Chúng ta

Sáng nay người FPT lần đầu tiên được cùng họp giao ban cấp Tập đoàn kick-off năm mới

Thứ sáu, 5/1/2024 | 11:21 GMT+7

Chương trình giao ban cấp Tập đoàn đầu tiên của năm 2024 diễn ra vào 10 giờ sáng nay (thứ Hai ngày 8/1), được livestream trên kênh workplace Chungta News. Đây là lần đầu tiên, người FPT được đồng hành cùng các lãnh đạo cấp cao nhất trong buổi họp giao ban để kick-off (khởi động) năm mới.

Theo đó, chương trình họp giao ban đầu tiên của năm sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 8/1. Với chủ đề “Lên đỉnh”, chương trình họp kick-off năm 2024 được phát sóng trực tiếp cho toàn thể người FPT trên kênh workplace Chungta News, đồng thời kết nối các đầu cầu: Hà Nội, TP HCM, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu và Đại Liên (thuộc Trung Quốc).

-1333-1704428338.png
 

Tham gia chương trình, người FPT sẽ có cơ hội được cập nhật và chia vui với những kết quả ấn tượng của Tập đoàn trong năm 2023, đồng thời gửi gắm những lời chúc, lời cổ động hướng đến hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm mới. 

Phần quan trọng nhất - thông điệp năm 2024, mục tiêu chiến lược của FPT trong năm mới sẽ được Chủ tịch và Tổng giám đốc FPT chia sẻ đến toàn dân. Chương trình kick-off năm mới còn có phần cam kết từ lãnh đạo CTTV về mục tiêu OKR của cá nhân trong năm mới.

Một điểm nhấn quan trọng khác để khép lại chương trình kick-off năm mới chính là khoảnh khắc toàn bộ lãnh đạo các CTTV sẽ cùng ký cam kết hoàn thành mục tiêu chiến lược năm 2024.

Bên cạnh các nội dung chính, người FPT tham dự livestream kick-off 2024 còn có cơ hội nhận các món quà thú vị đầu năm mới từ chương trình mini game của Ban tổ chức. 

Là hoạt động được định kỳ tổ chức từ năm 2022, chương trình Kick-off không chỉ là dịp khởi động mọi mặt hoạt động của Tập đoàn trong năm mới, mà còn hướng đến việc truyền tải thông điệp, định hướng chiến lược và kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn một cách đầy đủ và nhanh chóng đến CBNV, để mỗi người F cùng nhau nỗ lực, sáng tạo hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nam Dung

Ý kiến

()