Chúng ta

Nhà Phần mềm phía Nam chờ đón lễ hội tổng kết F-Town Fest

Chủ nhật, 5/1/2020 | 20:08 GMT+7

Lễ tổng kết (Sum-up) 2019 của nhà Phần mềm HCM mang tên F-Town Fest hứa hẹn nhiều bùng nổ với phần tổng kết năm phong cách STCo và lễ hội âm nhạc hấp dẫn.

Lễ hội chia tay năm cũ, chào năm 2020 dành riêng cho người Phần mềm phía Nam sẽ được tổ chức ngày 10/1 tại sân bóng F-Town (Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM). Các hoạt động chính gồm: tổng kết năm, lễ hội âm nhạc và Lucky draw.

Chương trình bắt đầu từ 16h với chuỗi trò chơi khởi động, nhận suất ăn. Vào lúc 17h15, nhà Phần mềm HCM sẽ cùng nhau theo dõi và cổ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 với đối thủ U23 UAE. Trận đấu sẽ được phát trên màn ảnh lớn của F-Town Fest.

Ngay sau lễ khai mạc, Ban lãnh đạo FPT Software HCM sẽ báo cáo tổng kết năm theo phong cách STCo. Sau đó, người tham dự sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc với những màn trình diễn dự thi văn nghệ tới từ các đơn vị FHM, EBS, FGA, liên quân FGC - FQC - SWA.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời, gồm nữ ca sĩ xinh đẹp Suni Hạ Linh cùng 2 ban nhạc rock Bức Tường và Fang Band, hứa hẹn đốt cháy sân khấu F-Town Fest với những phần trình diễn sôi động nhất. Fang Band là cái tên quen thuộc với người Phần mềm phía Nam ở các sự kiện trước còn Bức Tường và Suni Hạ Linh là những khách mời lần đầu đến với FPT Software HCM.

E81229C1-7407-42B0-8F1F-E46AA0-7389-3043

Sum-up 2018 sôi động của FPT Software HCM. Ảnh: C.T.

Lễ hội còn có phần Lucky Draw với nhiều phần quà thú vị. Khác mọi năm, vé tham dự sẽ được BTC chuyển về các đầu mối tại đơn vị. CBNV FPT Software HCM cần đăng ký trên nhóm Loa Phường ở Workplace hoặc quét mã QR để nhận vé. Vé được dùng để đổi lấy các phần ăn khi tham gia chương trình.

Sau 20 năm thành lập, FPT Software hiện là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam và là đối tác chuyển đổi số của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, sản xuất, logistics…. Công ty đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 600 khách hàng là các tập đoàn lớn, trong đó có hơn 100 tên tuổi nằm trong danh sách Fortune Global 500.

Bằng những đột phá trong công nghệ, FPT Software đã và đang truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ về tiềm năng và trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới khi không ngừng chuyển mình bứt phá trong công cuộc chuyển đổi số.

Hiện công ty có hơn 16.000 CBNV. FPT Software với khát vọng ngày càng lớn mạnh, làm điểm tựa vững chắc cho cộng đồng công nghệ Việt Nam, là nơi thu hút và đào tạo nhân tài trong lĩnh vực công nghệ nói chung và chuyển đổi số nói riêng.

Vừa qua, công trình F-Town 3 khánh thành ngày 13/11 nâng số campus tại TP HCM của FPT Software lên 3. Toà nhà đã đón đón hơn 800 nhân viên của các đơn vị FHM, EBS, FQC, STU, FWI về nhà mới.

>> Sum-up FPT Software Đà Nẵng hướng về tuổi 15

Thuỷ Minh

Ý kiến

()