Chúng ta

Tập đoàn Stavian muốn tham khảo cách xây F-Tower

Chủ nhật, 13/3/2022 | 10:15 GMT+7

Đoàn lãnh đạo Tập đoàn Stavian đã có chuyến tham quan, trao đổi về kinh nghiệm xây dựng và bố trí các hạng mục của Tòa nhà F-Tower

Theo đó, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa vừa tiếp đón ông Đinh Đức Thắng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Stavian, ông Nguyễn Minh Tú – Phó Chủ tịch HĐQT và đại diện Ban Xây dựng của Tập đoàn Stavian đến thăm và làm việc với FPT ngay tại toà FPT Tower.

Tại đây, hai bên đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng toà nhà văn phòng. Ông Nguyễn Văn Khoa cũng đại diện FPT giới thiệu chung về các công trình, khu văn phòng phức hợp và những điểm nhấn quan trọng, giải thích ý nghĩa của từng hạng mục…

Đoàn còn trực tiếp đi tham quan những khu kiến trúc tiêu biểu để tham khảo kinh nghiệm về cách xây dựng, vật liệu và các bố tri ngoại - nội thất…

z3248129433663-35eab77ddfdbae6-6671-3393

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Stavian đến thăm và làm việc tại F-Tower.

Ông Đinh Đức Thắng bày tỏ lời khen ngợi và ấn tượng sâu sắc đối với hệ thống sân vườn cảnh quan với nhiều cây xanh, thảm cỏ, tạo không gian tiện ích cho cán bộ nhân viên làm việc. Đặc biệt là khu vườn Nhật và châu Âu - nét chấm phá đặc sắc trong công trình. Hai khu cảnh quan độc đáo này được dành để tri ân hai thị trường chính của FPT trong chặng đường gần một phần ba thế kỷ: Nhật Bản và Âu Mỹ.

Ngoài ra, hội trường lớn với cách bố trí hiện đại, tiện ích, phù hợp cho việc tổ chức những hoạt động tầm cỡ cũng được đoàn lãnh đạo Tập đoàn Stavian đánh giá cao.

z3250227750429-6ee10c1e077fe26-2607-2714

Đoàn lãnh đạo Stavian thăm khu vườn Nhật - một trong những kiến trúc nổi bật tại FPT Tower.

Đại diện FPT bày tỏ kỳ vọng FPT Tower sẽ là nguồn cảm hứng mới trong xây dựng của Tập đoàn Stavian, giúp 2 bên tiếp tục có những hợp tác quan trọng, bền chặt trong thời gian tới.

Tổ hợp FPT Tower được khởi công xây dựng vào ngày 28/12/2017. Đây là tổ hợp văn phòng làm việc, campus thứ 14 của FPT. Với thiết kế mô phỏng hình khối logo của FPT, FPT Tower gồm hai tòa nhà cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng với sức chứa lên đến 250.000 TB.

FPT Tower được xây dựng trên diện tích đất gần 16.000 m2 với diện tích xây dựng 102.500 m2 tại khu “đất vàng” ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Công trình cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 9.000 nhân lực ngành CNTT.

Bên cạnh thiết kế và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, FPT Tower còn có hệ thống sân vườn cảnh quan với nhiều cây xanh, thảm cỏ, tạo không gian tiện ích cho cán bộ nhân viên làm việc, đồng thời kết nối với Công viên Cầu Giấy góp phần tạo nên khoảng không gian xanh rất cần thiết trong đô thị. FPT hiện sở hữu 17 tổ hợp văn phòng làm việc, đào tạo trên phạm vi toàn quốc.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Công ty Cổ phần Stavian Hóa Chất (Stavian Chemical) hiện là công ty dẫn đầu về phân phối hạt nhựa và hóa chất tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy, thân thiện môi trường hàng đầu cả nước. Công ty có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước châu Á (Hàn Quốc, UAE, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), châu Âu (Nga, Bỉ, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ), châu Phi (Ai Cập), châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác.

An Huy

Ý kiến

()