Chúng ta

Thi thử thưởng UTop cho toàn bộ thí sinh đăng ký Code War

Thứ tư, 26/6/2019 | 11:11 GMT+7

Trong một giờ đồng hồ vào thứ hai tới, BTC Code War tổ chức thi thử nhằm giúp thí sinh cọ sát, chuẩn bị tinh thần. 5 đội thi có thứ tự xếp hạng cao nhất hệ thống sẽ nhận tiền thưởng 300 UTop.

Từ 12h đến 13h thứ Hai (ngày 1/7), FPT Software tổ chức thi Warm-up cho toàn bộ đội thi Code War 2019 đã thành lập và đăng ký trên hệ thống trước ngày 30/6. Hiện có 67 đội đã nằm trong danh sách. BTC dự kiến con số này sẽ vượt qua 75 vào ngày 30/6. Cuộc thi giúp các thí sinh cọ sát, chuẩn bị tinh thần trước ngày khởi tranh một trong những cuộc thi lập trình lớn nhất của nhà Phần mềm.

Các đội sẽ thi trên hệ thống Code Learn (codelearn.io) - hệ thống dạy code, thi lập trình trực tuyến. 5 đội có thứ tự xếp hạng cao nhất hệ thống sẽ nhận tiền thưởng 300 UTop (tương đương 300.000 đồng) từ BTC.

Code War tổ chức năm đầu năm 2018 và được hàng trăm CBNV quan tâm. Ảnh: BTC.

Code War tổ chức năm đầu năm 2018 và được hàng trăm CBNV quan tâm. Ảnh: BTC.

Lần thi này, cấu trúc, độ khó đề thi tương tự như Code War. Anh Cao Văn Việt - Chuyên gia công nghệ FPT, thành viên BTC, cho hay các thí sinh có thể coi Warm-up tương tự một cuộc thi thử trước thềm Code War. "Cuộc thi sẽ giúp người mới tham gia làm quen hệ thống, đồng thời tạo không khí cạnh tranh, tinh thần thi đấu trước cuộc thi thật, dự kiến bắt đầu diễn ra từ ngày 10/7", anh nhấn mạnh.

FPT Code War là cuộc thi lập trình dành cho CBNV FPT Software toàn quốc, được tổ chức gồm hai thể thức online và offline. Từ nay đến ngày 8/7, Code War mở cổng đăng ký trên website codelearn.io. Sau thời gian này, BTC sẽ chốt danh sách đội thi để chuyển sang vòng tiếp theo. Vòng loại diễn ra từ ngày 10/7-20/7, được tổ chức trực tuyến trên website Codelearn. Kết thúc vòng, 10 đội xuất sắc nhất từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ tiến vào vòng thi cuối.

Chung kết Code War dự kiến diễn ra vào ngày 2/8. Tại đây, 10 đội thi trực tiếp dưới sự dám sát của BTC. Vòng thi cuối kéo dài ba tiếng với 5-8 đề thi gồm tiếng Anh và tiếng Việt.

Kết quả gồm điểm thi, thời gian ghi nhận, số test case đúng của từng đội sẽ được chấm trên hệ thống Codelearn và trả trong vòng 20 giây từ khi ấn nộp bài. Điểm và xếp hạng của toàn bộ đội thi cũng sẽ được cập nhập trên website.

Code War được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, với 80 đội đăng ký tham gia. Cuộc thi đã trải qua 3 vòng thi đấu, kéo dài trong 10 ngày. Kết quả chung cuộc, chức vô địch thuộc về Tourist đến từ DTL.Ship.

Huyền Trang

Ý kiến

()