Chúng ta

Người nhà F 'flex' hạnh phúc trong cuộc thi sáng tạo video giành giải thưởng 70 triệu đồng

Thứ năm, 14/9/2023 | 19:51 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại lễ sinh nhật 35 năm, Ban Marketing và Truyền thông đã phát động cuộc thi ‘Flex hạnh phúc’ nhằm tìm kiếm 13 bài thi xuất sắc nhất, thể hiện được tinh thần và màu cờ sắc áo rực rỡ của các đơn vị thành viên.

fpt-flex_1694696198-1694696239.jpg

Người FPT trong Hội thao 13/9 sinh nhật lần thứ 35 của Tập đoàn.

Đây là sân chơi để các cán bộ marketing, truyền thông đơn vị thành viên FPT thể hiện tài năng, tinh thần sáng tạo, dựa trên thông điệp chính “Thấu hiểu ước mong, kiến tạo hạnh phúc". Cuộc thi nhằm tìm kiếm những định nghĩa khác nhau về “hạnh phúc" dưới góc nhìn độc đáo và trải nghiệm của từng cá nhân hoặc tập thể trong thời gian làm việc tại FPT. Những bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được trình chiếu trong các sự kiện cấp Tập đoàn, như một món quà đặc biệt để chào đón FPT bước vào năm thứ 35 của hành trình Kiến tạo hạnh phúc.

Trong tổng số 46 bài dự thi gửi về từ 6 công ty thành viên và công ty liên kết, BTC đã chọn ra 17 bài thi sáng tạo nhất để vào vòng chung khảo. Xem toàn bộ bài dự thi xuất sắc TẠI ĐÂY

Xem lần lượt từng sản phẩm dự thi:

Cuộc thi diễn ra từ ngày 8/8/2023 và kết thúc bình chọn vào ngày 13/9/2023. Tổng giải thưởng lên tới 70 triệu đồng và được chia thành 3 nhóm. Trong đó nhóm giải thưởng đặc biệt với tổng giá trị lên tới 45.000.000 đồng sẽ được đánh giá bởi BTC theo các tiêu chí riêng.

BTC đã nhận được rất nhiều bài dự thi sáng tạo, “flex" được khoảnh khắc hạnh phúc của người F thể hiện qua 2 chủ đề. Với chủ đề “Sắc màu hạnh phúc", CBNV chia sẻ điều làm bản thân tự hào, những sắc thái hạnh phúc khác nhau về tình yêu, đam mê, sẻ chia dưới mái nhà FPT. Với chủ đề “Kiến tạo hạnh phúc”, nội dung trong video là những giá trị, hạnh phúc FPT đã mang lại cho quốc gia, khách hàng, đối tác, cộng đồng, CBNV,… qua góc nhìn từ vị trí của doanh nghiệp.

Cuộc thi được tổ chức với hình thức online với các bài thi thể hiện dưới dạng Phim ngắn, Parody, Nhạc kịch, Hài kịch, Sáng tác/Biểu diễn. Các sản phẩm được thí sinh gửi về tranh tài tại Tập đoàn theo hướng dẫn và tổ chức bình chọn online trên toàn cầu. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn thông điệp và tinh thần sống trọn tin yêu, mở đường cho những hạnh phúc sẽ được lan tỏa rộng khắp tới cộng đồng.

Tất tần tật về cuộc thi

Ý kiến

()