Chúng ta

Phim cưới đẹp như mơ của cặp đôi FPT Japan

Chủ nhật, 28/7/2019 | 20:34 GMT+7

Video cưới của cặp đôi Khánh Quân - Anh Phương (FPT Japan) được quay tại Nhật Bản và Việt Nam. Cặp đôi muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời về bước ngoặt trong cuộc đời.

Khánh Quân - Anh Phương (FPT Japan) là thanh xuân của nhau, với 10 năm quen và yêu. Cả hai là bạn học đại học. Lúc đó, Anh Phương có nhiều "vệ tinh" theo đuổi. Nhưng Phương "chấm" Quân vì sự ăn ý, thấu hiểu. Từ tình bạn cả hai chuyển thành tình yêu.

Tốt nghiệp đại học, Phương gia nhập FPT Software Đà Nẵng. Mỗi cuối tuần, Quân lại di chuyển vào Huế thăm bạn gái. Thấy người yêu di chuyển xa, Phương ngỏ ý rủ Quân gia nhập FPT để hai người ở gần nhau hơn. Thấy môi trường FPT phù hợp với tính cách và đam mê nên Quân quyết định làm việc tại công ty.

Copy-of-Untitled-12_1564305185.jpg

Đầu tháng 7 vừa qua, cặp đôi FPT Japan đã chính thức về chung một nhà. 

Sau hai năm làm việc tại nhà F Đà Nẵng, Quân theo học chương trình 10K BrSE. Ngày tốt nghiệp của anh cũng là ngày Phương gia nhập BrSE. Cả hai mong muốn sang Nhật Bản làm việc và phát triển bản thân. Hơn 3 năm ở Nhật, Khánh Quân cho biết hài lòng với cuộc sống tại đây. Đặc biệt, một đất nước như thế sẽ là một môi trường tốt để trẻ em phát triển. Nói về một nửa của mình, Khánh Quân cho hay, Phương nấu ăn rất ngon, đặc biệt là các món bánh ở Huế. 

Ngày 7/7 vừa qua, lễ cưới đẹp như mơ của cặp đôi FPT Japan đã diễn ra tại Việt Nam. Phim cưới của cặp đôi khiến nhiều người thổn thức và rung động. Đoạn phim cưới của Khánh Quân - Anh Phương nhận được nhiều lượt bình luận và chia sẻ của người FPT trên trang cá nhân với lời chúc mừng hạnh phúc đôi lứa. 

Video phim cưới của cặp đôi Khánh Quân - Anh Phương (FPT Japan) quay tại Nhật:

Video lễ cưới của cặp đôi Khánh Quân - Anh Phương tại Việt Nam:

Thanh Tùng

Ảnh và video: NVCC

Ý kiến

()