Chúng ta

Trường đào tạo FPT tuyển sinh cho mùa 72h trải nghiệm 2019

Thứ sáu, 28/6/2019 | 11:07 GMT+7

Văn hoá STCo - đặc sản của FPT, thi đấu 72h Olympic, giải mã tìm mật thư… tất cả sẽ có trong chương trình “72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT tổ chức, duy nhất trong tháng 7/2019. 

Chương trình “72h trải nghiệm” là sự kiện chào đón những tân binh mới nhà F - các CBNV đã ký hợp đồng chính thức. Tại đây, học viên được tham gia các hoạt động teambuilding thú vị, khám phá lịch sử FPT, trải nghiệm văn hoá STCo với góc nhìn của lãnh đạo tập đoàn.

Cụ thể, học viên còn được thử thách các game thể thao trong hoạt động “72h Olympic”, “chạy đua” với phần giải mật thư và “thẩm thấu” văn hóa STCo của FPT qua các vở kịch tự biên, tự diễn theo chủ đề mà BTC đưa ra.

Chương trình không giới hạn độ tuổi, chỉ cần vẫn nhiệt thì đều có thể tham gia. Tham gia 72h mùa trước, chị Nguyễn Thị Phương Thảo, giáo viên dạy văn, trường Tiểu học và THCS FPT nhận thấy, đây là một cơ hội học tập thú vị, “vừa học vừa chơi thì quá lý tưởng”. Mang khuôn mặt của một người phụ nữ trung niên thấm sự đời nhưng vẻ ngoài không quyết định tất cả, người phụ nữ sinh năm 1978 tỏ ra không có khoảng cách thế hệ với các đàn em sinh năm 1996 - kém mình đến 18 tuổi.

ba-i-1234-3671-1561691912.jpg

72h trải nghiệm sẽ là kỷ niệm ý nghĩa và thú vị với mỗi học viên tham gia. Ảnh: Trần Hà.

Bên cạnh đó, tham gia chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú với công việc. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với đồng nghiệp đến từ các công ty trong FPT.

Theo Ban tổ chức, mỗi mùa 72h trải nghiệm là một điều thú vị, một ký ức khó quên. Đặc biệt, phần thi “72h Olympic”, sự gay cấn, tinh thần tập thể cùng âm thanh náo động sẽ khiến cho các học viên đứng ngồi không yên. Chương trình lần này dự kiến được tổ chức tại Khuôn viên Tổ chức Giáo dục FPT, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, trong 2 ngày 12/7 và 13/7. 

Ban tổ chức sẽ tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. 

Các CBNV đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia với cán bộ đào tạo của đơn vị mình. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 7/3. Mọi thắc mắc về chương trình CBNV có thể liên hệ cán bộ FCU: VanDT25@fpt.com.vn (SĐT: 0902086644) để được hỗ trợ.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

Hà Trần

Ý kiến

()