Các thành viên được chia làm 4 đội với sự dẫn dắt của các cặp sư phụ gồm: Đội 1 là anh Nguyễn Phương Hùng (GĐ Trung tâm Kinh doanh Dự án) và chị Hoàng Lan Hương (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 1); Đội 2 của anh Lê Thanh Bình (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 8) và anh Nguyễn Tuấn Anh (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 5), đội 3 gồm anh Nguyễn Ngọc Quang (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 9) - anh Nguyễn Việt Bách (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 12), đội 4 là anh Nguyễn Hồng Quân (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 2) và anh Nguyễn Văn Quân (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14).
Các thành viên được chia làm 4 đội với sự dẫn dắt của các cặp sư phụ gồm: Đội 1 là anh Nguyễn Phương Hùng (GĐ Trung tâm Kinh doanh Dự án) và chị Hoàng Lan Hương (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 1); Đội 2 của anh Lê Thanh Bình (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 8) và anh Nguyễn Tuấn Anh (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 5), đội 3 gồm anh Nguyễn Ngọc Quang (Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 9) - anh Nguyễn Việt Bách (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 12), đội 4 là anh Nguyễn Hồng Quân (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 2) và anh Nguyễn Văn Quân (GĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 14).
Ở thử thách đầu tiên, các đội được tập hợp ở 4 địa điểm khác nhau trong khuôn viên Đại học Quốc gia để tham gia các trò chơi và thử thách giải mật thư. Đây là phần thi để các thành viên thể hiện sự gắn kết, nhanh trí và tinh thần đồng đội.
Ở thử thách đầu tiên, các đội được tập hợp ở 4 địa điểm khác nhau trong khuôn viên Đại học Quốc gia để tham gia các trò chơi và thử thách giải mật thư. Đây là phần thi để các thành viên thể hiện sự gắn kết, nhanh trí và tinh thần đồng đội.
Những thử thách trong phần thi mang tính khởi động này đã đem lại nguồn năng lượng, tinh thần sảng khoái cho các thành viên trước khi bước vào thử thách chính. Phần giải mật thư đưa các đội trở về tập hợp tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội, ngày 25/6.
Những thử thách trong phần thi mang tính khởi động này đã đem lại nguồn năng lượng, tinh thần sảng khoái cho các thành viên trước khi bước vào thử thách chính. Phần giải mật thư đưa các đội trở về tập hợp tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội, ngày 25/6.
Theo kế hoạch cứ mỗi 6 tháng, BTC tiến hành đánh giá hoạt động để loại các thành viên không đạt yêu cầu và kết nạp thành viên mới. Theo đó, 10 salesman có thành tích xuất sắc chính thức được gia nhập và trở thành những thành viên mới, trong khi đó, 7 thành viên không được tiếp tục đồng hành CLB.
Cùng với anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1, ba vị khách mời đặc biệt là Phó TGĐ Hoàng Trung Kiên, anh Nguyễn Phú An - GĐ Kế hoạch và Chiến lược, anh Nguyễn Thái Bình - Phó ban Nhân sự, sẽ là Ban giám khảo đánh giá phần dự thi của các đội. Trước đó, 4 đội đã được giao một bài tập lớn để các thành viên cùng thảo luận và trình bày trong buổi sinh hoạt lần này.
Theo kế hoạch cứ mỗi 6 tháng, BTC tiến hành đánh giá hoạt động để loại các thành viên không đạt yêu cầu và kết nạp thành viên mới. Theo đó, 10 salesman có thành tích xuất sắc chính thức được gia nhập và trở thành những thành viên mới, trong khi đó, 7 thành viên không được tiếp tục đồng hành CLB.
Cùng với anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1, ba vị khách mời đặc biệt là Phó TGĐ Hoàng Trung Kiên, anh Nguyễn Phú An - GĐ Kế hoạch và Chiến lược, anh Nguyễn Thái Bình - Phó ban Nhân sự, sẽ là Ban giám khảo đánh giá phần dự thi của các đội. Trước đó, 4 đội đã được giao một bài tập lớn để các thành viên cùng thảo luận và trình bày trong buổi sinh hoạt lần này.
Cụ thể, đội 1 được giao nhiệm vụ thiết kế tặng phẩm Marketing sử dụng trong nhà khách hàng phục vụ hoạt động kinh doanh và quảng bá hình ảnh FPT. Dưới sự dẫn dắt của sư phụ Nguyễn Phương Hùng và Hoàng Lan Hương, sau thời gian thảo luận, đội đã lựa chọn bình đựng nước để làm tặng phẩm Marketing theo đề bài. Theo đội 1, đây là sản phẩm có tính ứng dụng phổ biến tại nhà khách hàng và là vật phẩm chưa từng được sử dụng để làm tiếp thị. Với thiết kế bắt mắt và thông điệp quảng cáo được lồng ghép tinh tế, ý tưởng của đội 1 được Ban giám khảo đánh giá là hiệu quả. Tuy nhiên, đội 1 mắc điểm trừ khá lớn khi lỗi thiết kế in nhầm số tổng đài.
Cụ thể, đội 1 được giao nhiệm vụ thiết kế tặng phẩm Marketing sử dụng trong nhà khách hàng phục vụ hoạt động kinh doanh và quảng bá hình ảnh FPT. Dưới sự dẫn dắt của sư phụ Nguyễn Phương Hùng và Hoàng Lan Hương, sau thời gian thảo luận, đội đã lựa chọn bình đựng nước để làm tặng phẩm Marketing theo đề bài. Theo đội 1, đây là sản phẩm có tính ứng dụng phổ biến tại nhà khách hàng và là vật phẩm chưa từng được sử dụng để làm tiếp thị. Với thiết kế bắt mắt và thông điệp quảng cáo được lồng ghép tinh tế, ý tưởng của đội 1 được Ban giám khảo đánh giá là hiệu quả. Tuy nhiên, đội 1 mắc điểm trừ khá lớn khi lỗi thiết kế in nhầm số tổng đài.
Trong khi đó, đội 2 của cặp sư phụ Nguyễn Thái Bình và Nguyễn Tuấn Anh được giao nhiệm vụ khôi phục và đẩy mạnh kênh bán hàng "Gà đẻ trứng vàng". Đây cũng là đội đầu tiên trình bày theo hình thức diễn tiểu phẩm. Nội dung nói về việc salesman FPT tận tình chăm sóc khách hàng và được khách hàng cũ giới thiệu các khách hàng mới. Qua đó, đội cũng chỉ ra, để đẩy mạnh kênh bán hàng này salesman cần thể hiện thái độ chân thành, nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp để hiểu nhu cầu của khách hàng, cũng như đưa ra hình thức chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Trong khi đó, đội 2 của cặp sư phụ Nguyễn Thái Bình và Nguyễn Tuấn Anh được giao nhiệm vụ khôi phục và đẩy mạnh kênh bán hàng "Gà đẻ trứng vàng". Đây cũng là đội đầu tiên trình bày theo hình thức diễn tiểu phẩm. Nội dung nói về việc salesman FPT tận tình chăm sóc khách hàng và được khách hàng cũ giới thiệu các khách hàng mới. Qua đó, đội cũng chỉ ra, để đẩy mạnh kênh bán hàng này salesman cần thể hiện thái độ chân thành, nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp để hiểu nhu cầu của khách hàng, cũng như đưa ra hình thức chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Nhận xét về bài thi của đội 2, anh Hoàng Trung Kiên đánh giá cao cách thể hiện sáng tạo của các thành viên. Tuy nhiên, anh Kiên cho rằng các thành viên đội 2 chỉ thể hiện được một phần nhỏ của khái niệm "Gà đẻ trứng vàng" và có lẽ do thời lượng có hạn nên tiết mục cũng chưa khai thác được hết các chương trình về khách hàng mà FPT Telecom đang triển khai.
Nhận xét về bài thi của đội 2, anh Hoàng Trung Kiên đánh giá cao cách thể hiện sáng tạo của các thành viên. Tuy nhiên, anh Kiên cho rằng các thành viên đội 2 chỉ thể hiện được một phần nhỏ của khái niệm "Gà đẻ trứng vàng" và có lẽ do thời lượng có hạn nên tiết mục cũng chưa khai thác được hết các chương trình về khách hàng mà FPT Telecom đang triển khai.
Đội số 3 của cặp sư phụ Nguyễn Việt Bách và Nguyễn Ngọc Quang gặp phải chủ đề được đánh giá là "khoai nhất" trong ngày khi phải đưa ra sáng kiến thiết kế trải nghiệm mua hàng khác biệt cho khách hàng của FPT Telecom phù hợp với xu thế IoT trong cách mạng công nghiệp 4.0. Đội 3 cũng chọn cách trình bày bằng tiểu phẩm với nội dung mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện với các dịch vụ thông minh từ khi ký kết hợp đồng cho đến khi lắp đặt. Anh Nguyễn Phú An, GĐ Kế hoạch và Chiến lược, đánh giá, với đề bài khó và thời gian hạn chế, đội số 3 khó có thể đưa ra một giải pháp phù hợp, tuy nhiên, các salesman đã rất cố gắng và có phần trình bày tốt hơn so với kỳ vọng của Ban giám khảo.
Đội số 3 của cặp sư phụ Nguyễn Việt Bách và Nguyễn Ngọc Quang gặp phải chủ đề được đánh giá là "khoai nhất" trong ngày khi phải đưa ra sáng kiến thiết kế trải nghiệm mua hàng khác biệt cho khách hàng của FPT Telecom phù hợp với xu thế IoT trong cách mạng công nghiệp 4.0. Đội 3 cũng chọn cách trình bày bằng tiểu phẩm với nội dung mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng và thuận tiện với các dịch vụ thông minh từ khi ký kết hợp đồng cho đến khi lắp đặt. Anh Nguyễn Phú An, GĐ Kế hoạch và Chiến lược, đánh giá, với đề bài khó và thời gian hạn chế, đội số 3 khó có thể đưa ra một giải pháp phù hợp, tuy nhiên, các salesman đã rất cố gắng và có phần trình bày tốt hơn so với kỳ vọng của Ban giám khảo.
Thiết kế một cách trực quan nhất về chân dung của người bán hàng chuyên nghiệp tại FPT Telecom dựa trên 22 nguyên tắc trong cuốn sách "Đắc nhân tâm" là đề bài của đội số 4 do cặp sư phụ Nguyễn Hồng Quân và Nguyễn Văn Quân dẫn dắt. Tiểu phẩm của đội 4 được xây dựng dựa trên bối cảnh khi các salesman đi thị trường tại một khu vực. Các salesman đã thể hiện được sự hiểu biết về sản phẩm cùng phong thái lịch sự, nhã nhặn khi giao tiếp và tư vấn cho khách hàng. Đội 4 được Ban giám khảo đánh giá có phần diễn xuất tốt nhất trong số 3 đội.
Thiết kế một cách trực quan nhất về chân dung của người bán hàng chuyên nghiệp tại FPT Telecom dựa trên 22 nguyên tắc trong cuốn sách "Đắc nhân tâm" là đề bài của đội số 4 do cặp sư phụ Nguyễn Hồng Quân và Nguyễn Văn Quân dẫn dắt. Tiểu phẩm của đội 4 được xây dựng dựa trên bối cảnh khi các salesman đi thị trường tại một khu vực. Các salesman đã thể hiện được sự hiểu biết về sản phẩm cùng phong thái lịch sự, nhã nhặn khi giao tiếp và tư vấn cho khách hàng. Đội 4 được Ban giám khảo đánh giá có phần diễn xuất tốt nhất trong số 3 đội.
Kết quả cuối cùng, đội 2 của cặp sư phụ Lê Thanh Bình và Nguyễn Tuấn Anh đã giành chiến thắng và nhận được phần thưởng 3,5 triệu đồng từ sự tài trợ của Ban Giám khảo và của chính các thành viên câu lạc bộ.
Buổi sinh hoạt tháng 6 vừa diễn ra là chương trình được tổ chức lần thứ 4 trong năm nay. "Format" chương trình lần này được các thành viên đánh giá là mới mẻ khi lần đầu tiên các đội được thể hiện ý kiến qua những cách trình bày ấn tượng và sáng tạo. Chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho các thành viên những trải nghiệm thú vị.
CLB FOX1K của FPT Telecom được ra mắt ngày 21/4/2016, là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 1. Các thành viên tham gia đều cần đạt tiêu chí có đủ 1.000 hợp đồng hoặc có 3 tháng liên tục gần nhất đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Hiện CLB có gần 100 thành viên.
Kết quả cuối cùng, đội 2 của cặp sư phụ Lê Thanh Bình và Nguyễn Tuấn Anh đã giành chiến thắng và nhận được phần thưởng 3,5 triệu đồng từ sự tài trợ của Ban Giám khảo và của chính các thành viên câu lạc bộ.
Buổi sinh hoạt tháng 6 vừa diễn ra là chương trình được tổ chức lần thứ 4 trong năm nay. "Format" chương trình lần này được các thành viên đánh giá là mới mẻ khi lần đầu tiên các đội được thể hiện ý kiến qua những cách trình bày ấn tượng và sáng tạo. Chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7 hứa hẹn tiếp tục mang đến cho các thành viên những trải nghiệm thú vị.
CLB FOX1K của FPT Telecom được ra mắt ngày 21/4/2016, là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 1. Các thành viên tham gia đều cần đạt tiêu chí có đủ 1.000 hợp đồng hoặc có 3 tháng liên tục gần nhất đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Hiện CLB có gần 100 thành viên.
Theo Fox News
Ý kiến
()