Chúng ta

Thủ khoa MBA Đại học Oxford truyền ‘bí kíp’ săn học bổng

Thứ năm, 7/3/2019 | 09:54 GMT+7

Chủ nhân cuốn sách “Nghiện giấc mơ bơ lối mòn” sẽ là diễn giả tiếp theo của chuỗi chương trình “Inspiration Show” của ĐH FPT.

Sau thành công của “Inspiration Show” số đầu tiên cùng nhà sáng chế James Price, phòng Công tác sinh viên ĐH FPT Hà Nội tiếp tục mang đến buổi talkshow thứ 2 mang tên “Give your dreams the wings to fly”. Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Chí Hiếu, người được mệnh danh là “thợ săn học bổng”.

1-5678-1551867513.jpg

"Thợ săn học bổng" Nguyễn Chí Hiếu hứa hẹn mang đến làn gió mới cho "Inspiration Show". 

Anh từng giành học bổng toàn phần các trường Cambridge Tutors College, Đại học Kinh tế London (LSE), Stanford và Oxford và học bổng IMF dành cho chương trình nghiên cứu cao học (2008-2010).

Chí Hiếu cũng được vinh danh là sinh viên giỏi nhất nước Anh (2004); Top 100 sinh viên xuất sắc nhất thế giới (2006); Sinh viên kinh tế xuất sắc nhất Anh quốc (2007). Năm 2007, anh trở thành thủ khoa tốt nghiệp trường LSE và thủ khoa ngành Kinh tế trong hệ thống các trường đại học ở London.

Hiện tại, anh là CEO của Tổ chức giáo dục IEG, cố vấn cao cấp cho hơn 30 hệ thống trường học, tổ chức nghiên cứu giáo dục, tổ chức phi lợi nhuận. Nguyễn Chí Hiếu là chủ nhân của hai cuốn sách “Nghiện giấc mơ bơ lối mòn” và “Làm như lửa – Yêu như đất”.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục, từng đào tạo hơn 20.000 học sinh-sinh viên trên toàn thế giới, gặp gỡ và tư vấn hơn 5.000 phụ huynh cả trong và ngoài nước, Tiến sĩ Nguyễn Chí Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều “bí kíp” hữu ích cho sinh viên ĐH FPT đang có mơ ước cập bến trời Âu.

Talkshow cùng diễn giả Nguyễn Chí Hiếu sẽ diễn ra vào 14h ngày 12/4 tại hội trường Thư viện, tòa nhà Beta, ĐH FPT Hà Nội.

"Inspiration Show" là chuỗi chương trình truyền cảm hứng cho sinh viên ĐH FPT, khám phá đam mê, khơi dậy tinh thần học hỏi và phát triển bản thân. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng, người có ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt là các anh chị tâm huyết với giáo dục, với khát vọng nâng tầm Việt Nam.

Tháng 12/2018, số đầu tiên của “Inspiration show” đã diễn ra với chủ đề “Bài học từ quá khứ của anh em nhà Wright và nhà sáng chế James Price”. Buổi talkshow mang đến nhiều bài học trải nghiệm dành riêng cho học sinh, sinh viên FPT.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()