Chúng ta

Sẵn sàng ‘chuốc say’ dàn lãnh đạo ‘khủng’ nhất FPT

Thứ hai, 31/7/2023 | 21:11 GMT+7

Từ 2/8, game nhập vai trực tuyến Headshot - Hét "say" “đổ bộ” ứng dụng myFPT, sẵn sàng để người F trở thành “xạ thủ” trong thế giới ảo. Lần này, CBNV FPT có cơ hội “bắn” và “chuốc say” dàn lãnh đạo cấp cao nhất FPT không giới hạn, liên tục trong 6 tuần.

Được chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ nội dung đến thiết kế giao diện, Headshot - Hét “say” là một bước đột phá của chương trình Happy Days mừng FPT 35 tuổi. Tựa game “bắn bia” tạo ra một không gian ảo giúp CBNV FPT có cơ hội được xả stress, thể nghiệm game bắn súng với “đạn dược” là bia, chọn hình tượng chiến đấu và công khai “nã pháo” vào các lãnh đạo.

Để chơi, người F truy cập app myFPT phiên bản mới nhất, chọn mục Game và click vào tên game Headshot - Hét “say”.

Game trực tuyến Headshot - Hét “say” sẽ diễn ra từ 9h thứ Hai đến 14h thứ Năm hàng tuần (từ 1/8 đến 8/9).

-9498-1690812667.png

Giao diện Headshot - Hét "say" 2023.

Sau khi chọn nhân vật và đối tượng để “chuốc say”, người chơi chỉ cần nhắm mục tiêu và bắn chuẩn. Nếu bắn trượt, bạn sẽ lập tức bị “đối thủ” hạ gục. Luật chơi nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế hứa hẹn không hề dễ dàng. Vì khi nhắm bắn lãnh đạo, rất có khả năng nhiều người chơi sẽ tự… bắn lên trời, bắn trượt mục tiêu hoặc không thể di chuyển được súng đúng ý.

Một trong những điểm kích thích nhất của Headshot - Hét “say” phiên bản sinh nhật FPT 35 năm chính là việc các “tay súng” nhà F được lựa chọn đối tượng bắn và đổi ý tùy thích. 6 “nhân vật” được lựa chọn để người F “tỉa” thoải mái lần này gồm: Mr.BinhTG, Mr.KhoaNV, Mr. NgocBQ, Mr. ThePhuong, Mr. BaoDC và Mr. AnhHV.

-3116-1690812667.png

Người F chọn đối tượng trong danh sách để ngắm, bắn.

Trước khi bước vào “cuộc chiến’” các tay súng FPT cần khởi động các khớp tay kỹ càng, vì bạn sẽ cần chơi đến khi… mất mạng mới thôi. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận lần bắn có số điểm cao nhất của người chơi để xếp hạng Best Hunter theo từng tuần tại mỗi CTTV. Tổng giải thưởng của 6 tuần chơi lên tới 870 giải với 130.500 gold (tương ứng 130.500.000 đồng).

-3536-1691035220.png
 

Đây là cơ hội để các xạ thủ nhà F so tài, bởi thể thức chơi đơn giản nhưng tiềm ẩn thách thức không nhỏ. Với ưu thế dễ chơi, dễ chinh phục, bộ môn bắn bia Headshot - Hét “say” hứa hẹn trở thành tựa game “hot” nhất hè này, trước thềm sinh nhật FPT 35 tuổi.

CTTV nào sẽ sở hữu số lượng Best Hunter có số điểm “đỉnh nhất”? Người chơi nào có khả năng “chuốc say” lãnh đạo nhanh nhất? Lãnh đạo nào sẽ bị bắn “say” nhiều nhất? Câu trả lời sẽ sớm có cho anh chị em nhà F, khi mở cổng game trực tuyến Headshot - Hét “say” chính thức được mở vào ngày 2/8.

Happy Days bao gồm chuỗi hoạt động Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) và Happy Moment, được triển khai đồng loạt trên quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV, sang đến các văn phòng đại diện tại nước ngoài. Chương trình bắt đầu với Happy Tour cùng Hội đồng Sáng lập từ ngày 24/7 đến 3/8 sang các văn phòng nước ngoài tại Nhật Bản, Đức, CH Séc và Slovakia.

Với chương trình Happy Days, lần đầu tiên người nhà F được “quẩy” sinh nhật sớm, thay vì phải đợi đến ngày 13/9 như mọi năm. Bên cạnh đó, Happy Days cũng góp phần lan tỏa hình ảnh FPT hạnh phúc trong toàn thể CBNV, truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối cùng kiến tạo thêm nhiều hạnh phúc mới.

Thu Hiền

Ý kiến

()