Chúng ta

Nhà Phần mềm có tỷ lệ FPT Under thăng tiến nhiều nhất

Thứ năm, 8/8/2019 | 13:57 GMT+7

9/11 (tương đương 82%) FPT Under 35 của FPT Software trong 3 mùa qua đều được cất nhắc lên các vị trí cao hoặc lãnh đạo những công ty thành viên lớn hơn.

FPT Software là công ty có số lượng ứng viên lọt vào Top 13 nhiều nhất trong 3 mùa diễn ra giải thưởng Tìm kiếm gương mặt trẻ FPT tiêu biểu dưới 35 tuổi (13 FPT Under 35) - với 11 người.

Trong danh sách năm 2016, anh Mosqueda Jay Ralf ở vị trí Quản lý chất lượng trở thành Giám đốc FPT Software Philippines; anh Trần Thanh Hùng từ vị Giám đốc Trung tâm BSI được bổ nhiệm làm PGĐ ngành FSG (Finance Services Group); anh Lê Téc Nen, Phụ trách sản xuất của dự án PPHontai thành PGĐ DLG, FPT Japan, thuộc FPT Software; và anh Huỳnh Xuân Thi được cất nhắc lên vị trí Giám đốc FPT DPS Cần Thơ thay vị trí Giám đốc BU26.

Hai gương mặt FPT Software nổi bật của FPT Software trong FPT Under 35 mùa 2 là anh Vũ Hồng Chiên và chị Nguyễn Hoàng Linh đều được bổ nhiệm vị trí cao hơn. Trong khi anh Chiên từ vị trí Trưởng phòng FQC, Ban Đảm bảo Chất lượng trở thành Giám đốc Ban công nghệ của DPS (Công ty Dịch vụ số, thuộc FPT Software) thì chị Linh được bổ nhiệm làm PGĐ FPT Japan - đơn vị toàn cầu hóa có hơn 1.300 người và chiếm 56% doanh thu toàn FPT Software

Trong danh sách mới nhất - FPT Under 35 năm 2018 - 100% nhân sự thuộc nhà Phần mềm đều thăng chức. Theo đó, Nguyễn Khắc Hiệp từ Giám đốc Trung tâm Phần mềm FSU2.Z79 được bổ nhiệm Giám đốc GST - Đơn vị phần mềm chiến lược Giải pháp Công nghệ thông minh; Ngô Phạm Công Thuần trở thành PGĐ Công ty Dịch vụ số FPT (DPS) và mới nhất là anh Trần Đức Trí Quang từ vị trí Chuyên gia phụ trách mảng chuyển đổi số được bổ nhiệm làm Giám đốc khối Phát triển năng lực công nghệ FPT Software.

TuanPM-5334-1565247442.jpg

Người điều hành FPT Software cho rằng đội ngũ lãnh đạo của nhà Phần mềm hiện tại đều trên 40 và đơn vị cần trẻ hóa đội ngũ bằng cách bổ nhiệm nhiều gương mặt trẻ hơn. Anh cũng mong muốn các gương mặt trẻ tiêu biểu phải có độ tuổi dưới 30. Hiện FPT Software có 11 đại diện lọt vào Top 13 FPT Under 35 qua 3 mùa, đứng đầu các đơn vị tham gia. 9/11 người đã được thăng tiến.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn đánh giá cao đội ngũ FPT Under 35 và cho biết đơn vị sẽ “bổ nhiệm Under 35 nhiều hơn nữa”. Việc này nhằm bổ sung lực lượng lãnh đạo kế cận của công ty và rút ngắn khoảng cách thế hệ trong nội bộ FPT Software.

“Tôi ủng hộ giải thưởng FPT Under 35”, anh nói. Hiện tại, FPT Software có khoảng 30 hồ sơ gửi tham gia FPT Under 35.

Có tinh thần Leng Keng, kỷ luật, trải nghiệm trong các lĩnh vực hoặc đơn vị và thành tích đóng góp nổi bật liên tục của ít nhất 2 năm trước là những tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 4 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi (sinh năm 1985 trở đi); Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử ở các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí. Đặc biệt, những ứng viên không lọt Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới. Đăng ký tại link này.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến dịp sinh nhật 31 tuổi của tập đoàn (13/9), FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019.

FPT Under 35 mùa thứ 4 sẽ được tôn vinh cùng Top 100 FPT tại nước ngoài (thành viên năm 2018 được vinh danh ở Dubai). Cạnh đó, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Đăng ký tham gia FPT Under 35 tại đây.

Chúng ta

Ý kiến

()