Chúng ta

Phần mềm FPT tổ chức học hè cho con CBNV

Thứ ba, 20/6/2017 | 15:53 GMT+7

Đem đến trải nghiệm thú vị và bổ ích cho FPT Small của FPT Software trong mùa hè này là mục tiêu của chương trình sinh hoạt hè do Trung tâm Dịch vụ sẻ chia Hòa Lạc (SSC.HL) tổ chức.

Lớp học đặc biệt này kéo dài từ ngày 15/6 tới 15/8, dành cho các bé là con CBNV FPT Software trong độ tuổi 6-9 tuổi, đặc biệt ưu tiên cho các bố mẹ khó khăn trong việc trông trẻ hè 2017. 

Thời gian lớp học hè trùng với thời điểm nghỉ hè và bắt đầu năm học mới của các trường công lập.

Thời gian lớp học hè trùng với thời điểm nghỉ hè và bắt đầu năm học mới của các trường công lập. Ảnh: BB.

Mục đích của chương trình được kỳ vọng giúp các bé phát triển năng khiếu thông qua các hoạt động sáng tạo, tư duy. Tham gia chương trình, FPT Small sẽ được học bơi, võ Vovinam, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và dự các lớp kỹ năng sống. Công ty sẽ hỗ trợ cơ sở vật chất, CBNV chỉ cần đăng ký để tham gia. 

Ban đầu, số lượng chỉ giới hạn 15 bé, nhưng do nhu cầu của CBNV tăng cao lên 35 bé. BTC đã phải rà soát độ tuổi cũng như ưu tiên các phụ huynh khó khăn trong việc trông con để chốt danh sách 21 bé tham gia chương trình.

Ý tưởng này của FPT Software đã được triển khai từ một vài năm trước. Ngoài lớp học này, tại F-Ville 1 và 2 cũng có nhà trẻ dành cho các bé ở độ tuổi nhỏ hơn.

Tô Ngà

Ý kiến

()