Chúng ta

Rộn ràng các hoạt động đón Ngày Phụ nữ Việt Nam tại nhà Hệ thống

Thứ sáu, 18/10/2019 | 17:00 GMT+7

Năm nay, các hoạt động chào mừng ngày 20/10 được tổ chức đa dạng theo từng đơn vị thành viên của FPT IS.

Chiều thứ Sáu (ngày 18/10), phái mạnh Khối ngành Tài chính công sẽ biến party tầng 21 tòa nhà Keangnam, Cầu Giấy, thành một sân khấu nhỏ với âm nhạc sôi động và ánh đèn lấp lánh. Các chị em của sẽ thưởng thức bia và đồ ăn nhẹ trong khi xem các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do chính anh em trong khối biểu diễn.

Điểm nhấn của buổi kỷ niệm 20/10 năm nay là hoạt động có “1-0-2”: cuộc thi Nam vương do 5 anh trai đại diện 5 trung tâm của Khối Tài chính công tranh tài, đảm bảo các chị em sẽ được mãn nhãn với những bước chân catwalk điêu luyện cùng phần thi tài năng của các anh. Danh tính của 5 thí sinh đang được BTC giữ kín để tạo bất ngờ cho chị em vào phút chót.

fis-20-10-4173-1571301151.jpg

Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhà Hệ thống tổ chức các hoạt động kỉ niệm theo đơn vị. Ảnh: FIS.

Trong khi đó, Trung tâm Dịch vụ Quản trị Hệ thống (FPT IS SRV) lựa chọn không gian tại phòng cộng đồng (tầng 20) để tổ chức một buổi kỷ niệm đơn giản, đầm ấm cho chị em đơn vị. Thưởng thức thức ăn đồ uống nhẹ và nhận những món quà xinh xắn được chuẩn bị chu đáo chắc chắn sẽ khiến phái đẹp FPT IS SRV hài lòng nhân dịp 20/10.

Năm nay, Khối Giao thông, Viễn thông và Dịch vụ Hạ tầng (FPT IS FTU) tổ chức lớn với chương trình team building cắm trại và nướng BBQ ngoài trời chiều thứ Bảy (ngày 19/10). Với mong muốn không chỉ tạo sân chơi nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ mà còn là dịp tăng sự gắn kết giữa gia đình cán bộ với công ty, chương trình lần này FPT IS FTU khuyến khích các cán bộ đưa người thân cùng tham gia. Buổi team building này hứa hẹn sẽ để lại nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp cho các thành viên trong đại gia đình của khối.

Các đơn vị thuộc khối BA, ERP cũng đã những món quà đặc biệt dành riêng cho chị em nhân dịp 20/10 năm nay. Phần quà là 6 cốc màu xanh hoặc bộ chăn gối ngủ du lịch sẽ được gửi tặng đến chị em. Tuy nhiên, một số chị em cho rằng bộ cốc chưa được tinh tế do màu sắc xấu và hình dáng khá thô. Theo chị Phùng Thanh Trang, Chánh Văn phòng Đoàn thể, sự cố là không tránh khỏi. Chị Trang cũng cho biết 20/10 năm sau sẽ tiến hành đưa ra các lựa chọn quà tặng để các chị em vote.

fpt-is-7134-1571395848.jpg

FPT IS SRV tặng chị em chậu hoa.

Ở nhà Hệ thống phía Nam, ngày 18/10 các đơn vị tại Tân Thuận đã "rần rần" tổ chức, tặng hoa, trao quà để tri ấn tới chị em. Trong đó, khối BA tổ chức một bữa trưa ngay tại căng tin lầu 6. Khác với mọi năm là chỉ tặng quà cho các chị em, năm nay anh em chuyển thành tổ chức bữa ăn trưa và chính tay phục vụ các chị em. Bạo cho, đơn vị FPT IS GMC tổ chức ăn trưa cho nữ đồng nghiệp và tặng mỗi người 1 combo làm đẹp (gội đầu/làm móng); FPT IS SRV tặng mỗi chị em một chậu hoa với lời chúc dễ thương.

Hoàng Hương

Ý kiến

()