Chúng ta

Phát động cuộc thi Sáng tác logo FPT 35 năm

Thứ ba, 29/11/2022 | 15:48 GMT+7

Đánh dấu chặng đường 35 năm và hướng đến những mục tiêu, sứ mệnh mới, FPT phát động cuộc thi Sáng tác logo FPT 35 năm - Kiến tạo hạnh phúc trong thời đại số, dành cho mọi CBNV/sinh viên/học sinh FPT.

Trong suốt 34 năm hình thành và phát triển, FPT đã tiên phong mang các giải pháp công nghệ vào đời sống tại Việt Nam, xuất khẩu phần mềm mở mang bờ cõi trí tuệ, ghi tên Việt Nam trên bản đồ số thế giới.

Đặc biệt, 5 năm qua, FPT đã tiên phong trong hành trình chuyển đổi số, phát triển hơn 200 nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, giải pháp có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trọng yếu.

FPT đã tiến hành chuyển đổi số không chỉ trong nội tại mà còn cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới. FPT cũng đã có gần 60.000 nhân sự tham gia vào hành trình chuyển đổi số và mỗi năm, đội quân này đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Những gì kiến tạo trong suốt 34 năm qua đã trở thành vũ khí tối thượng giúp FPT ở tuổi 35 bứt phá vươn lên thực hiện sứ mệnh và mục tiêu lớn hơn. Đó là trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với đội quân 1 triệu chiến binh chuyển đổi số năm 2035.

Sứ mệnh mới của FPT là kiến tạo hạnh phúc cho mọi tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong thời đại số bằng sức mạnh công nghệ. 

Bên cạnh đó, FPT cũng sẽ tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ mới vào hoạt động nội tại của tập đoàn, kiến tạo hạnh phúc cho chính khách hàng và nhân viên của mình. Nhà F còn chú trọng xây dựng và phát triển văn hoá và môi trường làm việc hạnh phúc thông qua các chương trình trải nghiệm nhân viên, nâng cao đời sống tinh thần với văn hoá STCo, thúc đẩy phong trào đổi mới sáng tạo trên toàn tập đoàn...

Đánh dấu chặng đường 35 năm và hướng đến những mục tiêu, sứ mệnh mới, FPT phát động CUỘC THI SÁNG TÁC LOGO FPT 35 NĂM - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC TRONG THỜI ĐẠI SỐ dành cho mọi CBNV/sinh viên/học sinh FPT.

Chúng tôi tin sức sáng tạo của người F là vô tận. Và còn gì sung sướng hơn chính chúng ta tự xây nên logo kỷ niệm 35 năm thành lập cho chính mình.

-7429-1669711440.jpg
 

1. Mục đích

Logo được sử dụng như hình ảnh nhận diện của FPT 35 năm.

2. Yêu cầu

- Logo thể hiện được niềm hạnh phúc, yêu thương, vui vẻ, trẻ trung, khoẻ mạnh và có màu sắc công nghệ

- Logo có màu sắc nhận diện của FPT

- Logo kèm slogan “Kiến tạo hạnh phúc trong thời đại số”

- Tác phẩm dự thi phải đạt được yêu cầu về thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận diện, không được sao chép

- Logo không trùng lặp về ý tưởng cũng như cách thể hiện với các logo khác và không phải là tác phẩm bị tranh chấp bản quyền sáng tác.

- Logo có các thông số chính xác về màu sắc, kích thước để sử dụng như bộ nhận diện FPT 35 năm trong các ứng dụng, sản phẩm như: email, powerpoint, in vào các chất liệu khác nhau như mũ, áo, túi, bút, quà tặng…

3. Thời gian: Từ ngày 29/11-9/12

4. Đối tượng dự thi

Cán bộ nhân viên FPT;

Sinh viên, học sinh FPT

5. Quy định nhận bài dự thi

- Tác phẩm dự thi gửi về phòng truyền thông nội bộ tại địa chỉ email: chungta@fpt.com.vn

- Bài dự thi bao gồm: mẫu thiết kế logo và mô tả ý tưởng logo.

- Một tác giả có thể gửi một hoặc nhiều tác phẩm.

- Nếu phát hiện có vi phạm bản quyền tác giả sau khi đã công bố giải thưởng, Ban Tổ chức cuộc thi sẽ hủy bỏ kết quả xếp loại và thu hồi giải thưởng đối với tác phẩm đó.

6. Giải thưởng

1 giải Nhất: 10.000.000 đồng

2 giải Nhì: 1.000.000 đồng/giải

Trên cơ sở chấm điểm của Ban giám khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn logo chính thức cho Đại lễ kỷ niệm 35 năm thành lập FPT. Ban Tổ chức cuộc thi được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải và không hoàn trả các hồ sơ, tác phẩm dự thi không đạt giải.

Chúng ta

Ý kiến

()