Chúng ta

Nhà Hệ thống tung thử thách FIS Cook mùa dịch

Thứ ba, 14/4/2020 | 15:17 GMT+7

Nằm trong chuỗi thử thách “Khoẻ để chia sẻ - Khoẻ để yêu thương”, FIS Cook là cơ hội để người FPT IS khoe tài nấu nướng trong thời gian giãn cách xã hội.

Nhà Hệ thống chính thức khởi động thử thách số 2 trong chuỗi challenge tháng 4. Theo đó, FIS Cook - Muốn khoẻ mạnh thì cùng lăn vào bếp bắt đầu từ ngày 13/4 đến 23h ngày 19/4.

fis-cook-1-9803-1586849294.jpg

Thể lệ tham gia thử thách FIS Cook của nhà Hệ thống. Ảnh: ĐVCC

Để tham gia thử thách, CBNV cần chụp lại hình ảnh nguyên liệu cần chuẩn bị và sản phẩm tự thực hiện. Sau đó đăng tải những hình ảnh này vào album FIS COOK - Khoẻ để chia sẻ khoẻ để yêu thương trên Workplace của công ty. Bài đăng cần có hashtag #FISCOOK, #Khoedechiasekhoedeyeuthuong, cùng cú pháp gồm: Lời miêu tả cách làm đơn giản nhất và đơn vị_Account_FISCOOK. Ngoài ra, người tham dự cần tag thêm 5 đồng nghiệp để thử thách họ cùng tham gia.

Bài đăng chỉ được tính hợp lệ khi hình ảnh và sản phẩm hoàn toàn do người tham gia tự chụp, tự thực hiện và đăng vào đúng album ảnh. Cú pháp đăng bài cần đầy đủ theo yêu cầu do BTC đưa ra. Người tham gia thử thách cần thực hiện mỗi ngày một món khác nhau, không bắt buộc chơi đủ 7 ngày.

Sau 1 ngày phát động, đến chiều nay (14/4), đã có 12 bài đăng tham dự thử thách thành công. Theo BTC, 2 giải thưởng tuần trị giá 500.000 đồng/giải sẽ được trao cho đơn vị có nhiều hình ảnh được đăng tải thành công nhất.

Trước đó, thử thách đầu tiên trong chuỗi challenge của nhà Hệ thống là FIS Plank cũng đã diễn ra từ ngày 6-12/4. Sau FIS Cook, một thử thách sức khoẻ khác là FIS “Sit up” sẽ được phát động từ ngày 20/4. Đây cũng là thách thức cuối cùng của nhà Hệ thống trong tháng 4.

Thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ, FPT IS đã tiến hành phương án chia nhóm luân phiên làm việc tại nhà, qua đó đảm bảo sức khoẻ cho CBNV và đáp ứng nguồn nhân lực vận hành công việc. Chuỗi thử thách tháng 4 do Tổng hội FPT IS tổ chức thực hiện nhằm thắt chặt tình đồng nghiệp, giúp CBNV giữ vững tinh thần làm việc thời chiến.

Hoàng Hương

Ý kiến

()