Chúng ta

Top 100 FPT và người thân mong chờ 'không khí FPT tại Đà Lạt mộng mơ'

Thứ ba, 21/3/2023 | 10:05 GMT+7

Hành trình đến với lễ vinh danh Top 100 FPT 2022 tại thành phố ngàn thông sắp bắt đầu. Những cá nhân xuất sắc nhất nhà F năm qua và người thân đã sẵn sàng hòa mình vào "Bản giao hưởng hạnh phúc".

Chuẩn bị hành trang lên đường, chị Nguyễn Lê Hoàng Thiên - Giám đốc kinh doanh khu vực, FPT Retail - vẫn còn nguyên cảm giác xúc động khi được lọt Top 100 cá nhân xuất sắc nhất trong hàng ngàn CBNV. Chị nhớ lại ngày nhận email từ CEO ngày cận Tết và được sếp trực tiếp “xác nhận”, tay đã bất giác run và nước mắt đã rơi vì bất ngờ và hạnh phúc.

“Tôi biết Top 100 FPT là một chương trình quá quy mô, hoành tráng. Qua các email đã thấy lãnh đạo và ban tổ chức đã chuẩn bị rất tỉ mỉ, chu toàn. Vì thế, tôi cảm thấy hồi hộp pha chút bối rối vì lần đầu tiên dự sự kiện lớn như vậy”.

-9305-1679371463.jpg

Gia đình chị Nguyễn Lê Hoàng Thiên - Giám đốc kinh doanh khu vực, FPT Retail.

Đặc biệt, Đà Lạt cũng chính là quê hương chị Thiên. Được vinh danh tại nơi mình sinh ra và lớn lên, niềm vui và tự hào với chị như được nhân đôi. Tuy công việc bận rộn, chị và ông xã - người đồng hành trong chuyến đi cũng đã tranh thủ chuẩn bị đầy đủ hành lý. Bé nhỏ 5 tuổi được gửi nhờ bà chăm - việc bé cũng đã quen vì bố mẹ cũng thường đi công tác.

Trong chuyến đi tới, ngoài mong muốn được gặp trực tiếp các lãnh đạo cấp cao, chị cũng hy vọng chồng sẽ hiểu thêm tính chất công việc và môi trường vợ đang cống hiến.

Năm nay đối với anh Phan Vũ Thanh Huy - Giám đốc trung tâm phần mềm G52, FPT Software Đà Nẵng - là một năm đặc biệt khi anh lọt Top 100 Tập đoàn, còn bà xã lọt Top 100 của FPT Software. Từ khi 2 vợ chồng nhận danh hiệu, không khí trong nhà cũng trở nên háo hức hơn hẳn. Bà xã anh là một người cẩn thận, chu toàn, nên đang dành khá nhiều thời gian thu xếp việc gia đình, chăm chút cho chuyến đi sắp tới.

Ngay sau chuyến vinh danh Top 100 FPT tại Đà Lạt, 2 vợ chồng sẽ tiếp tục tham dự lễ vinh danh Top 100 FPT Software. Anh nói vui với 2 đứa nhỏ trong nhà: “Đợt này bố mẹ đi hưởng tuần trăng mật”. Với concept "Bản giao hưởng hạnh phúc" bên Đà Lạt mộng mơ, anh kỳ vọng sẽ có thật nhiều kỷ niệm trong chuyến đi, ghi những dấu ấn đáng tự hào của FPT cùng với những cá nhân xuất sắc trong năm 2022.

-3854-1679371463.jpg

Gia đình anh Phan Vũ Thanh Huy - Giám đốc trung tâm phần mềm G52, FPT Software.

Với chị Trương Thị Ngọc Thạch, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp Đại học FPT Đà Nẵng - FPT Education, đón nhận danh hiệu Top 100 FPT như đón nhận những ngập tràn hạnh phúc cho một năm 2022 nhiều thách thức. “Thực sự càng đến gần ngày khởi hành thì càng hồi hộp, sung sướng và hạnh phúc xen lẫn. Vì đây là buổi lễ long trọng trong nhất mà tôi được vinh danh, không phải bất kỳ ai làm tại FPT cả đời đều có”.

Ngoài nỗ lực của bản thân luôn hết mình cho công việc cũng như chu toàn các việc lớn nhỏ trong hành trang từng ngày, chị bày tỏ niềm tự hào và luôn cảm ơn sự ghi nhận từ công ty, sự hỗ trợ cùng chung tay từ đồng nghiệp và sự cảm thông chia sẻ của gia đình đã góp phần tạo dựng nên thành quả đáng trân trọng.

Đây là lần thứ 2 sau khi cưới, vợ chồng chị đi xa mà không có con theo cùng. Cả 2 quyết tâm phải dành thời gian tận hưởng và tận hưởng trong suốt chuyến đi. Chủ đề chương trình "Bản giao hưởng hạnh phúc" đối với chị "đúng tâm trạng vì hạnh phúc được vinh danh, hạnh phúc được cùng đồng nghiệp và người thân ở một khung cảnh rất nên thơ, lãng mạn".

-7624-1679371463.jpg

Chị Trương Thị Ngọc Thạch, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp Đại học FPT Đà Nẵng - FPT Education, 

Còn anh Đỗ Đăng Tiến, Trưởng phòng Chính sách Bán hàng - Trung Tâm Marketing, FPT Telecom, lại có mẹ là người đồng hành. Anh và mẹ đã chuẩn bị một số trang phục theo hướng dẫn của ban tổ chức. Đặc biệt, “hành trang mang theo còn có hạnh phúc, niềm tin vào sự trường tồn của FPT” - anh nói. 

Duy chỉ có một điều anh lo lắng là mẹ đã lớn tuổi, sức khỏe gần đây không được tốt. “Nhưng ban tổ chức rất chu đáo và tâm lý, nên tôi tin chắc chuyến đi sẽ là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với mẹ và mình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vinh dự và tự hào, và thấy cần có trách nhiệm đóng góp nhiều hơn nữa vào sự thành công của FPT” - anh chia sẻ và kỳ vọng sẽ được hòa mình vào không khí rất FPT ở ngay chốn Đà Lạt thơ mộng.

-2581-1679371463.jpg

Anh Đỗ Đăng Tiến, Trưởng phòng Chính sách Bán hàng - Trung Tâm Marketing, FPT Telecom

Chị Phạm Thị Vân Anh - Chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội - cũng có những cảm xúc đặc biệt trước chuyến đi: “Rất háo hức, vì tôi cảm thấy quá vinh dự và thực sự bất ngờ khi được nằm trong Top 100 của 2022, khi tỷ lệ chọi siêu cao mà vẫn được tổ chức ưu ái". 

Vì một vài lý do gia đình, người thân chị Vân Anh không thể đi cùng. Tuy nhiên, chị cho biết mọi người cũng đã ăn mừng với chị từ lúc nhận được thư chúc mừng từ anh Nguyễn Văn Khoa đến tận giờ.

Đà Lạt là một trong số những địa điểm yêu thích của chị Vân Anh. Chị thích khí hậu Đà Lạt, thích hoa Đà Lạt, thích những con đường thơ mộng hai bên là rừng thông của Đà Lạt. Nghe nói ở Tuyền Lâm rất nhiều những con đường thế, nên cô giáo nhà F đang rất trông chờ.

Chị bật mí mới đặt 2 chiếc váy và trùng hợp là chúng đều đúng yêu cầu dress code của ban tổ chức. “Ngoài ra, tôi luôn sẵn sàng một tâm hồn đẹp để tận hưởng mọi khoảnh khắc. Hy vọng sẽ được dự một lễ vinh danh cực kỳ trang trọng và hoành tráng, gặp gỡ vào giao lưu vui vẻ với 99 anh chị em xuất sắc. Tôi đã rất sẵn sàng rồi!” - chị Vân Anh hào hứng.

-3668-1679371463.jpg

Chị Phạm Thị Vân Anh - Chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội

Cũng tham gia hành trình một mình, nhưng chị Nguyễn Thị Anh Đào - Phó giám đốc Ban giám sát thông minh FPT Camera, FPT Telecom - cho biết rất tiếc khi không thể sắp xếp tham gia toàn bộ hành trình do phải chuẩn bị cho một sự kiện lớn của đơn vị. Tuy nhiên, chị đã cố gắng để tự di chuyển lên thành phố ngàn hoa vào đêm gala vinh danh. Từng lên Đà Lạt nhiều lần, chị đã có sẵn trang phục để tận hưởng cái lạnh của phố núi. Điều chị mong đợi nhất là được giao lưu với những “tinh tuý” từ các công ty thành viên.

-3951-1679371463.jpg

Chị Nguyễn Thị Anh Đào - Phó giám đốc Ban giám sát thông minh FPT Camera, FPT Telecom

Chương trình vinh danh Top 100 FPT 2022 với chủ đề “Bản giao hưởng hạnh phúc” sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 24/3 tại thành phố Đà Lạt, với điểm nhấn là Lễ vinh danh tại Dalat Opera House. Tham dự cùng các cá nhân xuất sắc là những người thân yêu nhất, được mời đến chứng kiến khoảnh khắc tôn vinh đầy tự hào.

Lễ vinh danh Top 100 FPT 2022 sẽ được livestream vào lúc 15h45 ngày 23/3 trên Workplace FPT Chungta news. 

Tất cả sẽ cùng nhìn lại những dấu ấn, nỗ lực và thành tựu trong suốt năm qua của Top 100 và tham gia vào nghi thức vinh danh. Đây cũng là dịp để nhà F tri ân những hậu phương thầm lặng mà vững chắc tựa khuông nhạc, để những nốt thăng đẹp đẽ là Top 100 được ngân lên rực rỡ.

Viết Chung

Ý kiến

()