Chúng ta

Tặng HC Chiến công hạng Nhất cho 3 sự kiện 30 năm FPT

Thứ hai, 17/9/2018 | 16:56 GMT+7

Chủ tịch Trương Gia Bình đã trực tiếp trao HC và bằng chứng nhận cho FPT Telecom, Ban Công nghệ FPT và Ban tổ chức Đại nhạc hội “Sống” trong buổi họp giao ban ngày 17/9.

Hai HC của nhà “Cáo” dành cho Ban tổ chức và 3.000 CBNV tham gia “Hành trình kết nối”. Trong khi đó, Ban Công nghệ xuất sắc với sự kiện “FPT Techday 2018”. HC còn lại dành cho sự thành công của đêm nhạc kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn mang tên "Sống".

Bắt đầu từ Cửa khẩu Hữu nghị Tân Thanh (Lạng Sơn) ngày 5/8 kết thúc tại Mũi Cà Mau (4/9), giải chạy tiếp sức “Hành trình kết nối” đã được nhận 2 kỷ lục Việt Nam: Giải chạy có số lượng người tham gia đông nhất (3.000 người) và Giải chạy có quãng đường dài nhất (2.650 km). Trong suốt một tháng, người FPT Telecom đã phủ một màu áo cam khắp từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT đến cộng đồng. 31 chặng, qua 29 tỉnh/thành, 5 triệu bước chân, 1.999 cái ôm, 2.150 cái bắt tay, vượt 5 con đèo lớn là những điều kỳ diệu mà các vận động viên đã thực hiện trong suốt cuộc hành trình này.

CHT-3509-7100-1537168319.png

Giải chạy "Hành trình kết nối" mang về 2 HC Chiến công hạng Nhất cho FPT Telecom.

Theo Chủ tịch Trương Gia Bình, đây là món quà vô cùng ý nghĩa của CBNV nhà “Cáo” dành cho tập đoàn. “Cảm xúc khi tôi nhận lá cờ tiên phong từ tay các bạn FPT Telecom thật mãnh liệt, không thể diễn tả thành lời. Đó là thời khắc đặc biệt rất khó lặp lại”, anh chia sẻ.

Sáng 12/9, khoảng 4.000 người đã tham dự triển lãm công nghệ FPT Techday 2018 tại Khách sạn JW Marriot (Hà Nội). Tại đây, FPT đã trưng bày những sản phẩm công nghệ tinh túy nhất của mình như: Nền tảng FPT.AI; Trạm không gian thực tế ảo; Bệnh viện thông minh; Giao thông thông minh; Nền tảng Giáo dục Edtech; FPT Playbox với tính năng điều khiển bằng giọng nói…

CHT-3464-1756-1537168319.png

Ban tổ chức FPT Techday 2018 nhận bằng khen của tập đoàn.

Bên cạnh đó, FPT Techday 2018 còn mời được các chuyên gia hàng đầu thế giới về các lĩnh vực Blockchain, AI, IoT, Big Data chia sẻ những cơ hội trong cuộc cách mạng 4.0 đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhận được đánh giá cao từ khách tham dự về tính ứng dụng vào thực tiễn của các sản phẩm được trưng bày. Các hội thảo chuyên sâu diễn ra buổi chiều cùng ngày cũng đón nhật đông đảo người tham dự.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá đây là một sự kiện thành công trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. CEO FPT cho rằng các đơn vị cần phải tận dụng những thành quả của sự kiện này. “FPT Techday những năm sau sẽ là nơi trình diễn công nghệ của chúng ta”, anh chỉ đạo.

Không tổ chức Hội diễn STCo như thường niên, tối 13/9 tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), FPT kỷ niệm 30 năm thành lập bằng Đại nhạc hội “Sống”. Trong 90 phút, tại không gian thiêng liêng giữa lòng Hà Nội, đêm nhạc được chia làm 4 chương với nội dung tái hiện từng giai đoạn phát triển của FPT có thất bại nhưng nhiều thành công mang tính lịch sử. Câu chuyện tiên phong của FPT được thể hiện với sự kết hợp khéo léo giữa giàn nhạc giao hưởng, dàn nhạc nhẹ, EDM cùng phần múa ballet, múa đương đại và cả dân vũ châu Phi…

CHT-3482-2127-1537168319.png

Nhạc sĩ Trương Quý Hải (phải) không kìm nén được cảm xúc khi nói về việc chuẩn bị cho đêm nhạc "Sống".

Phần kết của chương trình, hàng nghìn CBNV đã hòa cùng giọng ca khi anh Trương Gia Bình hát bài “FPT dòng sông lời thề”. “Quá tuyệt vời” là từ mà hầu hết người nhà F diễn tả về đêm nhạc. Đằng sau sự thành công đó là 6 tháng trời liên tục chuẩn bị của Ban tổ chức. “Chỉ đến khi chương trình diễn ra suôn sẻ, tôi mới thở phào nhẹ nhõm”, nhạc sĩ Trương Quý Hải, thành viên Ban tổ chức, bày tỏ.

Nguyễn Thắng

Video: Văn Chi

Ý kiến

()