Chúng ta

Nhiều dấu ấn đăng ký chào mừng FPT 35 năm

Thứ năm, 29/6/2023 | 16:20 GMT+7

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động đã nhận được nhiều dấu ấn đăng ký tham gia trên phạm vi toàn Tập đoàn nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi.

Sau hơn 3 tháng phát động, tính đến ngày 28/6, Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm đã nhận được 36 Dấu ấn đăng ký hợp lệ đến từ các CTTV. Ngoài ra, các ngành dọc trong Tập đoàn cũng hăng hái đăng ký thi đua với 11 Dấu ấn. Đây là điểm mới trong chương trình thi đua hướng tới Đại lễ sinh nhật FPT năm nay so với lần tổ chức chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT tròn 30 tuổi. 

Nội dung của các Dấu ấn thi đua chào mừng FPT 35 năm liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ. Bên cạnh đó, một số Dấu ấn liên quan đến con người và văn hoá.

Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm cho biết, trong tổng số 36 Dấu ấn đăng ký từ các CTTV, FPT Software đăng ký và được phê duyệt 6 Dấu ấn. FPT Telecom đăng ký và được phê duyệt 4 Dấu ấn, FPT Retail đăng ký và được phê duyệt  5 Dấu ấn. FPT IS đăng ký và được phê duyệt 4 Dấu ấn. Con số này của FPT Education, Synnex FPT, FPT Online, FPT HO, FPT Smart Cloud và FPT Digital lần lượt là 4, 3, 3, 4, 2 và 1.

Đối với chương trình thi đua trong ngành dọc Tập đoàn, trong tổng số 11 Dấu ấn đăng ký, mỗi ngành đóng góp 1 Dấu ấn, gồm: Đảm bảo Chất lượng; Nhân sự; Kế hoạch & Tài chính; Công nghệ; Công nghệ thông tin; Marketing & Truyền thông; Văn hóa & Đoàn thể; Mua sắm; Văn phòng Chuyển đổi số; Giám sát tuân thủ; Văn phòng.

Các Dấu ấn đăng ký cần có bằng chứng xác nhận đã đạt được và hoàn thành đến trước ngày 15/8.

-4382-1688032182.jpg
 

Hội đồng Dấu ấn FPT 35 năm bao gồm: Tổng giám đốc FPT, Phó tổng giám đốc FPT, Giám đốc Nhân sự FPT, Giám đốc Chất lượng FPT và các lãnh đạo có liên quan. Hội đồng này sẽ xác nhận đăng ký Dấu ấn dựa trên 3 tiêu chí: Nội dung và ý nghĩa của Dấu ấn; Phạm vi ảnh hưởng của Dấu ấn; Giá trị Dấu ấn đem lại.

Trường hợp Dấu ấn chưa đạt được nhưng có đã sự nỗ lực lớn, hoặc đạt được vượt xa mức đăng ký, Hội đồng xem xét thêm các tiêu chí phụ để đánh giá, xác nhận Dấu ấn. 

Theo Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm, các Dấu ấn sau khi được Hội đồng Dấu ấn xác nhận đạt sẽ được vinh danh, ghi nhận tại buổi họp giao ban Tập đoàn, và được lãnh đạo Tập đoàn trực tiếp trao tặng ghi nhận tại CTTV (đối với hạng mục thi đua giữa các CTTV).

Về cơ cấu giải thưởng, với Dấu ấn FPT 35 năm, CTTV sẽ được nhận giải thưởng 10 triệu đồng/ Dấu ấn. Với Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu, CTTV sẽ được nhận giải thưởng 35 triệu đồng/ Dấu ấn.

Với chương trình thi đua ngành dọc Tập đoàn, cơ cấu giải thưởng cụ thể sẽ do các ngành dọc đề xuất lên Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm tổng hợp và trình Ban lãnh đạo xem xét, phê duyệt.

Dự kiến, 2 Dấu ấn đầu tiên trong hạng mục thi đua giữa các CTTV sẽ được vinh danh và ghi nhận vào đầu tháng 7/2023.

Khánh Hưng

Ý kiến

()