Chúng ta

Nhóm dự án FPT Software nhận Sao Chiến công hạng Nhì

Thứ hai, 26/4/2021 | 12:06 GMT+7

Quyết định được công bố tại giao ban Tập đoàn, nhằm tưởng thưởng thành tích ký thành công hợp đồng khung của FPT Software với khách hàng Nhật Bản.

Sáng 26/4, Sao Chiến công FPT hạng Nhì đã được trao cho nhóm dự án với một đối tác Nhật. Dự án làm mới bản đồ số của Nhật là hợp đồng mà FPT Software cùng một Tập đoàn khác thuyết phục đối tác thực hiện có mục tiêu “đón đầu” các nhu cầu kinh doanh tiềm năng như xe tự hành, hỗ trợ dẫn đường (door to door) và hướng dẫn trong tòa nhà…

FPT-6640-6017-1619413908.png

FPT Software vượt qua nhiều đối thủ để giành được hợp đồng quan trọng với Tập đoàn trong liên danh.

Dự án kéo dài trong 7 năm (từ 2021 đến 2027). Theo đó, các kỹ sư nhà Phần mềm sẽ sử dụng tool của khách hàng và dịch vụ Chuyển đổi số (DX) BPO để chỉnh sửa bản đồ. Đại diện Tập đoàn trong liên danh kỳ vọng FPT Software không chỉ duy trì chất lượng và uy tín với nhân sự là các kỹ sư lành nghề cùng đội ngũ hỗ trợ tham gia dự án hàng tháng, mà sẽ đề xuất phương án áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc làm dữ liệu bản đồ để tăng năng suất công việc.

Giám đốc Sản xuất FPT Software Đỗ Văn Khắc - tổng chỉ huy dự án - khẳng định thắng thầu lần này tiếp tục chứng minh “mẫu chuẩn” mà FPT cần có để có được hợp đồng lớn từ khách hàng bao gồm 3 thành tố. Cụ thể, một là xây dựng mối quan hệ thân thiết và nhiều tầng với khách hàng; hai là chất lượng dịch vụ sản xuất tốt, với tư duy dịch vụ (service mindset) khiến khách hàng “wow” và nhớ mãi. Ba là sự tin tưởng và đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt khi họ gặp khó khăn.

>> FPT là doanh nghiệp duy nhất có hai sản phẩm đạt Top 10 Sao Khuê 2021

Hoa Hạ

Ảnh: Trần Huấn

Ý kiến

()