Chúng ta

Tam khôi FPT 2023 ‘cung chúc tân xuân’ ngày đầu năm mới

Thứ bảy, 10/2/2024 | 05:00 GMT+7

“Chúc Tập đoàn FPT một năm tỷ sự như mơ, vượt sóng đạt đỉnh, tài lộc tràn đầy” - Trạng nguyên Nguyễn Thị Phương Anh cười tươi và chia sẻ.

Một năm với nhiều thành công trong sự nghiệp, Tam khôi FPT 2023 “khai bút” đầu xuân, nhắn gửi đôi lời chúc đến tập thể FPT - những người đồng đội đã cùng song hành cho mục tiêu chung của Tập đoàn, dù ở Việt Nam hay nước ngoài.

-5431-1707471665.jpg

Tam khôi FPT 2023 vinh quy bái tổ trong Hội làng.

Trạng nguyên Nguyễn Thị Phương Anh

“Dưới ngôi nhà chung FPT, xin chúc người F từ mọi chân trời hay múi giờ sẽ có một mùa xuân tràn ngập yêu thương, trái tim đong đầy hạnh phúc, vững tay chèo trước biển lớn và bờ vai luôn có đồng đội song hành. Chúc Tập đoàn FPT một năm tỷ sự như mơ, vượt sóng đạt đỉnh, tài lộc tràn đầy”, Trạng nguyên FPT 2023 Nguyễn Thị Phương Anh bày tỏ.

-2625-1707471665.jpg

Trạng nguyên Nguyễn Thị Phương Anh chúc toàn thể người FPT luôn vững tay chèo trước biển lớn.

Cuối năm qua, Phương Anh trở thành điểm nhấn của cả Tập đoàn vì dẫn đầu trong cuộc thi cầu hiền của FPT, trở thành cá nhân được “chọn mặt gửi vàng” về thế hệ Trạng tài năng, xuất sắc.

Mang trong mình nhiều khát vọng vươn xa, Trạng nguyên Nguyễn Thị Phương Anh đặt thêm nhiều mong ước và kế hoạch để chinh phục thị trường trong và ngoài nước qua các sản phẩm AI trong năm nay. “Điều này rất cần một tập thể mạnh và quyết tâm cao. Mong anh em Trung tâm Vision nói riêng và FPT AI nói chung dồi dào sức khỏe, tinh tấn thường trực để cùng mình chinh chiến cho năm Giáp Thìn”, Phương Anh chia sẻ.

Với Phương Anh, tết là thời điểm người người tề tựu về với quê hương, gia đình, kết nối sâu sắc hơn với nơi mình sinh ra, với những người đã là một phần trong mỗi chúng ta. “Cảm nhận mình không còn là một cá thể bé nhỏ mà là sự tiếp nối của rất nhiều thế hệ, rất nhiều tình yêu thương”, Phương Anh đúc kết.

Vì vậy, cứ dịp năm mới, đại gia đình của cô có truyền thống sum họp đông đủ, cùng nhau đi chúc tết và thăm các ông bà, các cụ lớn tuổi, ngồi lại chia sẻ về một năm đã qua và gửi nhau những lời chúc một năm nhiều thuận lợi và bình an.

Tân Trạng nguyên bày tỏ sự đồng cảm với những đồng nghiệp đang công tác xa nhà, xa quê. Cô mong rằng, người F đang xa quê hương dù có bận đến đâu cũng sẽ luôn cảm nhận được hơi ấm của tình thân, tình đồng nghiệp và tình yêu quê hương đất nước. “Chúng ta cùng vững tin vào những gì từng cá nhân đang vun đắp, vươn tới đỉnh cao của trí tuệ tập thể người FPT”, Phương Anh nói.

Bảng nhãn Trần Lan Hương

“Gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an cho toàn bộ người FPT, chúc Tập đoàn năm mới thuận lợi tiến tới “đỉnh” mà Tập đoàn đặt ra. Chúc FTI - Công ty Viễn thông quốc tế FPT - nơi mà mình đang công tác sẽ đạt lợi nhuận 1.000 tỷ, hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm 2024”, Bảng nhãn Trần Lan Hương gửi gắm.

-5357-1707471665.jpg

Bảng nhãn Trần Lan Hương cầu mong sức khỏe, may mắn và bình an cho anh em nhà FPT.

Cô bày tỏ sự cảm phục với các đồng nghiệp đón tết xa nhà, những người xa quê đang nỗ lực làm việc và cống hiến, không chỉ cho sự phát triển của FPT mà còn cho quê hương. Vì vậy, Bảng nhãn FPT 2023 mong mọi người và gia đình đang đón tết xa sẽ có nhiều sức khỏe, bình an và thành công trong mọi việc.

Trần Lan Hương - Bảng nhãn FPT 2023 hiện là Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center quốc tế, kiêm nhiệm vị trí Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh toàn cầu FTI. Tân Bảng nhãn có một thói quen đặc biệt vào ngày đầu năm mới, đó là thực hiện việc khai bút đầu xuân. Lan Hương thường ghi lại một câu nói mà bản thân tâm đắc, để vừa là mục tiêu, vừa tạo động lực, vừa cầu may mắn và thành công cho năm mới.

“Tết là thời gian để mọi người tụ họp, quây quần sau năm bận rộn. Chúng ta cùng nhau sẻ chia những câu chuyện dù buồn dù vui, dù thành công hay thất bại. Đây còn là thời gian để mình suy ngẫm, bình tâm và “refresh” lại bản thân. Từ đó, mình có thể nghĩ khác, có thêm nhiều ý tưởng mới và hướng đi mới”, Lan Hương chia sẻ.

Thám hoa Hoàng Thanh Nguyện

Tự hào khi là một phần của gia đình nhỏ Base.vn và đại gia đình FPT, Hoàng Thanh Nguyện - Thám hoa FPT 2023 cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể người FPT khắp mọi miền Tổ quốc. “Chúc cho mỗi người FPT có một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công. Mình cũng chúc cho Tập đoàn và Base.vn luôn phát triển mạnh mẽ, vững vàng và tiên phong trong mọi lĩnh vực”, Thanh Nguyện bày tỏ.

-8461-1707471665.jpg

Thám hoa Hoàng Thanh Nguyện chúc Tập đoàn và Base.vn phát triển mạnh mẽ và tiên phong trong mọi lĩnh vực.

Chàng trai 9x còn gửi gắm những lời chúc đặc biệt hơn cả đến với người FPT đang làm việc tại nước ngoài, mà theo chia sẻ từ anh, họ là những chiến binh đang nắm trận địa quan trọng trong mục tiêu chiến lược của FPT các năm tới. “Mình mong rằng các đồng nghiệp sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và sáng tạo. Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong công việc và cuộc sống nơi xứ sở mới. Mong rằng các anh chị, các bạn sẽ sớm trở về Việt Nam để sum họp cùng gia đình”, tân Thám hoa gửi gắm.

Năm mới, Thanh Nguyện đặt ra một số mục tiêu mới trong công việc và cả cuộc sống. Trong công việc, chàng trai 9x muốn nâng cao kỹ năng chuyên môn về Customer Success (Tạm dịch: Hướng dẫn khách hàng triển khai dự án), học hỏi thêm nhiều kiến thức mới về xây dựng thương hiệu cho Expert Digital Transformation (Tạm dịch: Chuyên gia chuyển đổi số). Từ đó sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của Base.vn và Tập đoàn FPT.

Trong cuộc sống, Nguyện muốn dành nhiều thời gian hơn cho sức khỏe, trải nghiệm và nuôi dưỡng các mối quan hệ. “Mình muốn chăm sóc sức khỏe tốt hơn thông qua các giải chạy và chạy địa hình của VnExpress Marathon. Đi nhiều hơn, đọc nhiều sách hơn và kết nối nhiều hơn. Mình tin rằng với sự cố gắng và nỗ lực, bản thân sẽ đạt được những mục tiêu đó trong năm mới”, Nguyện chia sẻ.

Với chàng trai nhà Base.vn, tết là dịp để kết thúc một năm cũ và bắt đầu một năm mới với nhiều hy vọng và mong ước. Tết cũng là dịp để mọi người được quay về bên gia đình, thăm hỏi người thân, bạn bè và chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống. “Đây cũng là lúc tôi được sống chậm lại, cảm nhận và trân trọng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, Nguyện cười nói.

Thông thường, ngày đầu tiên của năm mới, Thám hoa nhà Base.vn sẽ dành thời gian để tập trung suy nghĩ, cảm nhận về những điều mình thực sự muốn làm, đọc một quyển sách mà mình thích và đặt bút viết về mục tiêu cũng như những điều quan trọng cần làm. “Sau đó, chúng tôi sẽ đi chúc Tết hai bên gia đình nội ngoại, gọi điện thoại cho gia đình và bạn bè ở xa để chúc mừng năm mới và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến họ. Chúng tôi cũng sẽ xem một số chương trình tết để cảm nhận không khí xuân rộn ràng và ấm áp đang len lỏi khắp muôn nơi”, Nguyện kể.

Nam Dung

Ý kiến

()