Chúng ta

Nhà F đưa hệ thống FPT QMS vào hoạt động

Thứ ba, 4/7/2023 | 14:27 GMT+7

FPT QMS chính thức được đưa vào sử dụng toàn Tập đoàn từ ngày 3/7/2023, thay thế cho hệ thống quản lý, tra cứu tài liệu EISO và các hệ thống khác có chức năng tương tự tại các CTTV.

-3266-1688455579.jpg

Giao diện hệ thống FPT QMS.

Hệ thống FPT QMS do Ban Đảm bảo Chất lượng Tập đoàn FPT kết hợp với ngành dọc chất lượng các CTTV xây dựng và triển khai tại địa chỉ: https://qms.fpt.com.

Hệ thống EISO đang bộc lộ những điểm cần cải thiện như: Cần đáp ứng được yêu cầu phân quyền truy cập tài liệu và bảo mật dữ liệu; Cần có khả năng nâng cấp, mở rộng các tính năng mới đáp ứng mô hình quản trị hệ thống tài liệu chất lượng tập trung và cá thể hóa hiển thị được tài liệu theo vị trí công việc và cần tối ưu các nghiệp vụ của cán bộ đảm bảo chất lượng.

Để đáp ứng các mong muốn cải thiện nếu trên, sau khi đánh giá các phương án, dưới đề xuất của Giám đốc chất lượng, Tổng Giám đốc FPT quyết định thành lập dự án “FQMS hợp nhất - Centralized FPT Quality Management System” triển khai dựa trên nền tảng hệ thống quản lý chất lượng QMS của FPT Software.

FPT QMS có thiết kế tối giản, UI/UX thân thiện với người dùng. Các điểm nổi bật được kể đến là: Cải thiện tốc độ và khả năng tìm kiếm tài liệu; Cá thể hóa hiển thị quy trình đến từng vai trò nhân viên; Bổ sung các tính năng thực hiện nghiệp vụ của cán bộ chất lượng như: đề xuất và ban hành tài liệu, quản lý hoạt động đánh giá nội bộ; các điểm không phù hợp và hành động khắc phục. Và đặc biệt là sự quản lý tập trung toàn bộ tài liệu của các công ty thành viên trên một hệ thống duy nhất của tập đoàn.

Khi đăng nhập FPT QMS, nổi bật ở màn hình chính là thanh công cụ tìm kiếm. Người F chỉ cần gõ từ khóa muốn tìm. Bên dưới là các icon trực quan, sinh động cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản lẫn nâng cao.

“Ngành dọc Đảm bảo chất lượng của chúng tôi mong muốn xây dựng hệ thống FPT QMS như là địa chỉ đầu tiên người nhà F tìm đến khi cần tìm hiểu hệ thống quản trị chất lượng của tập đoàn và tìm kiếm các tài liệu kiến thức phục vụ cho công việc của mình” - Giám đốc Chất lượng FPT Phạm Thị Quỳnh Vi chia sẻ về kỳ vọng của việc sử dụng FPT QMS trong tương lai.

Người nhà F có thể trải nghiệm FPT QMS TẠI ĐÂY.

Thanh Dung

Ý kiến

()