Chúng ta

Người Phần mềm phía Nam lắng đọng với tình ca Sài Gòn dịp sinh nhật

Thứ năm, 11/4/2019 | 09:02 GMT+7

Music Coffee Show "Sài Gòn tình ca" là một trong những hoạt động mừng sinh nhật tuổi 15 của FPT Sofware HCM.

Trưa thứ Sáu, ngày 12/4, FPT Software HCM tổ chức buổi Music Coffee Show "Sài Gòn tình ca" nhân dịp sinh nhật tuổi 15. Ban nhạc Linh K & Friends sẽ biểu diễn ngay tại sảnh tầng G, tòa nhà F-Town 1 những bản tình ca du dương về Sài Gòn, nơi CBNV Phần mềm phía Nam đã và đang gắn bó. An Du là một trong những ca sĩ sẽ góp mặt vào chương trình.

Không chỉ có khoảng lặng vừa nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức những khúc ca lãng mạn về Sài Thành, lập trình viên đam mê âm nhạc còn có thể cùng giao lưu bằng chính giọng hát của mình ngay trong chương trình.

SGTC-Poster-1920x1080-01-4959-1554889900

Music Coffee Show "Sài Gòn tình ca" là một trong những hoạt động kỷ niệm tuổi 15 FPT Software HCM.

Công tác chuẩn bị cho sinh nhật FPT Software HCM đang được gấp rút hoàn thành. Cũng tại sảnh G tòa F-Town 1, một photobooth hoành tráng đã sẵn sàng làm nơi check-in chụp ảnh cho người nhà Phần mềm. Gần đó, phía khu đào tạo, một bức tường infographic lớn về công ty đang được thi công và sẽ hoàn chỉnh trong hôm nay (ngày 10/4). Đây hứa hẹn là một địa điểm ấn tượng để người nhà Phần mềm HCM lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm, chung vui sinh nhật tuổi trưởng thành của công ty.

IMG-2805-7576-1554889900.jpg

Photobooth mừng sinh nhật đã sẵn sàng tại sảnh G tòa F-Town 1 để CBNV lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm. Ảnh: ĐVCC.

Trong chuỗi hoạt động, sáng 12/4, Ban lãnh đạo FPT Software HCM và Ban lãnh đạo từng FSU sẽ trao quà tôn vinh nhân viên gắn bó từ 5 năm tại mỗi đơn vị. Chiều cùng ngày sẽ diễn ra talkshow “FPT Software HCM - Tầm nhìn và định hướng phát triển”. Và tiệc tối mừng sinh nhật và tri ân nhân viên gắn bó 10 năm trở lên sẽ được tổ chức tại du thuyền Indochina Junk dọc sông Sài Gòn.

Hiện tại, các minigame với nhiều phần quà hấp dẫn cũng đang được tổ chức, như “FSOFT HCM mừng sinh nhật - Thay ava nhận quà liền tay” trên fanpage, hay chuỗi minigame “Hỏi nhanh đáp gọn” vào 15h mỗi ngày trên F@W Loa Phường F-Town...

Ngày 13/4/2004, FPT Software HCM được thành lập với quân số khoảng hơn 30 người (5 năm sau ngày thành lập FPT Software). Các đơn vị khi ấy là G3 (trước là FSU3) và G9 (trước là FSU15). TGĐ FSOFT Phạm Minh Tuấn là Giám đốc đầu tiên kiêm nhiệm quản lý G3. Anh Nguyễn Thành Lâm, nguyên CEO FPT Software là Phó Giám đốc kiêm nhiệm quản lý G9. Khách hàng đầu tiên của FPT Software HCM là Unilever. Đến hết năm 2018, quân số của FHCM là gần 4.000 CBNV.

Nhà Phần mềm đặt mục tiêu đạt "World Class" (đẳng cấp thế giới) vào năm 2024, xác định cạnh tranh ở những đấu trường khốc liệt nhất, tăng năng suất lên gấp đôi; tăng sự gắn kết lâu dài giữa nhân viên và công ty, mỗi năm bổ sung 30 khách hàng “triệu đô”.

>> FPT Software HCM mở tiệc sinh nhật trên du thuyền dọc sông Sài Gòn

Hà An

Ý kiến

()