Chúng ta

Tuyển thủ Xuân Trường và Minh Vương mang heo ăn chuối của 'bầu' Đức đến FPT Tower

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:14 GMT+7

Duy nhất ngày 16/12, chương trình ăn thử miễn phí sản phẩm sạch được chế biến từ heo ăn chuối Bapi, thịt bò Lamon ngon thứ 2 thế giới, gà marathon… sẽ diễn ra tại canteen tầng 3, FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Đặc biệt hơn nữa, người F còn có cơ hội giao lưu với 2 tuyển thủ bóng đá quốc gia là Xuân Trường và Minh Vương.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động trải nghiệm thực phẩm sạch của Sendo Farm dành riêng cho người nhà FPT. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ 11h-13h30 tại canteen tầng 3 FPT Tower với nhiều món ăn được chế biến đa dạng, thơm ngon từ sản phẩm thịt heo ăn chuối Bapi, gà marathon, thịt bò Lamon, rau ngon Sapa…

Đặc biệt, tham gia chương trình, người F có cơ hội nhận nhiều quà, voucher hấp dẫn từ sản phẩm heo Bapi và Sendo Farm. Cụ thể, ngay tại chương trình, người F “chốt” đơn hàng từ 250.000 đồng tới 499.000 đồng nhận ngay 1 khay thịt; đơn hàng từ 500.000 đồng nhận một gói xúc xích Bapi.

Không chỉ vậy, với những đơn hàng có sản phẩm heo ăn chuối, khách hàng được tặng phiếu chơi game với khách mời đặc biệt - 2 cầu thủ Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương, thành viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Hiện, Xuân Trường và Minh Vương đang đầu quân cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Các anh sẽ có mặt tại canteen tầng 3 FPT Tower để cùng người F trải nghiệm độ “bánh cuốn” của heo ăn chuối Bapi cùng nhiều hoạt động khác.

rsz-116-9-babi1-jpeg.jpg

Người F có hẹn với Sendo Farm lúc 11h tại Canteen tầng 3. 

“Heo ăn chuối” Bapi nổi tiếng là sản phẩm sạch quanh năm, thịt mềm, nạc nhiều, mùi thơm nhẹ không ngấy. Những “chú heo” có khẩu phần ăn hằng ngày là chuối Nam Mỹ - thực phẩm chứa tỷ lệ đường, vitamin và chất xơ rất tốt cho heo. Đây được coi là một bí kíp độc đáo của doanh nhân Đoàn Nguyên Đức ("bầu Đức) và là điểm sáng mới mẻ của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Sendo Farm đang triển khai chiến dịch “Đi chợ thảnh thơi” mừng sinh nhật 1 tuổi. Mở đầu hành trình thảnh thơi, Sendo Farm tặng người F voucher spa 500.000 đồng khi mua đơn hàng tươi sống từ 99.000 đồng. Đặc quyền cho CBNV nhà F kéo dài từ 5/12 tới 31/12. Cụ thể, mọi đơn hàng tươi sống, bao gồm: thịt, cá, rau củ, quả (không bao gồm trứng) trị giá từ 99.000 đồng sẽ nhận ngay voucher spa Zema.

Sendo Farm cũng “bắt tay” Utop mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người nhà F. Cụ thể, khách hàng thanh toán đơn hàng bằng Utop sẽ nhận thêm voucher trải nghiệm Galaxy Play 3 tháng trị giá 60.000 đồng (áp dụng cho cả TP HCM và HN); voucher giảm 50% áp dụng cho mọi đơn hàng trị giá từ 100K tại Chang Nails (áp dụng cho TP HCM).

Đặc biệt, từ ngày 13/12 tới 31/12, người F có thể đăng ký gói hội viên “Đi chợ 1 lần - Thảnh thơi 6 tháng - Tiết kiệm gần 600K”. Gói hội viên giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi chợ khi chỉ cần đặt hàng 1 lần và Sendo Farm sẽ giao hàng định kỳ theo lịch đăng ký. Mỗi khách hàng được đăng ký một gói hội viên: gói 1 tháng (chỉ áp dụng gói rau tại Hà Nội), gói 3 tháng hoặc 6 tháng. Các sản phẩm được áp dụng đều là thực phẩm cần thiết để người F chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình, bao gồm: sữa, gạo, rau xanh.

Cụ thể, tại Hà Nội, gói hội viên sẽ tiết kiệm đến 582.000 đồng, bao gồm: sữa Vinamilk, gạo cao cấp và các loại rau. Tương tự tại TP HCM, gói tiết kiệm 480.000 đồng cho các loại thực phẩm: sữa Yakult, gạo cao cấp và rau. Thông tin chi tiết về gói hội viên “Đi chợ 1 lần - Thảnh thơi 6 tháng - Tiết kiệm gần 600K” sẽ được công bố chi tiết trong thời gian tới.

Hà Trần

Ý kiến

()