Chúng ta

Tập thể giảng viên Bộ môn Toán ĐH FPT và Ban tổ chức ĐHĐCĐ FPT 2023 nhận bằng khen

Thứ hai, 10/4/2023 | 14:40 GMT+7

Ngày 10/4, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa tuyên dương trong toàn nhà F và trao tặng bằng khen cho tập thể giảng viên Bộ môn Toán thuộc Đại học FPT cùng Ban tổ chức Đại hội đồng cổ đông và Báo cáo thường niên FPT 2023.

Cụ thể, tập thể giảng viên Bộ môn Toán thuộc Trường Đại học FPT đã có thành tích nỗ lực đào tạo và bồi dưỡng đội tuyển ĐH FPT đạt giải cao trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và Học sinh năm 2023. Đích thân Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ ký thư gửi tặng các sinh viên đạt giải.

rsz-1ii.jpg
 

Olympic Toán sinh viên toàn quốc là kỳ thi thường niên được tổ chức bởi Hội Toán học Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, TW Hội sinh viên, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật. Kỳ thi quy tụ sinh viên đến từ 60-70 trường đại học trên cả nước. “Đội tuyển FPT giành 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 2 huy chương Đồng và một giải Khuyến khích. Ban tổ chức đánh giá FPT là một trong những đội có thành tích tốt nhất. Đặc biệt có em Dương Thanh Tùng là một trong số ít người giành 2 huy chương Vàng”. Thầy Đinh Thành Trung - Trưởng bộ môn Toán ĐH FPT - Trưởng đoàn ĐH FPT tham dự kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2023 cho biết.

Ghi nhận những nỗ lực của sinh viên, giảng viên, Chủ tịch Đại học FPT Lê Trường Tùng chia sẻ, trong các cuộc thi CNTT ĐH FPT đã luôn là một đối thủ nặng ký, giờ đây trường từng bước khẳng định vị thế ở môn Toán và một số lĩnh vực khác… “Kết quả này ngang bằng với một số trường nổi tiếng có đầu vào tài năng về Toán học. Đây là dấu hiệu tốt, nhất là khi chúng ta có thế mạnh đào tạo AI - toán là nền tảng của bộ môn này. Chúng tôi mong muốn Toán là điểm nhấn của ĐH FPT trong thời gian tới”, anh Tùng nói.

Ủng hộ ý kiến của ban lãnh đạo FPT Education, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đồng thời ghi nhận những nỗ lực đáng khen của các sinh viên đạt giải. Anh Bình cho rằng điều này thể hiện uy tín của trường - hấp dẫn học sinh giỏi, giảng viên giỏi đến với FPT trong tương lai. Anh cũng mong muốn ĐH FPT tích cực tham gia các cuộc thi, đặc biệt là robot.

Cũng tại giao ban sáng 10/4, Ban tổ chức Đại hội đồng cổ đông và Báo cáo thường niên FPT 2023 cũng nhận bằng khen từ Tổng giám đốc FPT vì thành tích tổ chức thành công ĐHĐCĐ gắn liền với chủ đề tăng trưởng và kiến tạo hạnh phúc.

rsz-i.jpg
 

Chị Mai Lan Anh - PGĐ Marketing và Truyền thông FPT, Trưởng Ban tổ chức - cho biết Đại hội nhận được phản hồi tích cực từ nhà đầu tư. 92% cổ đông hài lòng về sự kiện, đồng thời đánh giá cao tham vọng, nhiệt huyết của Ban lãnh đạo.

Sự kiện đạt được những con số ấn tượng: 666 người xem trực tiếp (real time) trên nền tảng trực tuyến, 4.891 người đọc báo cáo thường niên từ 30 quốc gia, 103 tin bài tích cực trên các kênh truyền thông chỉ trong một ngày, lan tỏa tự nhiên thông điệp hạnh phúc, tích hợp nhiều nền tảng trong báo cáo thường niên: podcast, video, AI chat…

Trần Huấn

Ý kiến

()