Chúng ta

Trải nghiệm xe điện VinFast, nhận quà giá trị tại FPT Tower

Thứ hai, 27/5/2024 | 09:49 GMT+7

Người FPT tại FPT Tower (Hà Nội) sẽ có cơ hội lái thử các dòng xe điện VinFast mới nhất và nhận các phần quà có giá trị từ hãng trong chương trình “Talkshow & Trải nghiệm Lái thử Ôtô điện thông minh VinFast”, cùng ưu đãi độc quyền khi mua xe lên tới 6,5% - mức ưu đãi cao nhất trên thị trường hiện nay từ hãng.

Theo đó, chương trình lái thử các dòng xe điện VinFast sẽ kéo dài trong 2 ngày 28-29/5 tại tòa nhà FPT Tower (khung giờ lái thử từ 8h30-17h). Người FPT sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dòng xe điện mới nhất của VinFast, từ VF5 - VF9. Cung đường lái thử xuất phát từ sảnh C, qua phố Thành Thái và quanh công viên Cầu Giấy với tổng chiều dài 1,8 km. Trường hợp người FPT có nhu cầu đi dài có thể chạy thêm theo vòng công viên.

Đăng ký lái thử TẠI ĐÂY

Với mỗi lượt lái thử, người FPT sẽ nhận được một phần quà gối cổ chữ U VinFast, bút USB hoặc chuột không dây. Bên cạnh đó là cơ hội trúng một máy ép Kangaroo trị giá 2 triệu đồng trong chương trình bốc thăm may mắn của hãng (mỗi ngày có 3 máy ép được bốc thăm).

Tại khu vực đối diện sảnh C, VinFast sẽ trưng bày 3 dòng xe cao cấp nhất của hãng, gồm VinFast VF6, VinFast VF8 và VinFast VF9. Đây là các dòng xe sở hữu thiết kế thời thượng, ấn tượng được sáng tạo bởi các hãng thiết kế danh tiếng từ Ý Pininfarina và Torino Design, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng và tiếp nối “tương lai của di chuyển” toàn cầu.

-9880-1716778158.jpg
 

Bên cạnh chương trình lái thử, người FPT còn được tham gia chương trình Talkshow “Công nghệ và Di chuyển Xanh” trao đổi các thông tin hữu ích về các dòng xe điện VinFast, chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho FPTers, giải đáp các thắc mắc liên quan. Chương trình có sự tham gia của anh Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn FPT, chị Trần Thị Thu Phương - Giám đốc khối Kinh doanh B2B VinFast và anh Trần Thế Trung, anh Nguyễn Phú An (Hội FPT yêu xe điện).

Talkshow sẽ diễn ra từ 9h-10h sáng 28/5 tại hội trường Diamond (tầng 8 FPT Tower). Trong chương trình, Ban tổ chức cũng sẽ dành 6 phần quà cho CBNV tham gia chơi minigame Kahoot, gồm: gối cổ chữ U VinFast, bút USB hoặc chuột không dây.

Với việc Tập đoàn FPT và Vingroup ký kết hợp tác chiến lược, người FPT đã nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ hãng xe VinFast. Cụ thể, người FPT sẽ được giảm trực tiếp 5,5% cho CBNV mua xe qua hình thức trả thẳng hoặc giảm trực tiếp 2% và áp dụng chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất vay 50% giá trị xe qua các ngân hàng hợp tác với VinFast trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” cho CBNV mua xe qua hình thức trả góp.

Đặc biệt, người FPT sẽ được tặng thêm 1% thông qua quỹ Chuyển đổi xanh của FPT cho CBNV mua xe. Trong trường hợp CBNV FPT đã có xe xăng của VinFast sẽ được áp dụng giảm giá thêm 5% theo chính sách “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast.

Người FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình “Talkshow & Trải nghiệm Lái thử Ôtô điện thông minh VinFast” TẠI ĐÂY.

Khánh Hưng

Ý kiến

()