Chúng ta

Nhà Giáo dục FPT Tây Nguyên 'Viết tiếp giấc mơ'

Thứ ba, 19/11/2019 | 11:28 GMT+7

Gần 60 cán bộ, giảng viên và khách mời cùng nhau góp mặt trong đêm gala với chủ đề "Dream on - Viết tiếp giấc mơ" của FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Ngày 17/11, FPT Polytehnic Tây Nguyên đã tổ chức chương trình gala kỷ niệm 20 năm FPT Education với chủ đề "Dream on - Viết tiếp giấc mơ tại nhà hàng Tuấn Đạt, 53 Nguyễn Đình Chiểu, TP Buôn Ma Thuột. Cùng với cán bộ và giảng viên, hoạt động còn có sự đồng hành của cựu CBNV nhà trường, doanh nghiệp...

MG-0062-JPG.jpg

Khách mời tham gia chương trình gala 20 năm chụp hình lưu niệm.

Chị Trần Thị Thu Hằng, GĐ FPT Polytechnic Tây Nguyên, gửi lời cảm ơn đến những thế hệ đi trước đã xây dựng và phát triển cơ sở, tạo ra một môi trường giáo dục uy tín và chất lượng trên địa bàn. Là thế hệ lãnh đạo mới của cơ sở Tây Nguyên, chị cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh được giao phó theo đúng tinh thần "Viết tiếp giấc mơ". 

Trải qua gần 7 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích, khẳng định được vai trò quan trọng trong ngành giáo dục và đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực về CNTT cũng như về kinh tế. Các năm qua đã có việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh như FPT Telecom, FPT Shop, Viettel, Nguyễn Kim... Là người gắn bó với cơ sở từ những ngày đầu, anh Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng Đảm bảo FPT Polytechnic Tây Nguyên, tự hào khi đơn vị ngày càng phát triển, đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng cao trên địa bàn.

MG-0142-JPG_1574131456.jpg

Ban lãnh đạo cơ sở Tây Nguyên thắp nên và cắt bánh sinh nhật.

Để tăng chất lượng đào tạo, nhà trường đã tiến hành làm việc với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để nhận “đặt hàng” nhân sự. Từ đó giúp sinh viên có thêm cơ hội việc làm cũng như thu nhập, đặc biệt tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học tập.

Nhân dịp 20 năm FPT Education, đơn vị đã tri ân những thế hệ lãnh đạo, cán bộ và giảng viên của nhà trường đã có đóng góp quan trọng vào chặng đường phát triển đã qua. Cuối chương trình, toàn thể cán bộ, giảng viên và khách mời còn tham gia chương trình mini game kèm theo những phần quà hấp dẫn.

MG-0204.jpg

Các doanh nghiệp trên địa bàn nhận quà lưu niệm từ FPT Polytechnic Tây Nguyên. Anh Hoàng Minh Trực, GĐ FPT Telecom Đăk Lăk (thứ ba từ trái qua), cho biết đã có nhiều sinh viên nhà trường tốt nghiệp được nhận vào làm tại chi nhánh. Phần lớn đều thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết và năng lực chuyên môn...

Lễ kỷ niệm 20 năm FPT Edu diễn ra với quy mô toàn quốc dành cho hơn 1.600 cán bộ nhân viên, giảng viên trên toàn hệ thống giáo dục FPT tại Cần Thơ (ngày 11/11), TP HCM (13/11), Đà Nẵng (15/11) và Hà Nội (17/11). 

Năm 1999, FPT chính thức bước chân vào lĩnh vực giáo dục đầy thách thức khi thành lập Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - chuyên về đào tạo lập trình viên ở Hà Nội và TP HCM.

Sau 20 năm, Tổ chức Giáo dục FPT hiện hoạt động với quy mô hơn 36.000 học sinh - sinh viên ở các bậc đào tạo từ tiểu học lên tới sau đại học, bao quát đa dạng các ngành nghề từ CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật số. Các cơ sở của FPT Education có mặt ở 5 tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên và Cần Thơ. Tổ chức Giáo dục FPT hiện là đơn vị giáo dục có quy mô và ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

>> 'Đà Nẵng là điểm phát triển chiến lược của FPT Edu'

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()