Chúng ta

Người Phần mềm dùng Utop được tặng 50.000 đồng từ hôm nay

Thứ hai, 22/7/2019 | 13:57 GMT+7

CBNV FPT Software cài đặt ứng dụng Utop và lần đầu sử dụng thanh toán sẽ được tặng 50 Utop (tương đương 50.000 đồng). 

Từ nay đến ngày 31/7, CBNV FPT Software cài đặt ứng dụng Utop và lần đầu sử dụng sẽ được tặng 50 Utop (tương đương 50.000 đồng) để thanh toán suất ăn tại canteen. Số tiền này sẽ được cộng trực tiếp vào ví người dùng sau giao dịch đầu tiên. Chương trình áp dụng cho người Phần mềm ba miền ở HN, Đà Nẵng và TP HCM. Mỗi ngày sẽ giới hạn số người tham gia.

Tặng Utop cho CBNV mới nằm trong chuỗi hoạt động khuyến khích tăng trưởng người dùng. Từ khi được đưa vào thử nghiệm đầu tháng 6, Utop tổ chức nhiều hoạt động thu hút như rút thăm may mắn, trò chơi có thưởng, tích điểm cho người dùng khi mua nước bằng ly cá nhân...

utop-fpt-5586-1563778556.png

Chị Trần Thị Kim Phượng, GĐ FPT Software HCM, trải nghiệm Utop tại canteen F-Town. Ảnh: ĐVCC

Trước đó, trong quá trình thử nghiệm, người dùng cũng được ứng trước 1.000 điểm tương đương 1 triệu đồng để thanh toán tiền ăn trưa tại các canteen thuộc FPT Software cả ba miền.

Mới đây, người Phần mềm mua cafe Trung Nguyên tại tầng T, F-Town 1, TP HCM cũng được tặng 4 đồ uống khi trả trước gói 10 sản phẩm. Chương trình dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng Utop đến hết ngày 14/8. Theo đó, người dùng chọn một trong bốn gói gồm: đen 1, sữa 1, đen 2, sữa 2 và trả trước 250-290 Utop (tương đương 250.000-290.000 đồng). Sau khi thanh toán, CBNV FPT Software nhận 14 voucher tương đương 14 sản phẩm đồ uống. Phiếu đổi có thể mua chung cùng sử dụng. Chương trình không giới hạn số đồ uống nhận trong một ngày.

Bên cạnh đó, Utop có thể được dùng để thanh toán tại hệ thống hơn 100 đối tác. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi bật như FStudio, FPT Shop, CGV, VinID, Trung Nguyên.

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain, trở thành một trong những ứng dụng thuộc hệ sinh thái Digital Life dành riêng cho người FPT Software.

Thời gian tới, một số ứng dụng khác như quẹt thẻ xe bus và Mobile Access sẽ được triển khai toàn công ty nhằm mang đến cuộc sống số tiện ích cho CBNV. Hiện Utop được triển khai thanh toán tại ba thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.Ngoài ra, ứng dụng này cho phép người dùng tích lũy điểm hoặc trực tiếp nạp điểm để đổi lấy sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng tại hàng trăm cửa hàng khác nhau trong hệ thống đối tác Utop tại Việt Nam.

>> FPT Software 'xây' hệ thống quản lý khách hàng cho Takashimaya

Huyền Trang

Ý kiến

()