Chúng ta

Synnex FPT nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Thứ bảy, 12/10/2019 | 13:44 GMT+7

Synnex FPT là một trong 25 đơn vị tại Hà Nội được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính vì thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2018. 

Sáng 11/10, Cục thuế TP Hà Nội đã tổ chức "Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018" cho 385 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Thủ đô có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế.

Công ty TNHH Phân phối Synnex FPT là một trong 25 đơn vị trên địa bàn Hà Nội được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính. Cơ quan này đánh giá Synnex FPT là một trong những đơn vị luôn thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của của nhà nước.

Synnex-FPT-nhan-bang-khen-cua-9006-5150-

Kế toán trưởng Synnex FPT Nguyễn Tuấn Hiệp (hàng dưới, thứ 5 từ phải sang) nhận bằng khen của Bộ Tài chính vì đã có thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2018. Ảnh: ĐVCC

Ngoài Synnex FPT, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Công ty cổ phần chứng khoán FPT (FPTS) cũng được nhận cờ và bằng khen của Thành phố Hà Nội trao cho các đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của thành phố.

Để được tuyên dương, khen thưởng, ngoài việc nộp tiền thuế nhiều thì các tổ chức, cá nhân còn phải đáp ứng các tiêu chí khác, như: Không nợ đọng thuế; không bị phạt vi phạm chính sách thuế; kê khai đầy đủ, đúng hạn,…

“Trong năm 2018, công ty đã nộp hơn 80 tỷ tiền thuế thu nhập doanh nghiệp, góp phần vào việc thu ngân sách của cơ quan thuế cũng như đóng góp vào thực hiện các chính sách xã hội, an ninh, quốc phòng của Thủ đô”, anh Nguyễn Tuấn Hiệp, Kế toán trưởng Synnex FPT, cho biết.

Ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung, lãnh đạo Tổng cục Thuế biểu dương cộng đồng doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp được vinh danh lần này đã vượt qua khó khăn, cùng cơ quan thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế.

“Năm 2018, vượt lên tất cả khó khăn, bất chấp những biến động của nền kinh tế, các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP. Hà Nội đã chủ động khắc phục khó khăn, tìm kiếm thị trường, sắp xếp lại để duy trì sản xuất kinh doanh tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển. Đại bộ phận các doanh nghiệp, doanh nhân đã ý thức ngày càng cao trong việc chấp hành chính sách, pháp luật thuế; thực hiện nộp đúng, nộp đủ, nộp kịp thời các khoản thu vào ngân sách nhà nước”, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh cho hay.

Tại hội nghị, Cục thuế TP. Hà Nội cũng cam kết tiếp tục đẩy mạnh cải cách, áp dụng công nghệ 4.0 để trở thành cơ quan thuế điện tử, cải cách thủ tục hành chính góp phần đơn giản hóa việc kê khai và nộp thuế cho người dân và doanh nghiệp.

Tiến Rinh 

Tiến Rinh

Ý kiến

()