Chúng ta

‘Tiếp sức tuyến đầu là cách tốt nhất bảo vệ gia đình chúng ta’

Thứ tư, 1/4/2020 | 17:23 GMT+7

Tự hào với sự đóng góp của người F vào quỹ chống dịch trong những ngày qua, chị Trương Thanh Thanh - Giám đốc Trách nhiệm Xã hội (CSR) cũng kêu gọi các CBNV tiếp tục chung tay góp sức, cùng đất nước chống đại dịch toàn cầu.

Từ một căn bệnh lạ bùng phát tại Vũ Hán (Trung Quốc), Covid-19 lây lan nhanh chóng. Đại dịch không chừa một ai. Tính tới ngày 1/4, trên thế giới đã có hơn 850.000 ca nhiễm. Cùng ngày, Việt Nam chính thức công bố dịch Covid-19 trên toàn quốc với 212 trường hợp dương tính. Lệnh cách ly toàn xã hội có hiệu lực từ 0h ngày 1/4, kéo dài 15 ngày.

“Người FPT chúng ta cũng vừa tỉnh giấc, lo lắng về dịch bệnh nhưng cũng tạm yên khi nhìn thấy cả nhà vẫn bình an”, chị Thanh Thanh chia sẻ. Nhưng trong lúc toàn dân được khuyến khích ở nhà, hàng trăm nghìn y bác sỹ, bộ đội, chiến sỹ biên phòng lại thêm nhiều đêm không ngủ để chiến đấu với bệnh dịch.

3-Thu-truong-Nguyen-Truong-Son-5481-8314

Chị Trương Thanh Thanh kêu gọi người FPT tiếp tục sát cánh cùng các chiến sỹ tuyến đầu trong ngăn chặn dịch bệnh.

Những con người ấy sẵn sàng đánh đổi sự an toàn, thậm chí là tính mạng của bản thân để dốc sức cứu từng bệnh nhân. Đối đầu trực tiếp với bệnh dịch, nhưng những con người ấy thiếu nhiều trang bị để bảo vệ mình. Họ chiến đấu bằng lòng quả cảm.

“Họ đang cần bàn tay của chúng ta - 36.000 người FPT”, GĐ Trách nhiệm Xã hội khẳng định. Những ngày qua, người F liên tục chứng minh tình yêu thương và sự tử tế, trách nhiệm khi chung tay góp sức cùng đất nước chống dịch. Với sự ủng hộ của hơn 7.000 CBNV, quỹ chống dịch Covid-19 của FPT đã vượt mốc 2,7 tỷ đồng. Sau 4/4, số tiền này sẽ được dùng để trang bị thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế… trao tận tay những đơn vị tuyến đầu.

Bày tỏ niềm tự hào về tinh thần FPT quật cường, biết yêu thương, có trách nhiệm và sự tử tế, chị Thanh Thanh cũng kêu gọi toàn bộ 36.000 người F liên tục tiếp sức cho tuyến đầu. Mỗi người, dù chỉ góp một phần nhỏ nhoi, nhưng cùng với 36.000 người sẽ tạo nên sự đóng góp vô cùng cấp thiết cho đất nước lúc này.

Một máy trợ thở trao đi là thêm nhiều phần cứu về một mạng người. Một trang phục bảo hộ tiếp sức tuyến đầu là thêm một bước tiến trên con đường ngăn chặn bệnh dịch trên toàn quốc. Rộng hơn là toàn thế giới. “Các bạn hãy tin rằng, muôn vàn con suối nhỏ sẽ làm nên dòng sông lớn. Dòng sông mát lành của lòng nhân ái, của sự tử tế sẽ làm cho cuộc sống này tốt đẹp hơn”, chị Thanh Thanh khẳng định. “Hãy tiếp sức cho tuyến đầu, đó là cách tốt nhất để bảo vệ đất nước và chính gia đình chúng ta”.

Một tuần của giai đoạn cao điểm dịch qua, Chủ tịch Trương Gia Bình cũng đã gửi thư đến toàn thể CBNV khẳng định FPT sẽ bảo vệ CBNV hết mình trong hoạn nạn và kêu gọi người FPT vững niềm tin, biết cách bảo vệ bản thân, gia đình, đề cao ý thức bảo vệ cộng đồng; đồng thời quyết tâm không để Covid-19 làm gián đoạn mọi hoạt động, trong đó có tập trung chuyển đổi số mạnh mẽ hơn, đẩy mạnh 5+1 chương trình lớn của Tập đoàn, tạo nhiều công cụ (tool) để làm nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn.

Từ rạng sáng ngày 24/3, Đại học FPT đón đoàn kiều bào cách ly tập trung. Tại đây, công ty đã dành tặng sách, trang bị hạ tầng Wi-fi, hệ thống Internet tốc độ cao miễn phí để người cách ly và đội ngũ cán bộ hỗ trợ luôn được cập nhật thông tin đầy đủ. FPT Telecom - đơn vị triển khai lắp đặt đã cung cấp thêm code VIP FPT Play phục vụ nhu cầu xem truyền hình của người cách ly.

CBNV ủng hộ chống dịch bằng các chuyển khoản tới Ngân hàng TPBank:

Số tài khoản: 00001313802

Tên: Công ty Cổ phần FPT

Nội dung: Email_COVID19 (ví dụ: Trangnh32_COVID19)

Hoàng Hương

Ý kiến

()