Chúng ta

Top 3 ‘Lãnh đạo phong trào FTEL’ chuẩn bị lộ diện

Thứ năm, 18/1/2024 | 14:31 GMT+7

Vòng Debate chương trình Lãnh đạo phong trào FTEL 2023 sẽ diễn ra 13h30, ngày 24/1 để tìm ra Top 3 cá nhân nhiệt huyết và tiên phong trong các hoạt động văn hóa, phong trào tại đơn vị.

39 ứng viên xuất sắc "Lãnh đạo phong trào FTEL" đã trải qua vòng bình chọn sau 2 tuần, mang về con số 8.000 lượt bình chọn. Từ 39 ứng viên đề cử, BTC, giám khảo và hội đồng chuyên môn tiếp tục sàng lọc để chọn ra top 5 tiếp tục đi tiếp vòng debate.

Top 5 ứng viên xuất sắc nhất trên cả nước sẽ được các Thủ lĩnh nằm vùng bảo vệ trong vòng Debate với sự đánh giá của hội đồng ban giám khảo, hứa hẹn sẽ mang lại vòng Debate chất lượng và kịch tính giữa các Thủ lĩnh nằm vùng đơn vị với nhau. Điểm mới năm nay là lãnh đạo sẽ không tham gia vào vòng Debate mà trực tiếp Thủ lĩnh nằm vùng đơn vị sẽ tham gia vòng cuối cùng này.

-9675-1705562054.png

Ngày 24/1, chương trình sẽ tìm ra Top 3 Lãnh đạo phong trào FPT Telecom 2023.

Vòng Debate được chia thành 2 phần bao gồm Trình bày và Hỏi đáp giữa ban giám khảo và Thủ lĩnh nằm vùng. Tiêu chí đánh giá sẽ được hội đồng nhận xét qua tinh thần, thái độ tham gia và sự hiểu biết của đội (gồm Thủ lĩnh nằm vùng và lãnh đạo) cùng với các tiêu chí về các lãnh đạo như: Có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động văn hóa, phong trào; Có khả năng tập hợp lực lượng, tổ chức các hoạt động văn hóa & phong trào công ty nói chung, phong trào đơn vị nói riêng; Am hiểu và truyền cảm hứng về văn hóa FPT đến nhân viên đơn vị; Tạo ra những hoạt động, sân chơi văn hóa phong trào riêng tại đơn vị.

Cụ thể, Top 5 lãnh đạo bước tiếp vào vòng Debate gồm:

Võ Thị Kim Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng 2, Trung tâm Thu hút Nguồn Nhân lực

Phạm Tuấn Cường - Giám đốc Chi nhánh Kiên Giang

Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Trung tâm 2, Chi nhánh Đồng Nai

Chung Quốc Huy - Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 5

Lê Quang Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ

-5462-1705562055.png

Tổng giải thưởng chương trình hơn 13 triệu đồng.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên hơn 13 triệu đồng, cùng cơ cấu giải thưởng mở rộng gồm: Top 3 "Lãnh đạo phong trào FTEL 2023" với phần thưởng 3.000.000 đồng/giải và kỷ niệm chương; Top 3 Best Speaker nhận phần thưởng 1.000.000 đồng/giải dành cho Thủ lĩnh nằm vùng có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Debate; 3 giải "Best Choice" trị giá 300.000 đồng/giải (dành cho 3 người bình chọn đúng và sớm nhất tương ứng với 1 lãnh đạo đạt giải); 5 giải "Lucky Choice" trị giá 200.000 đồng/giải (thông qua quay số may mắn).

Hội đồng giám khảo năm nay cũng là một trong những yếu tố bất ngờ. Các ứng viên sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp và đặt câu hỏi với giám khảo tại vòng thi cuối cùng này.

Lãnh đạo Phong trào 2023 là chương trình đề cử, bình chọn những lãnh đạo tâm huyết, có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa, phong trào tại đơn vị trong năm 2023. Vòng Debate sẽ diễn ra vào 13h30, ngày 24/1.

Chương trình Lãnh đạo Phong trào FPT Telecom 2023 là chương trình đề cử, bình chọn ra những lãnh đạo tâm huyết, có nhiều đóng góp cho các hoạt động văn hóa, phong trào tại đơn vị trong suốt năm 2023 vừa qua.

Các thành viên nhà “Cáo” được đề cử phải đáp ứng các tiêu chí của ban tổ chức, như: Là các vị trí lãnh đạo, quản lý từ cấp trưởng phòng trở lên (không tính BĐH, các Giám đốc Vùng, Phòng Văn hóa & Đoàn thể); có các đề xuất, kêu gọi, khởi xướng và định hướng các hoạt động văn hóa, phong trào.

Đồng thời, ứng viên cần có khả năng tập hợp lực lượng, tổ chức các hoạt động văn hóa, phong trào công ty nói chung và đơn vị nói riêng. Ứng viên am hiểu và truyền cảm hứng về văn hóa FPT đến nhân viên đơn vị, tạo ra những hoạt động, sân chơi văn hóa phong trào riêng tại đơn vị.

Ý kiến

()