Chúng ta

Radio nhà F bắt đầu phát sóng trưa nay

Thứ hai, 19/8/2019 | 12:07 GMT+7

Fundio - dự án của Fun4Fun thuộc Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT - số đầu tiên sẽ lên sóng trưa nay, 12h ngày 19/8 với nhiều nội dung hấp dẫn.

Fundio - Radio cho nhà FPT là dự án của FUN4FUN thuộc ban văn hóa đoàn thể FPT. Fundio đưa đến cho khán thính giả nhà F những tin tức mới nhất về FPT, thông tin xã hội được nhiều người quan tâm; các chuyên mục thư giãn; gửi gắm tâm tư, tình cảm của người F; những mách nhỏ (tips) hay cho nhân viên văn phòng; tin tức tuyển dụng… Cạnh đó, Fundio cũng giới thiệu những ca khúc STCo (sáng tác công ty - "đặc sản" FPT) qua giọng hát người FPT.

20190815-182147-2470-1566189742.jpg

2 MC chính của Fundio là 2 phát thanh viên chuyên nghiệp từng làm việc với một số đài phát thanh.

“Radio nhà F” được phát vào 12h trưa thứ Hai trên Fanpage Youtube của Fun4Fun và Workplace FPT. CBNV có thể nghe Fundio trên nhiều nền tảng và người ngoài FPT cũng hoàn toàn có thể nghe được. Trong tương lai, đội ngũ sản xuất tham vọng đưa Fundio lên kho ứng dụng điện thoại để người nhà F có thể tiện nghe khi đang lái xe, nghỉ trưa hay làm việc.

Với Fundio, người FPT có thêm một kênh thông tin giải trí mới dạng nghe, phát sóng định kỳ với đa dạng chủ đề hấp dẫn và âm thanh chất lượng. Fundio giúp kết nối, truyền tải thông điệp giữa người nhà F với nhau trên mọi miền đất nước cũng như trên thế giới. Đặc biệt, chương trình sẽ kết nối những khách mời đặc biệt/ lãnh đạo FPT với khán thính giả. Thay vì đưa những thông tin một chiều, MC và khách mời sẽ cùng thảo luận các chủ đề được người F quan tâm.

20190816-131144-6744-1566189742.jpg

Đội ngũ Fundio đang tích cực chuẩn bị cho số phát sóng đầu tiên.

Hiện tại, 2 MC chính của Fundio là Kim Long (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể Sen Đỏ) và nữ đồng nghiệp Quỳnh My - 2 phát thanh viên chuyên nghiệp từng làm việc với một số đài phát thanh. Trần Thái Sơn (FUN FHO) - người sản xuất chương trình cũng đảm nhận vai trò MC phỏng vấn khách mời ở tỉnh/thành khác. Fundio đang tuyển thêm biên tập viên có khả năng viết/biên tập kịch bản và yêu FPT.

Trước đó, chương trình phát thanh radio cũng được thực hiện tại một số tòa nhà/đơn vị như tòa nhà Tân Thuận 2, FPT Software HCM… hay trong các chuyến teambuilding như trên đoàn tàu "Ngày mới" của FPT IS hồi tháng 4.

>> Thái Sơn Beatbox đạo diễn chuỗi video người F truyền cảm hứng

Hà An

Ý kiến

()