năng lượng Kim trong tháng này, vận may của bạn nói chung đã được cải thiện. Sự xuất hiện kép của sao Thiên vận #6 mang tới nhiều cơ hội mới và vận may Quý nhân phù trợ. Một vài người có vị thế có thể giúp đỡ bạn trong tháng này. 

Người tuổi Dần có thể tự tin với các quyết định của mình. Đây là lúc những điều bạn mơ ước có cơ hội trở thành hiện thực. Tâm trạng của bạn ảnh hưởng nhiều tới thái độ của mọi người, vì vậy hãy tỏ ra lạc quan, tranh thủ kề cận những người có thể làm khơi dậy những đức tính tốt đẹp nơi bạn. 

Trong công việc, sẽ có thách thức mới, nhưng đây chính là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Mọi con mắt đều dồn về bạn, tạo sức ép không nhỏ. Tuy nhiên đây cũng chính là lúc để Dần tỏa sáng. Những người làm việc tận tâm và nhận được sự hỗ trợ của cấp trên có khả năng thăng tiến trong tháng này. Hãy cống hiến hết mình, đừng tính toán, rồi bạn sẽ được đền bù xứng đáng.

Trong kinh doanh, bạn có thể gây ảnh hưởng lớn với nhân viên cấp dưới. Nên tận dụng tháng này để động viên khuyến khích họ. Tập trung cải thiện năng suất lao động và tạo điều kiện để mọi người phát huy sáng kiến. Đầu tư vào việc huấn luyện nhân viên cũng là việc làm mang lại lợi ích lâu dài. 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ nhiều người có cá tính giống mình. Bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn với những người đồng chí hướng và dễ dàng bước vào mối quan hệ bền chặt. 

Tuổi Mão 

Sự xuất hiện kép của sao Chiến thắng #1 mang lại nhiều lợi lộc cho người tuổi Mão. Những dự án bắt đầu trong tháng này hứa hẹn sẽ kết thúc tốt đẹp. Trực giác nhạy bén giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Đừng ngại thực hiện những thay đổi lớn. Bạn có thể nhận được một vài lời mời chào hấp dẫn. Tuy nhiên, thay đổi nghề nghiệp hay công việc có thể đi kèm những biến động lớn về lối sống.  

Trong công việc, bạn có thể nhanh chóng nhận ra những gì là quan trọng nhất. Bạn dễ dàng phân biệt tốt xấu, cấp trên đánh giá cao tầm nhìn của bạn. Càng được được khen ngợi nhiều, người tuổi Mão càng làm việc hiệu quả hơn. Đừng ngại thể hiện tài năng và chia sẻ các ý tưởng của mình. Hãy mạnh dạn theo đuổi những gì bạn muốn, chìa khóa dẫn tới thành công tháng này làn sự tự tin và tính quyết đoán.

Trong kinh doanh, bạn có thể cho phép mình mạo hiểm đôi chút. Hãy tỏ ra sáng tạo và đi tới những nơi con tim mách bảo. Các quyết định của bạn tháng này ít khả năng dẫn tới sai lầm lớn. Khi có việc xảy ra không đúng như dự kiến, hãy tiếp tục bước tới, đừng chần chừ dừng lại. Con đường bạn đi sẽ dẫn tới thành công.

Trong chuyện tình cảm, tâm hồn bay bổng và sự tự tin mãnh liệt khiến bạn trở nên đặc biệt hấp dẫn. Người độc sẽ chẳng thiếu kẻ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tuổi Mão khá kỹ càng trong việc chấp nhận gần gũi với ai. Tháng này, tâm trí họ không tập trung nhiều vào chuyện tình cảm. Khả năng tập trung của con giáp này khá ngắn, vì vậy nếu đối phương không thực sự hấp dẫn thì bóng xà phòng sẽ xẹp ngay trước khi có cơ hội tạo nên lâu đài đẹp đẽ.

Tuổi Thìn 

Sao tháng và sao năm trùng nhau vào tháng này, khiến cho ảnh hưởng của sao Bệnh tật #2 tới người tuổi Thìn càng trở nên trầm trọng, nguy cơ ốm đau và tai nạn tăng cao. Bệnh tật lặt vặt nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng cũng có thể trở nên trầm trọng. Tránh đi xa và không tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu.

Trong công việc, bạn nên lượng sức mình và đừng quá ôm đồm. Mức năng lượng xuống thấp khiến bạn cảm thấy công việc trở nên quá sức. Thay vì tăng số giờ làm để hoàn thành hết nhiệm vụ được giao, bạn nên tập trung tìm cách cải thiện hiệu quả làm việc. Mệt mỏi kéo dài có thể khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Hãy dẹp bỏ bất đồng, sẵn sàng đón nhận sự trợ giúp từ đồng nghiệp và sẵn sàng nhìn nhận những đóng góp quý giá này.   

Trong kinh doanh, sức khỏe giảm sút khiến các đánh giá của bạn thiếu sáng suốt. Tránh đưa ra những quyết định vội vàng. Nếu có việc gì không ổn, tốt nhất bạn nên lùi lại để có cái nhìn bao quát hơn. Dừng lại để suy nghĩ tốt hơn là lao ngay vào sửa chữa trục trặc. Đây không phải thời điểm tốt cho những ý tưởng vĩ đại hay những động thái mạnh mẽ. Hãy giao phó một phần công việc của bạn cho những cộng sự đáng tin tưởng.

Trong chuyện tình cảm, mọi việc diễn ra tốt đẹp hơn nhiều. Người đã có gia đình sẽ tìm được sự hỗ trợ giá trị nơi bạn đời. Hãy dành thêm thời gian cho nhau, lúc này quan  hệ vợ chồng tốt đẹp có thể ảnh hưởng tích cực tới những lĩnh vực khác của cuộc sống. Tuổi Thìn độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp. Nếu bạn đã để mắt tới ai đó thì đây là thời điểm tốt để thể hiện tình cảm của mình.  

Tuổi Tỵ

Ngôi sao bệnh tật của tháng và của năm cùng kết hợp, khiến bạn dễ đổ bệnh. Trong khi người tuổi Tỵ thường giỏi đảm đương cùng lúc nhiều nhiệm vụ, tháng này bạn có thể cảm nhận rõ nét gánh nặng của công việc. Đừng phung phí sức khỏe quá mức, hãy dừng lại và thư giãn nghỉ ngơi nếu thấy áp lực quá cao. Tháng này ngay cả những người tuổi Tỵ khỏe mạnh cũng có thể dễ dàng lây nhiễm cảm cúm. Đừng để những trục trặc nhỏ về sức khỏe trở thành vấn đề trầm trọng, hãy đi khám bác sĩ nếu thấy có điều bất ổn. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi để hóa giải năng lượng Thổ của sao bệnh tật, tránh mặc các màu đỏ, hồng, tím, da cam.

Tháng này đừng hy vọng bạn có thể hoàn thành công việc một mình vì mức năng lượng của bạn rất thấp. Bạn cảm thấy khó ở và nếu cố gắng làm nhiều hơn những gì sức khỏe cho phép, bạn có thể phạm các lỗi do sơ suất, gây hậu quả lớn.Tăng cường làm việc nhóm và dành thời gian lên kế hoạch tỉ mỉ cho công việc. Tìm cách nâng cao hiệu quả thay vì cố ở lại muộn để hoàn thành công việc. Chú ý chăm sóc các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ quý báu từ họ.

Trong kinh doanh, việc gây dựng các mối quan hệ đồng minh với chiến lược hai bên cùng có lợi sẽ mang lại nhiều hứa hẹn. Bạn được các đối tác mến mộ, đây là lợi thế lớn trong những tình huống đòi hỏi sự cạnh tranh. Tháng này, bạn có khả năng gây ảnh hưởng tới mọi người, hãy tận dụng lợi thế đó. 

Người tuổi Tỵ có gia đình hoặc đã trong mối quan hệ bền vững có thể cảm nhận sự gần gũi bất ngờ với bạn đời. Hãy cố gắng dành thêm chút thời gian cho nhau, chẳng hạn đừng dừng lại bằng thời gian ngắn ngủi gặp nhau sau giờ làm việc, hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần như thời còn hẹn hò, Phần thường cho những nỗ lực này sẽ đến rất sớm. 

vmt12-7033-1388643394-7018-1429003166.jp

Vận may về tài chính sẽ đến với những người tuổi Hợi. Ảnh: S.T.

Tuổi Ngọ 

Tháng này người tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng. Hai ngôi sao bạo lực #7 của tháng và năm kết hợp với nhau, mang theo nguy cơ mất mát lớn. Tốt nhất bạn nên nằm yên, đừng thu hút sự chú ý về mình. Càng ít lộ diện bao nhiều càng tốt bấy nhiêu. Đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp. Nữ tuổi Ngọ cần tránh đi ra ngoài muộn về đêm hoặc đi nơi vắng vẻ.

Trong công việc, hãy cẩn thận với những cơ hội xuất hiện vào lúc này. Sự xuất hiện kép của sao #7 có thể đi kèm những mất mát lớn. Dù kế hoạch mới có hấp dẫn đến đâu, bạn vẫn cần đề phòng nguy hiểm. Đừng tìm cách đổi việc hay yêu cầu được nâng cấp, tăng lương vào lúc này.

Trong kinh doanh, mọi việc trở nên rất bấp bênh. Và khi trục trặc vượt quá tầm kiểm soát, bạn có thể tìm cách áp dụng các biện pháp vá lỗ thủng. Đừng đổ tiền ra cứu những đồng tiền đã mất. Tháng này chứa đựng rất nhiều rủi ro đối với người tuổi Ngọ vì vậy hãy hết sức thận trọng với từng quyết định của mình. Có nguy cơ bị lừa đảo bởi những người bạn vẫn tin tưởng. Hãy tăng cường kiểm soát mọi hoạt động của công ty, không để kẻ xấu có cơ hội ra tay.

Tránh tuyển nhân viên mới, ký kết các hợp đồng mới hay tham gia liên minh với đối tác mới. Hãy tập trung làm tốt những việc bạn đang làm. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư. Nên trì hoãn các quyết định có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động của công ty cho tới tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện rõ rệt.

Gia đình và bạn bè thân thiết có thể lên tiếng phản đối một vài mối quan hệ mới của bạn. Tất nhiên, bạn có thể nghĩ rằng làm quen với ai là quyền của bạn nhưng cũng đừng bỏ ngoài tai lời góp ý của mọi người. Nếu dừng lại đôi chút, bạn có thể nhận ra thiện chí của họ. Ngừng lại đôi chút có thể giúp bạn tránh những lỗi lầm khiến bạn phải hối tiếc về sau. Đây không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những lời hứa hẹn trong tình yêu. 

Tuổi Mùi 

Nhịp sống tăng tốc, rất nhiều việc xảy ra cùng lúc. Ngày này qua ngày khác, bạn triền miên cảm thấy thiếu thời gian để hoàn thành mọi việc. Những người đảm đương đồng thời vài nhiệm vụ có thể bị căng thẳng. Hãy chấp nhận mọi việc như nó vốn có, và nếu không thể làm mọi thứ thì hãy bắt đầu xế[ thứ tự ưu tiên cho công việc. Bạn có rất nhiều ý tưởng và chắc chắn sẽ không thể tự mình làm hết mọi việc. 

Trong công việc, tham vọng của người tuổi Mùi lên tới đỉnh điểm, khiến bạn phải đối mặt với một số quyết định khó khăn. Vì những hiểu lầm lớn không thể bỏ qua, một số người có thể chọn cách đặt ra tối hậu thư với lãnh đạo hoặc dọa thôi việc. Đừng dọa nạt xuông, nếu không bạn có thể bị phản pháo. Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ thật kỹ về hậu quả hành động của mình.

Đây là một tháng tuyệt vời để mở rộng mạng lưới kinh doanh và tuyển nhân viên mới. Việc tích cực tham gia các sự kiện xã hội có thể mang lại cho bạn những mối quan hệ đáng giá. Vận may của tuổi Mùi tháng này tốt nhưng không ổn định, vì vậy hãy trì hoãn những công việc quá mạo hiểm cho tới tháng sau.

Công việc bận rộn và các sự kiện xã hội diễn ra liên tiếp có thể khiến cuộc sống tình cảm của bạn trở nên sôi động hoặc bị sao lãng. Một số người tuổi Mùi sẽ phải đứng trước những lựa chọn lớn của tình yêu. Hãy tự hỏi mình thực sự muốn gì. Những điều bạn làm lúc này có thể đưa mối quan hệ tình cảm chuyển sang hướng hoàn toàn mới, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi hành động. Cẩn thận đừng bắt cá hai tay, nếu không mong ước của bạn sẽ sớm tan thành mây khói.  

Tuổi Thân 

Trí óc của bạn làm việc với tốc độ chóng mặt, có quá nhiều thứ để làm. Mặc dù đôi khi cũng cảm thấy quá tải, bạn vẫn vui vẻ tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Cuối tháng nhìn lại, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên vì số lượng công việc khổng lồ đã được hoàn thành.

Trong công việc, người tuổi Thân hoạt động như một cỗ máy. Chẳng có thì giờ rỗi để buồn tẻ. Người có công việc tương đối nhàm chán có thể sẽ nhìn ngó tìm kiếm công việc khác. Điều may mắn đối với tuổi Thân trong năm nay là cơ hội thành công của bạn tương đối tốt. Tuy nhiên, cũng đừng mơ những giấc mơ quá lớn. Nếu bạn đang hài lòng với công việc hiện tại thì đừng nhìn ngó sang nơi khác.

Trong kinh doanh, mức năng lượng cao cho phép bạn làm việc lâu hơn,nhưng hiệu quả công việc sẽ không tăng đáng kể nếu bạn chỉ biết dành thời gian nghiên cứu một mình. Sẽ tốt hơn nếu biết tăng cường giao tiếp và cọ sát trong tháng này. Các ý tưởng do bạn đề xuất sẽ chỉ phát triển và hoàn thiện khi chúng được đưa ra trao đổi. Các cuộc gặp gỡ với những khuôn mặt mới sẽ mang tới cho bạn tầm nhìn mới cho công việc.

Cuộc sống quá đỗi bận rộn khiến người tuổi Thân khó tìm được thời gian cho chuyện tình cảm. Trừ khi đã quen biết từ trước hoặc quyết tâm rất cao, ít khả năng bạn sẽ bước vào mối quan hệ tình cảm mới trong tháng này. Tuy nhiên nếu muốn, bạn sẽ chẳng khó tìm được kẻ hâm mộ. Vận may của bạn tháng này tốt nhưng không ổn định, vì vậy nên trì hoãn những quyết định liên quan tới hôn nhân tới tháng sau. 

Tuổi Dậu 

Với người tuổi Dậu, tháng này may rủi lẫn lộn. Trong khi sao Ngũ hoàng của năm càng trở nên mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của sao tháng Ngũ hoàng, hai ngôi sao này kết hợp với nhau tạo nên tổ hợp 10 may mắn. Ngũ hoàng, vốn được mệnh danh là sao thảm họa, thường mang tới bệnh tật, thất bại và mất mát tài chính. Trong khi đó tổ hợp 10 mang lại vận may hoàn thành công việc. Điều này có nghĩa là mặc dù bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, cuối cùng mọi việc cũng có thể thành công. 

Người già và phụ nữ có thai nên tránh dành nhiều thời gian ở khu vực Tây của ngôi nhà. Không nên bật nhiều đèn hay mở đài, tivi lớn tiếng ở khu vực này để tránh kích hoạt Ngũ hoàng.Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. 

Trong công việc, bạn có thể phải đối mặt với một vài điều bất an, nhưng người tuổi Dậu rất giỏi che giấu điều này và đó cũng là điều nên làm bây giờ. Tránh tỏ ra yếu đuối, nhất là trong mắt những kẻ cạnh tranh. Quan hệ với đồng nghiệp không được thuận lợi, tâm trạng bạn cũng có phần cáu bẳn, hãy cố gắng tự kiềm chế, đừng để những tính xấu của mình có dịp bộc lộ. Cáu giận chính là kẻ thù lớn nhất của người tuổi Dậu. Khi bình tĩnh, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

Trong kinh doanh, hãy chuẩn bị đối phó với sự cạnh tranh quyết liệt nhất trên thị trường. Những giải pháp ngắn hạn chẳng những không mang lại lợi ích mà còn có thể gây hại cho bạn. Khi vận may tốt xấu lẫn lộn thế này bạn nên thận trọng, đừng hành động quá nhanh. Nội bộ công ty có thể xảy ra va chạm giữa nhân viên đòi hỏi sự can thiệp của bạn. Hãy trì hoãn quyết định, để thời gian giúp bạn tìm ra lời giải đáp chính xác hơn. Đây không phải thời điểm tốt để tham gia những dự án mới.

Một tháng nhiều chông gai cho chuyện tình cảm. Cãi cọ thường xuyên xảy ra. Nếu xung đột trở nên gay gắt, một trong hai người cần lùi lại. Hãy học cách nhượng bộ, điều này giúp tâm trí được thảnh thơi, cho phép hai bạn tận hưởng những giờ phút bên nhau và còn sức dành cho những việc đáng giá hơn. Tuổi Dậu độc thân có cơ hội tìm được tình yêu mới. Không nên đưa ra những quyêt định quan trọng trong tháng này, hãy chờ tới tháng sau khi vận may tình yêu của bạn tốt hơn nhiều. 

Tuổi Tuất 

Các mối quan hệ sẽ là quan tâm chính của người tuổi Tuất trong tháng này. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố tình bạn và mở rộng các quan hệ xã hội. Chuyện tình yêu cũng rất sống động, đây là thời điểm tốt để cầu hôn, ăn hỏi hay cưới xin. Ngôi sao #4 mang tới vận may học tập cho học sinh, sinh viên và những người làm công tác nghiên cứu hoặc làm công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

Hãy cố gắng trau dồi các kỹ năng hiện có và học thêm những kỹ năng mới. Dành thời gian làm điều này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, nhất là vào lúc này. Cố gắng hòa đồng để có thể làm việc nhóm thật tốt. Các ý tưởng sáng tạo liên tục xuất hiện, hãy mạnh dạn chia sẻ chúng với đồng nghiệp.

Hãy phát huy tối đa khả năng hòa hợp với mọi người để đạt được mục tiêu kinh doanh trong tháng này. Mạng lưới cộng sự được xây dựng công phu sẽ phát huy tác dụng, mang lại những cơ hội bất ngờ. Đừng đánh giá thấp những gì một ai đó có thể làm cho bạn chỉ dựa vào bề ngoài của họ. Có cơ hội tham gia liên minh mới. Nếu có thỏa thuận cần ký kết hãy cố gắng hoàn thành trong tháng này, không nên để sang tháng sau, khi vận may của bạn không còn tốt nữa.

Tuổi Tuất độc thân cảm thấy sẵn sàng phiêu lưu vào thế giới lãng mạn. Đây là thời điểm thích hợp để rời bỏ cuộc sống độc thân. Nếu đã gặp được người vừa ý thì hãy mạnh dạn tiến xa hơn. Đừng chờ đợi quá lâu, nếu không bạn có thể đánh mất cơ hội của mình. Tuổi Tuất đã có gia đình cần thận trọng với cám dỗ bên ngoài. Khi tình cảm gia đình khô cạn, sẽ có nhiều chỗ cho quan hệ ngoài vợ ngoài chồng nảy nở. 

Tuổi Hợi 

Sự xuất hiện kép của ngôi sao Đào hoa khiến cuộc sống tình cảm của người tuổi Hợi trở nên hết sức sôi nổi. Các mối quan hệ được cải thiện, bạn giao du rộng rãi hơn. Ngôi sao #4 này cũng có lợi cho học sinh sinh viên, nhà văn và những người làm công việc đòi hỏi sáng tạo. Việc học những kiến thức mới, kỹ năng mới hay tiến hành nghiên cứu đều trở nên hiệu quả hơn trong tháng này.  

Tuổi Hợi làm việc trong môi trường đỏi hỏi nhiều giao tiếp sẽ thấy mọi việc trở nên rất trơn tru. Tâm trạng bạn vui vẻ, khiến những người xung quanh cũng vui lây. Đây là thời điểm tốt để củng cố quan hệ với đồng nghiệp. Tuy nhiên nên tránh kéo bè kéo cánh hoặc nói xấu người khác sau lưng, nếu không bạn có thể gặp rắc rối lớn.

Tháng này, những thành công bạn đạt được trong kinh doanh chủ yếu đến từ các mối quan hệ. Nếu có thể thì nên đầu tư đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên và cho chính bạn. Việc học hỏi và áp dụng các phương pháp mới có thể giúp bạn cải thiện đáng kể hiệu quả công việc và gia tăng lợi nhuận. Khả năng thuyết phục của người tuổi Hợi tháng này cao, giúp mang tới thành công trong các cuộc thảo luận hoặc ký kết hợp đồng. 

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ chẳng hề gặp khó khăn khi theo đuổi những mối quan hệ lâu dài hay vui chơi chút đỉnh. Đừng quyết định quá vội vàng hoặc tỏ ra quá phóng túng. Mọi chuyện có thể trở nên rắc rối hơn bạn tưởng rất nhiều. Bạn được nhiều người theo đuổi nhưng đừng bắt cá hai tay vì nếu có điều gì xảy ra thì bạn sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất.

Theo Ngôi sao

Ý kiến

()