Chúng ta

Phương Nam giật 3 giải 'Khoảnh khắc OKR'

Thứ tư, 23/10/2019 | 21:29 GMT+7

Là đơn vị có số lượng dự thi đông nhất, Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam - PNC) cũng sở hữu 2 trên 3 bài dự thi xuất sắc nhất theo đánh giá của Ban giám khảo.

FPT Telecom tổ chức cuộc thi nhằm ghi lại nỗ lực, đam mê, tinh thần leng keng, cống hiến, làm việc của CBNV trong hành trình chinh phục OKR. Từ 21h ngày 18/4, "Khoảnh khắc OKR" được phát động.  Tổng giá trị các giải gần 30 triệu đồng. Cuộc thi được chia thành ba đợt, kéo dài đến hết năm. Trong đó, đợt 2 điên ra từ 1/7-30/9.

giải "Khoảnh khắc đẹp" trị giá 1 triệu đồng mỗi giải đã thuộc về các anh Nguyễn Hữu Linh - Chi nhánh Ninh Thuận; Bùi Huỳnh Ngọc Nguyên - PNC Ninh Thuận và Trần Minh Tuấn - PNC HCM. Giải "Khoảnh khắc ý nghĩa" trị giá 500.000 đồng thuộc về chị Trương Thuỷ Tiên - Trung tâm CSKH. Bên cạnh PNC, Trung tâm chăm sóc khách hàng cũng nhận giải đơn vị có nhiều bài dự thi nhất trị giá 1 triệu đồng.

7EE42534-EA21-4F11-B119-B719901648CD-jpe

Nguy hiểm, khó khăn là những thứ luôn cận kề bên công việc của anh em Kỹ thuật PNC. Không những thế, anh em nhiều lúc phải làm việc dưới thời tiết vô cùng khắc nghiệt và khó chịu nhưng không vì những vấn đề đó mà dịu đi sự nhiệt huyết với công việc trong các chàng chiến binh áo xanh. Ẩn trong những giọt mồ hôi nhễ nhại ấy luôn là những nụ cười rất tư nhiên. Nụ cười thể hiện sự hài lòng về kết quả công việc, nụ cười của niềm vui khi được chính tay mang tới những dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Và đó cũng là nụ cười của sự cố gắng khi họ biết chính họ là người góp phần vào sự phát triển của công ty. Ảnh dự thi của anh Trần Minh Tuấn - Phương Nam Sài Gòn.

Chủ đề cuộc thi hướng tới những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa trong hành trình chinh phục OKR. Theo đó, các tác phẩm nhận đánh giá cao từ BGK phải thể hiện được nỗ lực, đam mê, tinh thần 'leng keng', cống hiến, làm việc của người FPT Telecom. Mỗi bài dự thi chỉ gồm một tấm ảnh. Mỗi người có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi.

BDA0AEF9-5287-4BAB-A351-F8E2E24F5236-jpe

Bằng khen của TGĐ Hoàng Việt Anh cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất. 

Để tham gia, thí sinh tải ảnh lên website kkokrs.ftel.fun, gắn watermark. Ảnh tải về đăng lên nhóm Phong trào FTEL [FiL], kèm thông tin gồm email, bộ phận, Hashtag #KKOKRs ĐợtX (X là đợt tham gia dự thi). Sau cùng thí sinh thực hiện vài viết ngắn tối thiểu 50 chữ về hoàn cảnh ra đời, câu chuyện phía sau, ý nghĩa… của bức ảnh. Bài dự thi được tính hợp lệ khi có đủ nội dung và hashtag quy định. BGK sẽ dựa trên các bài đăng trong nhóm để quyết định người đạt giải.

BGK chung cuộc có Nhiếp ảnh gia Đặng Tuấn (Tuanlionsg) - Admin Camera Tinhte.vn, anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FPT Telecom, chị Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Chungta.vn. Trong đó, anh Hoàng Việt Anh, chị Nguyễn Thanh Tú, anh Nguyễn Hoàng Linh kiêm nhiệm BGK đợt 1, bên cạnh anh Hoàng Trung Kiên - PTGĐ FPT Telecom.

Đợt 3 cuộc thi diễn ra từ 1/10 đến 31/12. BTC có quyền sử dụng bài cho các hoạt động truyền thông, thiết kế ấn phẩm. Đồng thời bài thi chứa nội dung nhạy cảm hoặc ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, văn hoá Việt Nam sẽ bị loại bỏ. Bên cạnh đó, ảnh dự thi thuộc bản quyền sở hữu của người dự thi, BTC không công nhận các hình ảnh được sao chép từ internet hoặc từ những cá nhân khác. Ngoài ra, ảnh phải được chụp trong năm 2019, không nhòe mờ, kích thước tối thiểu 1920px với ảnh ngang, 1080px với ảnh đứng.

Hà An

Ý kiến

()