Chúng ta

Tìm về Tết xưa với Hội làng 2020 nhà Giáo dục

Thứ năm, 2/1/2020 | 16:08 GMT+7

Hội làng năm nay của Tổ chức Giáo dục FPT diễn ra ngày 18/1 tại tòa nhà Gamma, Đại học FPT Hòa Lạc, Hà Nội.

Hội làng 2020 FPT Education sẽ đưa người Giáo dục trở về không khí Tết thời bao cấp - “thời ông bà ta” với chủ đề “Xuân làng Giáo”. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với những quầy ăn, gian hàng đặc trưng của thời “khổ mà vui” cùng với các hoạt động ý nghĩa chào mừng Tết Canh Tý.

Thời hạn đăng ký vé tham gia chương trình kéo dài đến ngày 7/1, tại link này. Vé sẽ được Ban tổ chức gửi về đơn vị theo danh sách đã đăng ký, dùng để check-in vào “cổng làng” và đổi tem phiếu để tham gia vào các hoạt động. Đặc biệt hơn, những người tham dự có thể dùng vé để bốc thăm may mắn vào cuối chương trình.

Đối tượng tham gia nhận vé là CBNV FPT Education ký hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc trước ngày 4/1 và còn làm việc đến ngày 18/1; giảng viên ký hợp đồng thỉnh giảng có tổng lượng giờ dạy trong năm 2019 từ 270 giờ quy đổi theo hệ số 1.0, và đến ngày 18/1 hợp đồng thỉnh giảng vẫn còn hiệu lực.

Chương trình sẽ được bắt đầu từ 7h30 ngày 18/1, tức ngày 24 tháng Chạp âm lịch.

xuan-lang-giao-2020-FE-4018-1577952897.j

Hội làng 2020 của người nhà Giáo mang đậm phong cách retro thời "ngày xửa ngày xưa". Ảnh: Văn hóa Đoàn thể FPT Edu

Năm ngoái, Lễ tổng kết năm 2019 của người FPT Education có chủ đề "FE Airlines". Theo đó, những người tham dự được đặt chân lên "chuyến bay" đặc biệt, cùng nhìn lại những khó khăn và thành tựu đã đạt được của nhà Giáo dục trong năm. 

Bên cạnh Hội làng, người nhà Giáo từng tổ chức nhiều hoạt động khác nhau để đón Tết. Mừng Tết Kỷ Hợi 2019, sinh viên ĐH FPT, ĐH Greenwich, FPT Polytechnic, BTEC FPT đã tự tay gói bánh chưng, bánh tét và hòa mình trong các trò chơi dân gian phong phú như: đập niêu, bắt vịt, kéo co, giải cờ Xuân,... Học sinh Tiểu học và THCS FPT cũng không hề "kém cạnh" đàn anh đàn chị khi cùng nhau mang đến MV chào Xuân đầy ấn tượng với sự góp mặt của toàn thể CBNV và học sinh nhà trường. 

Năm 1999, FPT chính thức bước chân vào lĩnh vực giáo dục đầy thách thức khi thành lập Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - chuyên về đào tạo lập trình viên ở Hà Nội và TP HCM.

Sau 20 năm, Tổ chức Giáo dục FPT hiện hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. FPT Education hợp tác với 60 đối tác tại 29 quốc gia trên thế giới. FPT Education gồm các cấp giáo dục đào tạo từ tiểu học đến sau đại học, đào tạo đa ngành nghề, phủ rộng đa địa điểm với chương trình đào tạo đa phương thức gồm hình thức học truyền thống và học tập theo mô hình trực tuyến.

FPT Education gồm các đơn vị đào tạo: Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Liên kết Quốc tế, Phát triển Sinh viên Quốc tế, Viện Quản trị Kinh doanh. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Tổ chức Giáo dục FPT hiện là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Khánh Linh

Ý kiến

()