Chúng ta

'Soi' thành tích FoxSteps của sếp FPT Telecom

Thứ tư, 28/8/2019 | 15:52 GMT+7

Dù rất bận rộn với công việc thường ngày, nhóm lãnh đạo cùng dành thời gian tham gia FoxSteps cùng gần 10.000 đồng nghiệp FPT Telecom và đạt thành tích khá tốt. 

Chiến dịch "Những bước chân nhà 'Cáo'" chia các đơn vị/liên quân thành những Trung tâm để tranh tài cùng nhau. Trung tâm "quyền lực" nhất FoxSteps mang tên BDH & BGĐ Vùng (Ban Điều hành và Ban Giám đốc Vùng) - gồm nhóm lãnh đạo cao cấp FPT Telecom như Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh (đồng thời là Giám đốc dự án FoxSteps), Vũ Anh Tú, Hoàng Trung Kiên, Chu Hùng Thắng, Vũ Thị Mai Hương; Ban Giám đốc 7 Vùng kinh doanh cùng các lãnh đạo, cựu lãnh đạo khác.

Dù rất bận rộn với công việc thường ngày, nhóm lãnh đạo cũng tích cực tham gia FoxSteps với quãng đường khá dài. Tính đến sáng 28/8, tổng quãng đường di chuyển của các thành viên trung tâm BDH & BGĐ Vùng là 2.085 km, thành tích trung bình cá nhân là 83,42 km/người - xếp hạng 20/117. Trong đó, có 9 anh chị có tổng quãng đường hơn 100 km.

Người đóng góp quãng đường dài nhất là PTGĐ Vũ Anh Tú. Quãng đường di chuyển được ghi nhận của anh là gần 200 km (trung bình 10 km/ngày). Thành tích ngày cao nhất của anh là 19,56 km. Anh Trần Thanh Hải - GĐ Công nghệ FPT Telecom và chị Phạm Thanh Toan - cựu Giám đốc Nhân sự FPT Telecom là người có thành tích cao thứ 2 và 3 nhóm với quãng đường lần lượt là 192,31 km và 179,59 km.

lanh-dao-1909-1566981666.jpg

Bảng thành tích FoxSteps của Ban Điều hành và Giám đốc Vùng FPT Telecom

Chị Chu Thanh Hà - người đứng đầu nhà 'Cáo' - đã đóng góp quãng đường 80,81 km vào chiến dịch FoxSteps. Thành tích này cao hơn nhiều đấng mày râu khác, trong đó có TGĐ Hoàng Việt Anh (52,98 km). 

Chủ tịch FPT Telecom cho biết chị thường đi bộ buổi sáng sớm gần nhà. "Hè này có cậu con trai thứ đang về nghỉ hè nên tôi hay đi cùng cháu". Theo chị, ở FPT Telecom, nhiều lãnh đạo đã thực hiện việc chạy và đi bộ từ nhiều năm nay nên việc tham gia vào chiến dịch FoxSteps không có áp lực gì. Trước khi có chiến dịch này, câu lạc bộ FoxRun cũng đã thu hút được vài trăm người tham gia chạy và đi bộ hằng ngày.

Điều chị Hà đòi hỏi cao nhất ở FoxSteps là tinh thần trung thực của các VĐV. Chị nhấn mạnh FoxSteps là một cuộc đua mang tính thể thao và rèn luyện thể lực. Mà tinh thần thể thao là fair-play. "Đây còn là bước thử nghiệm đối với nhà 'Cáo' trong thời đại 4.0. Khi bạn đã mang trong mình những thiết bị định vị, chuỗi hành động của chủ nhân đã được ghi nhận một cách tường minh".

1-1398-1566981666.jpg

Chị Chu Thanh Hà, anh Hoàng Trung Kiên, chị Vũ Mai Hương và anh Chu Hùng Thắng dẫn đầu đội chạy FPT Telecom tại lễ phát động FoxSteps đầu cầu Hà Nội. Ảnh: BTC

Anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom, nhấn mạnh Ban Lãnh đạo không đặt áp lực phải "chạy số" FoxSteps mới là dẫn đầu phong trào. "Chạy đều hay không, chạy sao cho khoẻ hơn, cho phù hợp với sức của mình, cho tinh thần mình vui hơn, do các đồng nghiệp chọn lựa. Ý nghĩa này lớn hơn nhiều so với thành tích". Anh Linh đã đóng góp 92,28 km cho phong trào FoxSteps.

"Bản chất của môn chạy là vượt qua chính mình. Chương trình này có cái hay là tạo ra một sân chơi chung, một đam mê chung, dễ gắn kết anh em hơn. Nhiều người chạy một mình, giờ có thêm nhiều thứ để chia sẻ với người bên cạnh, đúng theo phương châm mà tập đoàn đang hướng tới: Mục tiêu chung - Làm chung - Chơi chung", PTGĐ FPT Telecom nói thêm.

17h chiều nay (ngày 28/8), toàn thể người FPT Telecom khắp mọi miền và ở Campuchia sẽ cùng nhau xuống đường hoàn thành vòng Trái đất thứ 13. Tại Hà Nội, CBNV sẽ đi/chạy ở Công viên Cầu Giấy. Ở TP HCM, những bước chân kết thúc 13 vòng Trái đất sẽ xuất phát FPT Tân Thuận 2.

FoxSteps - 'Những bước chân nhà Cáo' dành cho toàn thể CBNV nhà Viễn thông, bao gồm cả các đơn vị TIN, PNC, FCAM. Theo đó, trong một tháng (từ 5/8 đến 9/9), CBNV FPT Telecom sẽ cùng nhau chinh phục quãng đường 520.975 km (1 vòng Trái đất = 40.075 km). Trung bình chương trình phải đi khoảng 16.806 km/ngày. Mỗi km được người tham gia hoàn thành tương đương 10.000 đồng, đóng góp cho 63 sân chơi được FPT Telecom xây dựng trên cả nước.

>> 'Chúng tôi sẽ biến FoxSteps thành thói quen'

Thủy Minh

Ý kiến

()