Chúng ta

'Quà của FPT Telecom hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn'

Chủ nhật, 15/3/2015 | 17:09 GMT+7

“Sự hỗ trợ nhiệt tình của CBNV FPT Telecom Bình Dương khi trao tận tay những món quà thật ý nghĩa đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn phần nào giúp các em bớt khó khăn trong cuộc sống", bà Nguyễn Kiều Sương, đại diện Hội khuyến học tỉnh Bình Dương, nói.

IMG-0306-JPG.jpg

Chung tay với tập đoàn, ngày 13/3, CBNV FPT Telecom Bình Dương đã triển khai hoạt động thiện nguyện bằng cách tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Phú Lợi, Thủ Dầu Một. Chi nhánh tặng 20 phần quà, tổng trị giá 5 triệu đồng.

IMG-0309-JPG.jpg

Theo anh Lâm Khánh Phương, PGĐ chi nhánh, cứ vào khoảng thời gian này trong năm, người FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng lại cùng nhau hướng về Ngày FPT Vì cộng đồng 13/3, một nghĩa cử đẹp dành cho xã hội, một nét văn hóa rất riêng của tập đoàn. "Hy vọng những món quà nhỏ của FPT sẽ chắp cánh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biến những ước mơ của em trở thành hiện thực và sẽ trở thành những mầm non tương lai của đất nước", anh Phương nói.

IMG-0314-JPG.jpg

Đại diện nhà trường, cô Hiệu trưởng Lê Thị Hồng Thủy cảm ơn Tập đoàn FPT nói chung và chi nhánh Bình Dương nói riêng đã hỗ trợ cho các em những món quà thật ý nghĩa.

IMG-0327-JPG.jpg

Anh Nguyễn Thanh Sơn, GĐ chi nhánh Bình Dương, tặng quà các học sinh khó khăn trên địa bàn Thủ Dầu Một.

IMG-0332-JPG.jpg
IMG-0345-JPG.jpg

CBNV chi nhánh, Ban giám hiệu trường và Hội khuyến học tỉnh Bình Dương cùng chụp hình lưu niệm.

IMG-0337-JPG.jpg

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh cảm ơn CBNV FPT Telecom Bình Dương đã mang đến những phần quà ý nghĩa.

New-Image-JPG.jpg

Tương tự, chi nhánh Vũng Tàu cũng tổ chức tặng quà tại trường Sông Cầu, Bà Rịa. Chung tay với tập đoàn, ngày 13/3, CBNV FPT Telecom tại văn phòng Hà Nội, TP HCM và các đơn vị trên toàn quốc đồng loạt triển khai hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, trừ vùng 1 (Hà Nội) và vùng 5 (TP HCM) tham gia chương trình chung của tập đoàn, các vùng 2, 3, 4, 6, 7 sẽ triển khai tại từng chi nhánh tỉnh. 

2-JPG.jpg

Các phần quà FPT đến với học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Điểm mới của chương trình do FPT Telecom triển khai năm nay là toàn bộ hoạt động đều hướng đến chủ đề chung “Chắp cánh ước mơ”, với đối tượng là trẻ em, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cạnh đó, công ty cũng triển khai nhiều hình thức khác nhau đảm bảo vừa phù hợp với chủ đề và hướng đối tượng chung, vừa đảm bảo tính chất, đặc thù riêng của từng đơn vị, vùng miền nhằm phát huy tính chủ động trong công tác thiện nguyện của từng cá nhân, đơn vị.

Nguyên Văn

Ảnh: FOX

Ý kiến

()