5 cá nhân gửi câu trả lời vào các khung giờ đặc biệt 0h-11h30-13h09-15h30-16h30 gồm Nguyễn Thu Cúc (FPT IS), Nguyễn Phong Lưu (FPT Retail), Từ Văn Đương (FPT Software), Trần Thị Năm (FPT Telecom) và Thái Thị Cẩm Tiên (FPT Software). Mỗi người sẽ nhận thưởng 100.000 đồng.
BTC cũng tìm thêm được 2 CBNV nữa có thứ tự đặc biệt. Mai Xuân Thủy (FPT Telecom), Nguyễn Văn Đường (FPT Software) có thứ tự trả lời lần lượt là 3.019 và 3.910. Mỗi người sẽ nhận được 200.000 đồng tiền thưởng. Như vậy, vẫn còn cơ hội cho hai CNNV may mắn có số thự tự trả lời 4.545, 5.000.
Hai hạng mục giải này vẫn tiếp tục được trao trong ngày khảo sát cuối cùng (7/12).
Bên cạnh giải cá nhân, Ban tổ chức sẽ có các giải thưởng cho tập thể tham gia khảo sát, gồm: Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng); Đơn vị có số người tuyệt đối tham dự đông nhất (1,5 triệu đồng).
Anh Huỳnh Thiên Phú (FPT Telecom) cho rằng bộ câu hỏi hơi dài nhưng cách thức thực hiện dễ dàng, nội dung gần gũi. Anh hơi đắn đo ở những câu hỏi về kênh truyền thông vì chủ yếu xem tin trên Chungta.vn.
Khảo sát truyền thông nội bộ FPT 2018 sẽ được tiến hành từ ngày 5 đến 7/12. Ảnh: Trần Vũ. |
Khảo sát truyền thông nội bộ được tiến hành trong 3 ngày (5-7/12) qua surveymonkey.com. Đối tượng được khảo sát gồm tất cả kênh truyền thông nội bộ của FPT như: Trang tin Chungta.vn, Bản tin FPT News, Bản tin và nhóm (group) trên FPT Workplace hoặc Facebook của các công ty thành viên…
Bộ câu hỏi khảo sát gồm 3 nhóm câu hỏi liên quan đến việc tiếp nhận các thông tin cấp tập đoàn như chiến lược, thông điệp, các chương trình hành động; Các kênh truyền thông tập đoàn; Các kênh truyền thông và tình hình thông tin ở đơn vị thành viên... Những đề xuất, góp ý của CBNV về hoạt động truyền thông của FPT và các công ty thành viên cũng được thực hiện trong khảo sát.
Để tham gia, người FPT chỉ cần truy cập vào đường link do BTC gửi qua email và điền thông tin cá nhân, sau đó tiến hành khảo sát.
Đây là năm thứ 5 hoạt động khảo sát thường niên này được thực hiện nhằm xác định mức độ nhận biết của cán bộ nhân viên (CBNV) đối với thông điệp chiến lược của tập đoàn và đơn vị thành viên; Xác định tính hiệu quả của các kênh truyền thông nội bộ hiện tại cũng như đánh giá của CBNV về chất lượng truyền thông nội bộ. Từ đó đưa ra các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao tính hiệu quả của truyền thông nội bộ toàn FPT.
Hãy tham gia khảo sát tại đây.
Hà Vũ
Ý kiến
()