Chúng ta

Những khoảnh khắc đặc biệt trong lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2021

Thứ bảy, 23/4/2022 | 07:21 GMT+7

Ngày 21/4, 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm 2021 cùng người thân đã có mặt tại Hội An để trực tiếp chiêm ngưỡng bản thân qua 'Đại lộ danh vọng' và nhận những 'đãi ngộ' đặc biệt từ công ty trong chương trình tôn vinh.

2021 là một năm đầy khó khăn, thách thức của thiên tai và đại dịch. Người FPT Telecom bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đã vượt qua tất cả để chinh phục những mục tiêu, nhiệm vụ của mình. Top 50 có mặt tại lễ tôn vinh chính là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần bất khuất, không lùi bước của nhà Cáo; để hôm nay sau một thời gian dài cố gắng, tất cả có thể nói với nhau đầy tự hào “Chúng ta đã làm được”.

Được tổ chức tại Hội An, lễ tôn vinh năm nay mang theo hơi thở của thành phố cổ kính và tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa cho Top 50. Trong ngày đầu tiên check-in, anh Phạm Ngọc Thọ (chi nhánh Gia Lai) cho biết bản thân rất bất ngờ với căn phòng mà BTC chuẩn bị cho mình và người thân. “Thư tay, bánh cookie khắc chữ, áo phông thêu tên mình và người nhà được sắp xếp ngăn nắp, càng xúc động hơn là chiếc áo dài được ủi thẳng mượt treo trên tủ đồ. BTC thực sự đã tỉ mỉ vì Top 50 đến từng chi tiết”, anh Thọ chia sẻ.

278586129-1684728651904596-138-5985-7578

Top 50 và người thân bất ngờ với căn phòng mà BTC chuẩn bị. Ảnh: ĐVCC.

“Đại lộ danh vọng” - con đường dành riêng cho Top 50 cũng là một trong những nội dung được BTC kỳ cộng thực hiện. Lối đi từ sảnh khách sạn đến khu vực vinh danh chính tạo nên sự choáng ngợp và đầy tự hào với ảnh chân dung cùng những dấu ấn của Top 50 trong năm vừa qua. “Mình cảm thấy được trân trọng và bất ngờ. Chính vì điều này mà mình có chút bồi hồi, mong đợi. Hy vọng mọi người cũng có thể cảm nhận được sự vui mừng của mình lúc này”, anh Hoàng Khắc Thụy (ISC) cho biết.

Theo anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), đây là một trong những điểm ấn tượng của chương trình. Anh đã nhìn thấy được hết tất cả nỗ lực của Top 50 trong năm 2021 thông qua con đường này. Bên cạnh đó, khu vực chec-kin mang nét hoài niệm của Hội An kết hợp với hình ảnh những chiếc đèn lồng quen thuộc cùng với bảng tên cá nhân xuất sắc lại một lần nữa khiến những người tham gia sự kiện thích thú và cực kỳ hài lòng.

Top 50 mở màn ‘sân khấu lớn’ đầy ấn tượng

Đúng 16h30, lễ tôn vinh chính thức bắt đầu với phần mở màn đặc biệt của Top 50 trong trang phục áo dài do FPT Telecom đặt may theo size riêng của từng người. Trên tay là hoa sen và nón lá, Top 50 bước đi đầy dịu dàng và tự tin trong bài nhạc “Sống như những đóa hoa” do ca sĩ trình bày. Màn ra mắt đầy hoành tráng đã tạo nên sự bùng nổ trong đêm sự kiện.

BIN-9985-768x512-1616-1650671495.jpg

50 cá nhân xuất sắc của nhà Viễn thông bên người thân tại lễ vinh danh. Ảnh: ĐVCC.

Mở đầu lễ tôn vinh, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến gửi lời chào mừng bày tỏ sự trân trọng trước những cống hiến không mệt mỏi của Top 50 trong suốt một năm khó khăn vừa qua. “Dù ở bất cứ hoàn ảnh nào, các bạn vẫn luôn nhiệt huyết, máu lửa. Có những bạn là F0 mà vẫn liên tục chốt hợp đồng, có bạn ở trong khu cách ly một mình “cân” cả kỹ thuật, thu cước, bán hàng,… tinh thần làm việc vô cùng đáng ngưỡng mộ. 50 cá nhân xuất sắc tại đây ngày hôm nay là những người tiêu biểu nhất cho tinh thần, phẩm chất vượt khó của người FPT Telecom”, anh Tiến nhấn mạnh.

Chủ tịch nhà Cáo cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến người thân có mặt cùng Top 50 tại đêm tôn vinh, để tâm huyết và tận tụy với công việc, sự hậu thuẫn của gia đình là điều cực kỳ quan trong.

Chương trình tiếp nối bằng những phóng sự, hoạt cảnh tái hiện lại một năm vượt qua những thách thức bởi dịch bệnh, thời tiết … của người nhà Cáo. Song, trước những khó khăn đó, họ vẫn mạnh mẽ, quả cảm vượt qua bằng chính những nỗ lực và lòng tin với FPT Telecom.

Người thân Top 50 vỡ oà khi nhận món quà đặc biệt

Một trong những tiết mục ấn tượng của đêm tôn vinh có lẽ là sự kết hợp của người thân Top 50 trong MV “Bên ta là gia đình”. Đây là món quà đặc biệt được BTC cùng người thân bí mật thực hiện. Bên cạnh những lời ca da diết và những bộc bạch dành riêng cho các cá nhân. Như một truyền thống lâu nay của nhà "Cáo", Top 50 đã trao tặng những chiếc khăn đặc biệt cho người thân, thay cho lời cảm ơn, trân trọng của mình. Đó cũng chính là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất của chương trình.

VUNP9521-768x512-3590-1650671495.jpg

Chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom là hoạt động thường niên vinh danh và tri ân những cá nhân xuất sắc có đóng góp to lớn cho công ty cùng người thân của họ. Ảnh: ĐVCC.

Đại dịch năm 2021 khiến FPT Telecom rơi vào thời khắc khó khăn. Những ca F0 đầu tiên tại các vị trí đầu tuyến đầu cảnh báo lo ngại trong các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khối công nghệ kỹ thuật báo động tuân thủ 5K nghiêm ngặt để đảm bảo vận hành đường truyền mạng. Trong lúc khó khăn nhất, người nhà Cáo đã phát huy sức mạnh sáng tạo, mạnh mẽ trong hành động để vượt qua. Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2021 là những cá nhân sáng nhất trong hành trình này, họ đại diện cho ý chí lớn lao, cho thành tích tự hào và cho tất cả những điều chúng ta đã làm được trong năm qua.

Chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom là hoạt động thường niên nhằm vinh danh và tri ân những cá nhân xuất sắc đã có đóng góp to lớn cho công ty cùng người thân của họ. Năm 2020, nhà Viễn thông tổ chức vinh danh tại Huế với chủ đề “Hiền tài hội tụ”. Top 50 và người thân đã tận hưởng tiếng nhã nhạc cao sang, ẩm thực tinh tế và những nghi lễ trang trọng chỉ dành riêng cho bậc nhân tài trong không gian cung đình tại vùng đất cố đô.

>> FPT vinh danh Top 100 và người thân

Sơn Thạnh

Ý kiến

()