Chúng ta

Người FPT Services dần quen với Workplace từ cuộc thi ảnh

Thứ tư, 3/7/2019 | 11:15 GMT+7

Là một thành viên thuộc nhà Phân phối, FPT Services tích cực đẩy mạnh hoạt động tương tác trên Workplace qua cuộc thi ảnh “FSC FSCer Oº”, giúp CBNV dần quen sử dụng nền tảng mới.

Cuộc thi bình chọn ảnh “FSC FSCer Oº”, diễn ra từ 24-29/6, là một trong những hoạt động nhằm ôn lại những khoảnh khắc, kỷ niệm của CBNV FPT Services cùng gia đình trong kỳ nghỉ mát diễn ra trước đó. Tổng hội FPT Services tổ chức cuộc thi với mong muốn CBNV tăng cường trao đổi, tương tác trên Workplace nhiều hơn.

FSC-FSCer-O-giup-nguoi-FPT-Ser-3459-7856

FPT Services đẩy mạnh hoạt động tương tác trên Workplace với cuộc thi bình chọn ảnh “FSC FSCer Oº”.

Với 26 bức ảnh của các cá nhân được lựa chọn đăng tải để bình chọn tại nhóm, cuộc thi đã nhận được hơn 700 lượt bình chọn, hơn 200 lượt bình luận và hơn 2.000 lượt xem.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất (1.000.000 đồng) thuộc về Nguyễn Thị Kim Thoại (FSC ITS SG) với 80 lượt bình chọn. Hai giải Nhì (mỗi giải 500.000 đồng) lần lượt thuộc về Lê Thiên Hương (FSC FAF HN) và Võ Anh Trường (FSC WS SG). 3 giải Ba (mỗi giải 300.000 đồng) thuộc về Tạ Thùy Trang (FSC ITS HN), Mai Đức Thanh (FSC FAF SG) và Trần Thị Hoàng Oanh (FSC FBP SG).

Chị Nguyễn Thị Kim Thoại, FSC ITS SG, chia sẻ: “Tôi thấy vui vì được nhiều đồng nghiệp quan tâm ủng hộ. Với phần thưởng nhận được, tôi sẽ chiêu đãi mọi người 1 bữa tiệc ngọt nhỏ xinh”. 

FSC-FSCer-O-giup-nguoi-FPT-Ser-2183-1382

Bức ảnh đạt giải Nhất cuộc thi bình chọn ảnh “FSC FSCer Oº”.

“Sau cuộc thi này, tôi sẽ thường xuyên lên Workplace để tìm kiếm thông tin, trao đổi công việc hơn. Dù còn nhiều khó khăn bước đầu do có quá nhiều nhóm và cá nhân nên cùng một lúc sẽ xuất hiện nhiều thông báo. Nhưng trong đó lại có những tin không liên quan đến công việc của cá nhân nào đó nên sẽ hơi phiền trong quá trình làm việc”, chị Thoại cho biết thêm.

“Việc chuyển sang sử dụng Workplace trước tiên phải nói là yêu cầu và chỉ đạo quyết liệt từ ban lãnh đạo Synnex FPT và FPT Services. Chúng tôi cũng đã chuyển dịch toàn bộ các hội, nhóm về sử dụng trên Workplace. Chính sự chỉ đạo này đã làm tăng tỷ lệ sử dụng Workplace”, anh Vũ Văn Cường, (FSC FAF HN), Tổng hội FPT Services, nhấn mạnh.

Anh Cường cho hay, lúc đầu, việc sử dụng Workplace còn nhiều hạn chế, do CBNV chưa quen. Sau đó, Tổng Giám đốc FPT Services Đoàn Duy Lam đã chỉ đạo Tổng hội đẩy mạnh các chương trình để làm gia tăng lượng tương tác của CBNV trên Workplace. 

Ngay từ đầu tháng 6, tất cả các hoạt động tổng hội, các thông báo, quyết định… đều đã được thực hiện triển khai và thông báo trên nền tảng này. Nhóm FPT Services hiện có 343 thành viên và có tỷ lệ nhân viên sử dụng Workplace trong tháng 6 đạt 83,7%.

FPT Services là thương hiệu có tuổi đời hơn 25 năm với hệ thống 12 trung tâm trên 9 tỉnh thành. Hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ tin học như sửa chữa, bảo hành thiết bị công nghệ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với thế mạnh là thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ công nghệ, FPT Services luôn là đối tác được các hãng công nghệ lớn trên thế giới tin tưởng lựa chọn là đối tác ủy quyền bảo hành sản phẩm công nghệ.

FPT Services trực thuộc FPT Trading (nay là Synnex FPT) và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>FPT Services mở dịch vụ đặt lịch sửa chữa và bảo hành trực tuyến

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()